Kẻ mang hình xăm “hận tình…” đau đáu nghĩ về vợ con khi nhận án tử

Kẻ mang hình xăm “hận tình…” đau đáu nghĩ về vợ con khi nhận án tử

Thứ 7, 10/04/2021 | 10:26
0
Với số lượng ma túy lớn, Trung không bất ngờ khi nhận bản án tử. Điều khiến cho người đàn ông này thấy đau đáu nhất chính là vợ con.

Bước chân lầm lỡ

Mới đây, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Trung (51 tuổi), trú thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Trên cánh tay của bị cáo Trung xăm chữ “hận tình huynh đệ”. Hỏi về những dòng xăm trên tay, Trung cho biết đó là sự lạnh nhạt và quay lưng của người thân. Dù bản thân đối mặt với bản án nghiêm khắc nhất của pháp luật nhưng hôm xét xử không có một bóng dáng người thân tham dự.

Đứng trước bục khai báo, Trung khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Theo tìm hiểu, năm 1996, Nguyễn Khắc Trung bị tuyên phạt 11 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Ra tù chưa được bao lâu, Trung lại dính đến ma túy. Hắn sau đó bị tuyên 2 bản án 10 và 11 năm tù vì liên quan đến ma túy.

Hồ sơ điều tra - Kẻ mang hình xăm “hận tình…” đau đáu nghĩ về vợ con khi nhận án tử

Bị cáo Trung khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đến tháng 8/2019, Trung mãn hạn tù. Cuộc sống tù tội liên miên, nên hôn nhân của gã cũng không mấy hạnh phúc. Người vợ đầu qua đời, hắn đi tiếp bước nữa. Trung có với vợ 2 mặt con. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa tày gang vợ chồng Trung li hôn.

Ra tù không có công việc ổn định, Nguyễn Khắc Trung lại giẫm lên vết xe đổ của mình. Lần này, Trung thực hiện phi vụ buôn ma túy với số lượng lớn.

Cụ thể, vào khoảng giữa tháng 9/2020, Nguyễn Khắc Trung đi vào Hà Tĩnh chơi thì gặp người phụ nữ tên Vân, đặt mua 3 bánh heroin, 50 gói hồng phiến với giá 700 triệu đồng. Để Trung tin tưởng, người này đưa trước cho Trung 100 triệu đồng.

Có khách đặt hàng, Trung cầm tiền sau đó liên hệ với Tủa (người Lào) hỏi mua ma túy. Tủa báo giá 400 triệu đồng. Ngày 29/9, Trung đến khu vực bìa rừng thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong thực hiện việc mua bán ma túy. Sau khi về nhà, Trung cất giấu ma túy trong loa nghe nhạc và can nhựa.

Sáng 30/9, Trung thuê người chở mình vào TP.Đồng Hới (Quảng Bình) để giao ma túy cho khách thì bị công an bắt giữ tại khu vực ngã 3 Truông Bành, xã Tiền Phong. Tang vật trong vụ án là nhiều loại ma túy với tổng khối lượng hơn 2 kg.

Điều hối tiếc nhất cuộc đời

Bị cáo cho biết mình hiểu rõ những quy định của pháp luật nhưng vì đường cùng nên bị cáo đã nhờ bạn bè vay tiền để “làm ăn”. Trung khai và cho biết nếu phi vụ làm ăn này thành công bị cáo sẽ bỏ túi 300 triệu đồng. Suốt quá trình, bị cáo khóc lóc, kể khổ việc bị người thân “sống tệ bạc”. Theo gã vì anh em bạn bè sống tệ bạc nên mới lao dốc theo con đường tội lỗi.

Với số lượng ma túy cực lớn, bị cáo biết mình sẽ nhận mức án cao nhất của pháp luật. Nếu các bị cáo khác nhận mức án tử hình thì sẽ hoảng sợ, khóc lóc, nhưng trái ngược gã lại nói mình muốn chết vì cuộc sống không còn ý nghĩa gì.

Bị cáo cho biết vào tháng 9/2019 bị cáo chấp hành xong hình phạt tù. Thời điểm này bố mẹ của bị cáo đã mất, có để lại căn nhà, thửa đất. Nhưng các anh đã bán đất, bán nhà chia nhau mà không để lại cho bị cáo tấc đất nào. Gã được một người bạn cho ở nhờ và tạo công ăn việc làm. “Bị cáo đã sống hơn nửa cuộc đời nhưng vẫn chưa có gì. Bố mẹ mất, anh em lạnh nhạt khiến bị cáo không còn động lực sống. Bị tòa tuyên xong thì vào phòng xiềng xích. Có thể thời gian ngắn nữa sẽ thi hành án. Tuy nhiên điều đó không còn quan trọng với bị cáo”, Trung nói.  

Hồ sơ điều tra - Kẻ mang hình xăm “hận tình…” đau đáu nghĩ về vợ con khi nhận án tử (Hình 2).

Trung đã khóc khi nhắc đến người vợ đã ly hôn.

Bi quan, chán nản bị cáo không nghĩ đi đến bi kịch ngày hôm nay là hoàn toàn lỗi ở bị cáo. Theo một nguồn tin người quen thì gia đình chưa bao giờ bỏ rơi Trung. Lý do người thân không đến dự phiên tòa là lịch xử thay đổi đột ngột, do đường xá xa xôi nên xuống không kịp.

Rồi bị cáo Trung bật khóc khi nhắc đến vợ con. Gã cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng bản thân cảm thấy rất có lỗi với vợ. “Tôi đã làm khổ vợ con quá nhiều. Tôi thật sự xin lỗi người phụ nữ ấy”, Trung rơi nước mắt nói.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Khắc Trung án tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Riêng đối với người phụ nữ tên Vân mua ma túy, do Trung không biết rõ lai lịch, địa chỉ cụ thể nên không có căn cứ để điều tra.     

Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Thứ 2, 08/02/2021 | 09:44
Sao châu Á: Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm; Tiêu Chiến diễn chưa tốt trong “Đấu la đại lục”…

“Rợn tóc gáy” bí ẩn hình xăm chó sói trên người chàng trai 9X ở Hà Nội

Thứ 2, 25/01/2021 | 09:55
Đằng sau loạt hình xăm về loài chó sói của 9X ở Hà Nội ẩn chứa rất nhiều bí mật. Lạ hơn, anh chàng này còn tự nhận mình là con sói đầu đàn của cả bầy.

Xác minh danh tính thanh niên tử vong cạnh xe máy, người có hình xăm

Thứ 4, 20/01/2021 | 11:33
Công an quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã vào cuộc điều tra vụ nam thanh niên có hình xăm tử vong cạnh xe máy ở ven sông Hồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Hai thanh niên bị phạt 125 triệu đồng vì trốn nhập ngũ

Thứ 7, 30/03/2024 | 22:55
Không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ năm 2024, hai nam thanh niên bị UBND tỉnh Nghệ An xử phạt hành chính với số tiền mỗi người là 62,5 triệu đồng.

Ra khơi từ nửa đêm trúng con "nhiều đạm", ngư dân bỏ túi tiền triệu

Thứ 5, 07/03/2024 | 12:00
Ra khơi từ 00h ngư dân xứ Nghệ đánh bắt được hàng tấn cá trích tươi rói. Mỗi ngày ngư dân bỏ túi tiền triệu nhờ "lộc" biển.

Điều chưa biết về kẻ bị tử hình vì mang 300 triệu đi "khởi nghiệp"

Thứ 5, 29/02/2024 | 07:00
Với 300 triệu tích góp trước khi đi thi hành án lần thứ 5, gia đình kỳ vọng Tuấn ra tù sẽ tu chí làm ăn. Nhưng không, gã liều mình "khởi nghiệp" với số tiền này.

Bắt 3 "nữ quái" trong đường dây ma tuý mua bán số lượng cực lớn

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:10
Các “nữ quái” móc nối với nhau mua bán hàng nghìn viên ma túy tổng hợp từ miền núi về huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để tiêu thụ.

20 năm tù cho người đàn ông mua bán ma tuý vì áp lực nợ nần

Thứ 3, 27/02/2024 | 07:00
Chính biện minh cho hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân dính nợ nần nhiều, bố mẹ đau ốm thường xuyên nên mới liều mình buôn ma tuý kiếm lời.
Cùng chuyên mục

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Bắc Ninh: Bất an vì xe đầu kéo, cơ quan chức năng lên tiếng

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:19
Mới đây, Trưởng Công an huyện Tiên Du và Chủ tịch xã Tri Phương đã lên tiếng phản hồi tình trạng xe đầu kéo, xe chở vật liệu hoành hành tại xã Tri phương.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.