Jennifer Phạm sắp sinh con thứ hai

Jennifer Phạm sắp sinh con thứ hai

Thứ 4, 12/06/2013 | 16:17
0
Hoa hậu châu Á tại Mỹ lên kế hoạch chào đón thiên thần bé với người chồng là doanh nhân Đức Hải.

Từ Mỹ, Jennifer Phạm khẳng định cô có tin vui. Theo chia sẻ của Jennifer Phạm, vợ chồng cô đang rất hồi hộp chờ đón thành viên mới. Hiện Jennifer Phạm ở Mỹ chờ ngày lâm bồn. Hoa hậu cho biết cô rất khỏe mạnh và thoải mái vì có sự động viên quan tâm của cả hai bên gia đình.

Sự kiện - Jennifer Phạm sắp sinh con thứ hai

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cưng nựng Bảo Nam tại tiệc cưới của hai người vào tháng 12/2012.

Jennifer Phạm đã có con trai đầu với ca sĩ Quang Dũng là bé Bảo Nam. Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống cùng nhà ngoại tại Mỹ. Cậu bé 5 tuổi thông minh kháu khỉnh được cha dượng rất yêu quý. Jennifer Phạm từng chia sẻ, sau khi ổn định cuộc sống mới, cô sẽ đưa Bảo Nam về sống cùng vợ chồng mình ở Việt Nam.

Khi hay tin Jennifer Phạm có bầu, Quang Dũng cho biết, anh mừng cho hạnh phúc của vợ cũ. Nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn tin rằng Jennifer Phạm là con người văn minh sẽ sắp xếp ổn thỏa trong việc chăm sóc Bảo Nam, nên anh không sợ cậu bé bị chia sẻ tình cảm khi mẹ có thêm em bé.

Việc có em bé khiến Jennifer Phạm không thể ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch. Người đẹp đã thông báo với đại diện Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xin rút khỏi danh sáchứng viên. Dù vậy, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết cô vẫn sẵn sàng tham gia những kế hoạch quảng bá du lịch cũng như văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Jennifer cũng gửi lời chúc tới các ứng viên còn lại và mong muốn người đắc cử sẽ làm hết sức mình để góp phần vào việc giới thiệu ra thế giới một Việt Nam hòa bình, xinh đẹp.

Theo Huy Phạm/VnExpress

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

 

Jennifer Phạm thôi ứng cử Đại sứ Du lịch

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:00
Hoa hậu châu Á tại Mỹ thông báo với Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xin thôi ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam vì bận việc gia đình.

Quang Dũng sẽ nuôi con nếu Jennifer Phạm thành ĐSDL

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:59
Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ, anh mừng khi Jennifer ứng cử làm đại sứ và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình.

Jennifer Phạm: Tết ở Mỹ chẳng khác ở đây nhiều lắm

Thứ 6, 08/02/2013 | 14:03
"Gia đình tôi định cư ở Mỹ khá lâu nhưng lại được sống trong khu vực có đông kiều bào Việt Nam nên không khí Tết truyền thống vẫn còn được mọi người giữ gìn, truyền lại cho nhau rất tốt," Jennifer Phạm tiết lộ về Tết Nguyên đán ở Mỹ.