Jennifer Phạm sắp lên xe hoa lần hai?

Jennifer Phạm sắp lên xe hoa lần hai?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Nguoiduatin.vn) Một người bạn của Jennifer Phạm vừa tiết lộ, Jennifer đã được bạn trai mới cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt tiền.

Thông tin trên càng chính xác khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Jennifer Phạm luôn đeo một chiếc nhẫn cầu kỳ ở ngón tay áp út. Jennifer Phạm cũng đeo chiếc dây chuyền được nhận từ người yêu trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Chiếc dây có mặt rất đặc biệt, được thiết kế cách điệu chữ J và H, chính là tên của Jennifer Phạm và bạn trai.

Pháp luật - Jennifer Phạm sắp lên xe hoa lần hai?

Jennifer Phạm luôn đeo chiếc nhẫn được cho là vật đính hôn ở ngón áp út

Sau khi khoe người yêu mới trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm thường xuyên vui vẻ xuất hiện cùng chàng giữa chốn đông người. Tuy nhiên, bạn trai của Hoa hậu châu á tại Mỹ lại bị cư dân mạng ném đá vì cho rằng anh cố tình bám lấy Jennifer để nổi tiếng lây. Lại có người ác miệng cho rằng, bạn trai Jennifer quá kém so với bà mẹ một con, từng là bạn Quang Dũng mà lại đi nẫng vợ của bạn mình.

Bị chỉ trích, Jennifer vội vàng lên tiếng bênh vực bạn trai: "Jennifer cảm thấy mình may mắn vì sự đồng cảm của người thân về hạnh phúc mới của mình. Tuy nhiên, Jennifer cảm thấy có những thông tin phiến diện, sai sự thật nhằm cố tình hạ uy tín người khác". Sau khi thanh minh giúp bạn trai, Jennifer không còn tung tăng cùng người tình đi dự tiệc để tránh điều tiếng.

Chồng sắp cưới của Jennifer Phạm tên là Nguyễn Đức Hải, là một doanh nhân thành đạt, có địa vị kinh tế không nhỏ và là cháu trai của một chủ tịch tập đoàn lớn. Trước kia, Hải từng làm phó giám đốc Trung tâm Phân phối sản phẩm Nokia. Chấp nhận yêu người phụ nữ đã qua một lần đò và có một đứa con riêng, nhiều người nói Hải dũng cảm, đó mới là tình yêu chân chính. Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng Hải đểu, chơi bời Jennifer chứ không yêu đương gì. Trước quá nhiều thị phi, có vẻ như cặp đôi muốn lấy đám cưới để chứng minh cho tình yêu đích thực của mình?

Tam Bình


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.