Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu'

Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu'

Thứ 4, 12/06/2013 | 17:07
0
Tự uống nước tiểu của chính mình nhưng Ke$ha khẳng định mọi người đã thổi phồng sự việc khi nói cô luôn ở trong tình trạng say sỉn.

Nhân vật - Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu'Mọi người nghĩ tôi luôn say rượu

Nữ ca sĩ hoang dại Ke$ha rất bất ngờ khi nghe thấy thông tin khán giả thường nghĩ cô hay say rượu khi xuất hiện ở nơi công cộng, thậm chí trên truyền hình. 

Mới đây, cô đã gây sốc và bị lên án bởi hành động 'tự uống nước tiểu' kinh khủng của mình trong một tập truyền hình thực tế mang tên "Ke$ha: My Crazy Beautiful Life"  của kênh MTV. Tất cả các bậc phụ huynh đều ghét và thi nhau phê phán hành động quá khích này ngay cả khi nữ ca sĩ biện minh rằng"Nước tiểu rất tốt cho sức khỏe". 

Nhân vật - Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu' (Hình 2).Nhân vật - Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu' (Hình 3).

Màn uống nước tiểu của Ke$ha trên MTV

Một lần nữa lên tiếng sau vụ việc này, Ke$ha có một buổi nói chuyện cùng ET Canada tại một điểm dừng chân của tour diễn với Pitbull, cô cho rằng hầu hết mọi người nhầm tưởng cô có lối sống đơn giản, quá hoang dại vì thứ âm nhạc mà cô thể hiện thường phản ánh một cách thái quá. Cô nói: ''Ai cũng nghĩ ngày nào tôi cũng say sỉn. Họ cho rằng tôi đang say vì tôi có những hành động mà chỉ người say mới làm được". Nhân vật - Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu' (Hình 4).

Tôi thích uống nước tiểu của mình vì nó tốt cho sức khỏe

Ca sĩ 26 tuổi hy vọng người hâm mộ và bậc phụ huynh sẽ nhìn thấy được một khía cạnh khác trong con người cô trên chương trình truyền hình thực tế kia. "Không hề có một kịch bản hay giả dối nào trong chương trình đó". Ke$ha giải thích. "Đó là cuộc sống của tôi. Tôi thà chết còn hơn đọc được những điều báo chí viết về mình khiến bản thân cô cảm thấy xấu hổ".  

Nhân vật - Ke$ha tiết lộ bí mật động trời: 'Tôi thích uống nước tiểu' (Hình 5).

Ke$ha nổi tiếng với những màn gây sốc khác người

Nữ ca sĩ "Die Young" nổi tiếng với những trò hề hoang dã khác người nhưng với cô nó là bản chất thật của cô:"Dù hoàn hảo hay không hoàn hảo". 

Hiểu Minh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Ảnh phòng ngủ đầy thuốc khi Michael Jackson qua đời

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:30
Đây là lý do gia đình Jackson kiện công ty AEG đã thuê bác sĩ Conrad Murray chăm sóc cho Michael.

Angela Phương Trinh phân trần vụ múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:50
Nữ diễn viên “Biết chết liền” giải thích hình ảnh và đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thực tế đã rất cũ, sự kiện đã diễn ra hơn một năm nay.

'Soi' độ chăm con của những ông bố showbiz Việt

Thứ 4, 12/06/2013 | 16:12
Cường Đô la, Công Vinh, Lý Hải, Minh Tiệp... là những ông bố nổi tiếng của showbiz được đánh giá khá tình cảm và chu đáo khi chăm con.