Johnny Trí Nguyễn chưa nhận được lời thách đấu của võ sư Flores

Johnny Trí Nguyễn chưa nhận được lời thách đấu của võ sư Flores

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 2, 26/02/2018 | 16:20
0
Trước thông tin võ sư Flores từ Canada quay lại Việt Nam và muốn đấu võ với Johnny Trí Nguyễn, đại diện nam diễn viên khẳng định chưa nhận được lời thách đấu của võ sư người nước ngoài.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Lập, trợ lý của Johnny Trí Nguyễn cho biết, phía nam diễn viên không nhận được lời thách đấu hay chào hỏi nào từ võ sư người Canada. Từ đó, anh Lập khẳng định, thông tin cuộc đấu giữa Pierre Flores với Johnny Trí Nguyễn vào ngày hôm nay (26/2) là không chính xác.

Anh Lập cũng cho hay, tình hình võ đường Liên Phong của võ sư Johnny Trí Nguyễn tại quận 7 (TP.HCM) những ngày qua vẫn bình thường, không có gì ảnh hưởng. Đồng thời, đại diện của nam diễn viên cũng cho biết, Johnny Trí Nguyễn không phải là thành viên của liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam nên không chịu sự quản lý của Liên đoàn này.

Xã hội - Johnny Trí Nguyễn chưa nhận được lời thách đấu của võ sư Flores

Võ sư Johnny Trí Nguyễn và Pierre Flores.

Vừa qua, dư luận xuất hiện thông tin võ sư Pierre Flores quay trở lại Việt Nam và sẽ tiếp tục thách đấu các cao thủ võ thuật như Tuấn “Hạc”, Johnny Trí Nguyễn. Trước thông tin này, diễn viên, võ sư Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Tôi sẵn sàng tiếp đón bất kỳ ai quan tâm đến võ thuật sang võ đường của tôi để tìm hiểu về võ học. Võ sư Flores cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, việc thách đấu như Flores với một số võ sư Việt Nam trước giờ thì không theo luật”.

“Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể chọc vào mắt, cắn tai và đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ. Lúc đó mọi đòn hiểm, tiêu cực sẽ được sử dụng trong trận đấu. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó. Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi cũng sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài. Thi đấu trên võ đài để có luật lệ, mang tính thể thao, trau dồi và học hỏi. Ở trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng", nam diễn viên cho biết thêm.

Được biết, ông Pierre Flores sinh năm 1976, quốc tịch Chile đang sinh sống tại Canada là môn đệ của võ sư Nam Anh, môn phái Vịnh Xuân. Vào tháng 7 năm ngoái, võ sư Flores đã đến Việt Nam để giao đấu với nhiều võ sư. Tuy nhiên, khi vào TP.HCM thách đấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn của phái Nam Huỳnh Đạo, ông đã bị từ chối.

Ông Hoàng Vĩnh Giang, Chủ tịch Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, nhận định đây là những trận đấu chui và trái pháp luật. Cũng theo ông Vĩnh Giang, các võ sĩ nước ngoài muốn thi đấu thì phải xin phép liên đoàn Võ thuật nước mình và tham gia vào các trận đấu được cấp phép theo đúng quy định.

Chủ tịch liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam khẳng định, các thành viên của Liên đoàn sẽ không tham gia vào các trận đấu có tính chất phi pháp. “Lần trước Flores về đây có ý gây sự với ông Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Liên đoàn đã có chỉ đạo, nhắc nhở anh Kiệt không có quyền tham gia vào các trận đấu như thế. Lý do là anh Kiệt là thành viên của Liên đoàn”, ông Giang chia sẻ.

Tuy nhiên, Johnny Trí Nguyễn không phải là thành viên của liên đoàn Võ cổ truyền nên anh không chịu sự ràng buộc của tổ chức này. Theo giới chuyên môn, nếu trận thi đấu này diễn ra, người có lợi thế chính là võ sư Johnny Trí Nguyễn, khi anh từng học rất nhiều môn phái khác nhau như: Vật, Vovinam, Taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh, MMA.

Võ sư Flores thông tin về việc thách đấu Johnny Trí Nguyễn

Chủ nhật, 25/02/2018 | 13:45
Võ sư Flores đã có cuộc trò chuyện với báo điện tử Người Đưa Tin về những thông tin liên quan tới việc thách đấu với Johnny Trí Nguyễn.

Ngày mai (24/2): Flores sẽ hội ngộ cùng võ sư Hoài Linh tại Hà Nội

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:14
Ngày mai võ sư Flores sẽ có cuộc hẹn ở Hà Nội với võ sư Hoài Linh. Sau đó một ngày, võ sư Flores tiếp tục hội ngộ võ sư Bảo Châu. Năm ngoái, các võ sư này đã có cuộc giao lưu võ học khá... ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Võ sư Flores dùng bữa tối cùng ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:08
Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn đưa tới một nhà hàng ở thủ đô để thăm hỏi và dùng cơm trong không khí ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.