Kaity Nguyễn, NSƯT Kim Xuân nhận giải thưởng hội Điện ảnh TP.HCM

Kaity Nguyễn, NSƯT Kim Xuân nhận giải thưởng hội Điện ảnh TP.HCM

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 02/02/2018 | 19:00
0
Tối 1/2, hội Điện ảnh TP.HCM đã trao giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc năm 2017.

Phim “Cô gái đến từ hôm qua” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thắng lớn với 3 giải bao gồm Nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Ngô Kiến Huy, giải Đạo diễn xuất sắc nhất và giải A dành cho phim điện ảnh xuất sắc.

Sự kiện - Kaity Nguyễn, NSƯT Kim Xuân nhận giải thưởng hội Điện ảnh TP.HCM

Diễn viên trẻ và kỳ cựu cùng được vinh danh.

Đặc biệt, phần vinh danh các diễn viên phim điện ảnh xuất sắc đã có sự tiếp nối giữa các thế hệ. Nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn (phim “Em chưa 18”) và NSƯT Kim Xuân (phim “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa”) cùng được nhận giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy (phim “Cô gái đến từ hôm qua”) cũng vinh dự nhận giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất cùng với NSƯT Hữu Châu (phim “Lô tô”).

Sự kiện - Kaity Nguyễn, NSƯT Kim Xuân nhận giải thưởng hội Điện ảnh TP.HCM (Hình 2).

NSƯT Hữu Châu và NSƯT Kim Xuân hạnh phúc với giải thưởng.

NSƯT Kim Xuân bày tỏ: “Tôi rất trân trọng sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp, giới chuyên môn như hội Điện ảnh TP.HCM dành cho thành quả của mình. Được nhận giải cùng các em trẻ, tôi vui vì nền điện ảnh nước nhà đã có nhiều tài năng, được cả khán giả và những người có chuyên môn công nhận”.

Các giải thưởng còn lại dành cho phim điện ảnh được chia đều cho các phim khác. Phim “Mẹ chồng” nhận giải Quay phim xuất sắc, phim “Cô Ba Sài Gòn” có giải Thiết kế mỹ thuật xuất sắc và giải B phim điện ảnh xuất sắc.

Hạng mục phim tài liệu vinh danh nhà quay phim Huỳnh Bá Phúc, phim “Len trâu”. Phim hoạt hình “Khúc nhạc diệu kỳ” của NSND Hà Bắc nhận giải phim hoạt hình xuất sắc.

Ở hạng mục phim truyền hình, hai bộ phim “Lẩn khuất một tên người” của đạo diễn Vũ Thái Hòa và “Con gái chị Hằng” của đạo diễn Võ Việt Hùng thay nhau nhận các giải A và B dành cho Phim truyền hình xuất sắc, giải Nam và Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc.

Sự kiện - Kaity Nguyễn, NSƯT Kim Xuân nhận giải thưởng hội Điện ảnh TP.HCM (Hình 3).

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc sở VH-TT TP.HCM trao giải cho đoàn làm phim "Cô gái đến từ hôm qua"

Nhân dịp này, hội Điện ảnh VN cũng đã trao bằng khen cho 24 hội viên thuộc các chi hội phía Nam có nhiều thành tích xuất sắc trong chuyên môn nghiệp vụ. Ngoài ra, buổi lễ còn kết nạp 30 thành viên mới vào hội Điện ảnh TP.HCM, trao quyết định cho 5 hội viên hội Điện ảnh TP.HCM được kết nạp vào hội Điện ảnh Việt Nam.

Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn, 2 giải thưởng quan trọng không được trao

Thứ 6, 19/01/2018 | 09:53
Câu chuyện Trường Giang chiếm sóng giải trực tiếp Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương đang phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Việc chiếm sóng đến gần 3 phút của anh đã ảnh hưởng đến chương trình.

Kaity Nguyễn nói gì về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc?

Thứ 4, 29/11/2017 | 17:26
Kaity cho biết, giải thưởng này là một sự may mắn. Cô cũng cho rằng, khán giả trong nước không quay lưng với phim Việt.

NSƯT Hữu Châu: 'Trai đóng giả gái đừng để khán giả sợ'

Thứ 4, 12/04/2017 | 10:45
Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu cho rằng, khi nam diễn viên đóng vai giả gái phải giả làm sao cho ra nhân vật, đừng để người xem cảm thấy phản cảm, sợ.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.