Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết

Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 04/02/2018 | 13:25
0
Mới đây, Về quê ăn Tết bất ngờ trình làng phiên bản dance ca khúc nhạc phim do chàng Đậu Đỏ Jun Phạm thể hiện. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ “trào phúng” Mew Amazing, người đứng sau bài hit đình đám Thật bất ngờ.

Về Quê Ăn Tết OST - Jun Phạm - Dance Version

Với thông điệp cầu chúc cho mọi người sẽ có một mùa Tết nhiều niềm vui, tiền vô như nước, yên vui no ấm bên người thân và dẹp đi bao nhiêu lo lắng suốt một năm qua, Về quê ăn Tết mang màu sắc sôi động như một hội chợ Tết đầy vui nhộn và hài hước.

Bên cạnh dàn diễn viên của Về quê ăn Tết như Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka & Tiko Tiến Công; MV còn có sự góp mặt của người chị “quái xế” Đậu Xanh Ngô Thanh Vân.

Diện trang phục Áo dài của Thuỷ Nguyễn, chị em nhà Đậu “quậy” tưng bừng bằng những điệu nhảy vô cùng "chất", dễ thương trong phiên bản dance này.

Sự kiện - Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết

Jun Phạm cực nhắng trong MV Về quê ăn Tết.

Vốn thành công với hình ảnh chàng trai thư sinh miền Tây đôn hậu, Jun Phạm thỏa sức thể hiện tinh thần tươi vui và tưng bừng đón Tết trong ca khúc này.

Về quê ăn Tết chắc chắn sẽ bổ sung thêm cho playlist ngày Tết một ca khúc nữa. Đây sẽ là một trong những bài hát nhạc phim nghe là thấy ngay Tết, khiến mọi người nôn nao và mong chờ đến một mùa lễ hội đầu năm với bánh mứt và dưa hành.

Về quê ăn Tết là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những đứa con xa xứ, đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm.

Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết. Phim dự kiến ra mắt vào dịp Tết Mậu Tuất với sự tham gia của dàn diễn viên Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Puka, Tiko Tiến Công,... như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến xuân về.

Sự kiện - Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết (Hình 2).

MV còn có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: Muốn thành công phải hy sinh

Thứ 5, 01/02/2018 | 06:00
Sau màn thể hiện ấn tượng trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Năm 2017, Ngô Thanh Vân đạt được khá nhiều thành công trên cả cương vị nhà sản xuất lẫn “đả nữ” khi góp mặt trong 2 bộ phim bom tấn của Hollywood là Star Wars: The Last Jedi và Bright.

Jun Phạm, Ngô Thanh Vân chuyển nghề làm lái xe buýt trong "Về quê ăn Tết"

Thứ 2, 15/01/2018 | 19:00
Vào Tết Mậu Tuất sắp tới, khán giả sẽ được Jun Phạm và Ngô Thanh Vân tận tay lái xe buýt đưa về quê đón Tết.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.