Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail

Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail

Thứ 4, 10/01/2018 | 09:00
0
Johnny Nam Kiệt tham gia cuộc gặp gỡ, tri ân nghề Nail được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 20/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị GALA Center – số 415 Hoàng Văn Thụ, P2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình do HTV Nail, Nhã Tường Nail, Two Boys Nail Art, cùng những nhà tài trợ hảo tâm và những người yêu mến nghề Nail tổ chức.

 

Người trẻ - Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail

Đến tham dự chương trình có PGS.TS DƯƠNG ĐỨC LÂN - nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, PGS.TS NGUYỄN THỊ THUẬN - nguyên Chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Bà ĐỖ DIỆU HOA - chủ tịch Liên hiệp Spa - thẩm mỹ Việt Nam

 

Với tinh thần “cây có rễ - suối có nguồn”, chuyên gia Johnny Nam Kiệt – đại diện cho chi hội ngành Nail Hải phòng, cũng là khách mời danh dự đã đến tri ân, thắp nén nhang để gửi gắm tấm lòng trân trọng và biết ơn của mình tới những bậc tiền nhân đi trước, đã tạo dựng nên nền móng của một ngành nghề mà những thế hệ đi sau là những người giữ gìn và truyền lửa cho các thế hệ tiếp theo.

 

 

Người trẻ - Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail (Hình 2).

Chuyên gia Johnny Nam Kiệt đại diện chi hội Nail Hải phòng thành kính dâng hương Tổ nghề NailChú thích ảnh

 

Johnny Nam Kiệt đã xúc động khi nói về nghề lịch sử nghề Nail: Được đánh giá là nghề lâu đời và cổ xưa nhất trên thế giới. Trong 100 trở lại đây, Nail đã dần dần trở lên phổ biến với đông đảo công chúng. Người làm nghề Nail cũng vì thế mà được biết đến nhiều hơn, vị trí của họ ngày càng được khẳng định trong xã hội. Trên thế giới, Việt Nam được viết tới là sắc dân chuyên làm nghề Nail vì óc sáng tạo, tính thẩm mỹ và sự cần cù, nhẫn nại. Rất nhiều hệ thống tiệm Nail, tạp chí nghề Nail hay công ty sản xuất dụng cụ Nail là do người Việt nắm giữ. Tại Việt Nam, nghề Nail đang trở thành một nghề “hot” với thu nhập không hề nhỏ.

 

 

Người trẻ - Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail (Hình 3).

Chuyên gia Johnny Nam Kiệt chụp ảnh kỉ niệm cùng bà Hứa Thanh Vy - Trưởng ban Tổ chức chương trình - Giám đốc công ty HTV Nail. Bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên hiệp Spa - thẩm mỹ Việt Nam - Giám đốc trung tâm đào tạo thẩm mỹ Ý My

 

Anh cho biết, event Nail lần này chính là cơ hội để những người làm nghề Nail hòa mình vào không khí trang nghiêm, xúc động – cùng tìm hiểu về khởi nguồn nghề Nail. Hơn thế nữa, họ sẽ có nhiều kiến thức bổ ích về nghề Nail ngày nay trên các mặt quản lý Nhà nước, Phong thủy, cách thức thành công… Và mọi người tới tham dự sẽ được chiêm ngưỡng những đóa hoa ngành Nail, cho thấy Nail không bao giờ là nhàm chán và cũng là ngành hội tụ những bông hoa sắc thắm.

 

Người trẻ - Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail (Hình 4).

Chuyên gia Johnny Nam Kiệt cùng bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ban Tổ chức chương trình - Giám đốc Trung tâm đào tạo Nail Nhã Tường

 

Thúy Lành

 

Đồng Nai: Gần 50 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa ăn trưa

Thứ 2, 08/01/2018 | 18:53
Sau khi ăn trưa, gần 50 công nhân xuất hiện tình trạng nôn, ói buộc công ty phải đưa những người này đến bệnh viện để cấp cứu.

Trai trẻ làm nail và những pha hớ hênh ngượng mặt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Đang mải vẽ, Hùng chợt thấy Lan kêu mỏi lưng rồi nhanh chóng xoay người, chiếc váy ngắn nhích lên, nhích xuống trước mặt chàng trai trẻ đang đỏ chín mặt.