Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi

Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:53
0
Một tay săn ảnh đã bị thương khi cố tình chụp hình Justin Bieber tại bãi đỗ xe. Sau vụ việc, Justin bị cáo buộc cố tình tấn công tay săn ảnh này bằng chiếc Ferrari và hiện tại anh chàng đang bị cảnh sát điều tra.

Justin Bieber tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của công luận khi tiếp tục gặp rắc rối với chiếc siêu xe của mình. Ngôi sao tuổi teen này bị cáo buộc dùng chiếc xe thể thao của mình để tấn công một thợ săn ảnh khi rời khỏi câu lạc bộ Los Angeles hôm thứ 2 ngày 17/6. 

Trong đoạn video TMZ thu được cho thấy, có khá nhiều tay săn ảnh đứng xung quanh xe của Justin và anh chàng chính là người lái xe. Thậm chí, các tay săn ảnh còn để một chiếc xe ngay sát xe của Justin khiến anh chàng gặp khó trong việc đưa xe ra. Giọng ca của Beauty and a Beat đã ra hiệu, nhưng chiếc xe trên vẫn không hề di chuyển. 

Sự kiện - Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi (Hình 3). Sự kiện - Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi (Hình 4).

Justin đã nhấn ga và thoát khỏi đám đôn tuy nhiên trong lúc lái xe để thoát khỏi vòng vây này, Justin đã đâm phải 1 phóng viên, nhưng nam ca sĩ 19 tuổi vẫn không dừng xe lại. Tay săn ảnh đã được đưa vào viện vì bị rạn chân. 

Theo đoạn video mà TMZ cung cấp thì có vẻ như Justin vô tội. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiến hành điều tra. Trả lời cảnh sát, giọng ca tuổi teen này cho biết không hề hay biết mình đã đâm phải 1 tay săn ảnh. 

Sự kiện - Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi (Hình 5).

Sự kiện - Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi (Hình 6).

Justin Bieber luôn bị các tay săn ảnh đeo bám và cũng vì vậy mà anh chàng thường xuyên gặp rắc rối với những người này. Justin đã từng đấm một tay săn ảnh hồi năm 2012, khi người này cố gắng chụp hình Justin và cô bạn gái Selena. Hồi tháng 1, một paparazzi cũng bị thiệt mạng khi cố gắng chụp chiếc Ferrari của Justin Bieber, nhưng tại thời điểm đó bạn của Justin, Lil Twist là người cầm lái.

 Ánh Tuyết

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Justin Bieber bị chỉ trích vì ngạo mạn với lịch sử

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:55
Những dòng lưu bút mà ngôi sao nhạc pop Justin Bieber viết trong sổ lưu niệm ở viện bảo tàng Anne Frank House hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Thêm một lần nữa ngôi sao trẻ bị chỉ trích về sự kiêu ngạo, thiếu hiểu biết khi đứng trước lịch sử.

Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:01
Justin Bieber tiếp tục gặp rắc rối trong khi đi tour ở Pháp.