Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ

Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ

Thứ 4, 10/07/2013 | 20:15
0
Video 'Black Skinhead' trong đó có cảnh Kanye “trần như nhộng” đã bị rỏ rỉ. Vụ việc ngoài ý muốn này đang khiến chàng ta phát điên.

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ

Kanye West là một người cầu toán, vì vậy mà các sản phẩm âm nhạc của anh chàng luôn được kiểm tra một cách tỉ mẩm trước khi giới thiệu với công chúng. 

Đó chính là lý do làm Kanye West rất tức giận khi video chưa hoàn chỉnh Black Skinhead xuất hiện trên mạng trực tuyến.

Ngay khi video xuất hiện trên mạng, nam ca sỹ này đã thể hiện sự tức giận và tuyên bố sẽ gỡ bỏ video chưa được chỉnh sửa này. 

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 2).

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 3).

Kanye viết: “Tôi thực sự rất giận dữ và vô cùng bất mãn. Cho phép tôi và Nick gỡ bỏ video thô này. Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bản hoàn chỉnh trong thời gian tới”.

Anh chàng cũng yêu cầu các trang web đã đăng tải “vui lòng gỡ nó xuống”. Kanye cũng viết rằng, những kẻ cố tính phát tán video này là những kẻ không ra gì và không biết tôn trọng người khác. 

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 4).

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 5).

Kanye cho biết thêm, anh và đạo diễn Nick đã làm việc rất vất vả để có được sản phẩm âm nhạc này. Họ cũng gửi gắm vào nó nhiều hy vọng, vì vậy mà việc nó bị phát tán một cách khó hiểu đã khiến họ rất thất vọng và lo lắng. 

Đoạn clip dài 3,5 phút này cho thấy, sản phẩm âm nhạc mới của Kanye được thực hiện theo phong cách trừu tượng với 2 gam màu đơn sắc là đen – trắng. Trong đó cũng cho thấy Kanye nude và thực hiện những động tác vũ đạo vô cùng khêu gợi. Thậm chí, trong một cách, bộ phận nhạy cảm của Kanye có xuất hiện rất rõ trên màn hình khi anh cháng tiến sát chiếc máy quay. 

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 6).

Sự kiện - Kanye West nổi giận vì MV 'trần như nhộng' bị rò rỉ (Hình 7).

Video này do Nick Knight làm đạo diễn. Nick đã từng làm đạo diễn cho video Born This Way của Lady GaGa và Pagan Poetry của Björk. 

Clip nói về những hình ảnh Kanye West bị phát tán:

 

Lê Anh

Angelina tự tin diện áo 2 dây sau khi phẫu thuật cắt vú

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:55
Nữ minh tinh Hollywood vô cùng gợi cảm và tự tin khi diện chiếc áo dây mảnh, dù mới trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú để phòng ngừa ung thư vú.

Cuộc thi ngực đẹp của teen gây 'sốt' mạng Trung Quốc

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:32
Cuộc thi ngực đẹp do một cư dân mạng Trung Quốc phát động có tên 'Happy Trương Giang' đã thu hút rất nhiều cô gái trẻ tham gia.

Can Lộ Lộ mặc 'lõa lồ' vẫn mướt mồ hôi vì khán giả

Thứ 4, 10/07/2013 | 13:53
Nữ ca sĩ diện trang phục xuyên thấu, khoét sâu, trình bày liên tục các ca khúc quen thuộc để đáp ứng thịnh tình của khán giả Thượng Hải.