Kênh youtube lan tỏa thông điệp yêu thương của Nguyễn Trà Giang được hàng triệu người yêu thích

Thứ 3, 02/08/2022 | 09:23
0
Nếu bạn vẫn thường thắc mắc “hạnh phúc là gì?”, kênh youtube của Nguyễn Trà Giang có thể giúp bạn tìm được câu trả lời đúng nhất dành cho mình.

Hạnh phúc là gia đình, gia đình cũng chính là hạnh phúc. Dù chạy đôn đáo khắp nơi thì nhà vẫn là chốn quay về sau bao bộn bề của cuộc sống, là nơi giúp ta hiểu được giá trị của riêng mình. Có lẽ vì thế khi xây dựng kênh youtube, Nguyễn Trà Giang đã lựa chọn một hướng đi riêng, tập trung vào những câu chuyện gia đình bình dị, gần gũi với tất cả chúng ta.

Cần biết - Kênh youtube lan tỏa thông điệp yêu thương của Nguyễn Trà Giang được hàng triệu người yêu thích

Kênh Youtube của Nguyễn Trà Giang đề cao giá trị của hạnh phúc

Khi được hỏi về ý tưởng xây dựng kênh Youtube, Nguyễn Trà Giang chia sẻ rằng trên chặng đường lập nghiệp, chị đã nhận ra rất nhiều điều mới mẻ, đặc biệt là những câu chuyện về gia đình. Chị được nghe và chứng kiến nhiều câu chuyện kém may mắn của chị em trong cuộc sống hằng ngày. Từ đấy, chị luôn ấp ủ truyền tải những thông điệp tích cực nhằm giúp phái đẹp Việt ngày càng tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn nữa.

Cần biết - Kênh youtube lan tỏa thông điệp yêu thương của Nguyễn Trà Giang được hàng triệu người yêu thích (Hình 2).

Nguyễn Trà Giang thường chia sẻ những câu chuyện gần gũi, bình dị

Đều là phụ nữ nên bản thân chị Nguyễn Trà Giang hiểu rõ những vấn đề mà chị em thường gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. Video của chị tập trung xoáy sâu, khai thác “câu chuyện hạnh phúc của mỗi cá nhân” để tạo ra chủ đề cho chị em cùng thảo luận và đưa ra ý kiến riêng của bản thân. Khi chúng ta cùng tương tác và kết nối lẫn nhau, hạnh phúc của mỗi người phụ nữ sẽ giúp tạo nên một bức tranh tổng thể về hạnh phúc, từ đó lan tỏa thêm nhiều bức tranh rực rỡ và đẹp đẽ hơn nữa.

Chị quan niệm, dù làm kinh doanh hay sản xuất nội dung thì luôn “phải đặt cái tâm lên hàng đầu”. Khi kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Trà Giang không ngừng tìm hiểu và đưa đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất thì với công việc sáng tạo nội dung chị cũng luôn chăm chút đầu tư từ kịch bản, cảnh quay, trang phục… Có những video chỉ dài từ 1- 2 phút, nhưng chị phải quay từ sáng cho đến 2-3h đêm để có những thước hình đẹp và chân thực nhất.

Cần biết - Kênh youtube lan tỏa thông điệp yêu thương của Nguyễn Trà Giang được hàng triệu người yêu thích (Hình 3).

Các sản phẩm của chị luôn có sự chuẩn bị chỉn chu

Nhờ sự chỉn chu cùng những câu chuyện chân thật, hấp dẫn mà các sản phẩm của Nguyễn Trà Giang nhanh chóng được chị em phụ nữ đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đa số mọi người đều cho rằng video của Trà Giang với thông điệp và bài học đáng quý đã giúp họ trở nên tích cực và tự tin hơn từ đó vững bước đi trên hành trình sống với ước mơ của mình. 

Nguyễn Trà Giang tâm sự quả thực chị vô cùng bất ngờ khi những video của mình đạt hàng trăm triệu lượt xem trên youtube. Chị chưa bao giờ xem mình là là một điều gì đó lớn lao để cứu rỗi cho bất kỳ ai. Chị chỉ đang cố gắng dốc hết sức từng ngày để giúp phụ nữ Việt Nam nhận thấy rằng mỗi chúng ta đều có thể tự tạo ra hạnh phúc riêng cho bản thân mình.

Cần biết - Kênh youtube lan tỏa thông điệp yêu thương của Nguyễn Trà Giang được hàng triệu người yêu thích (Hình 4).

Chị chính là tấm gương sáng về phụ nữ khí chất của thời đại mới

Với Nguyễn Trà Giang, phút giây hạnh phúc chính là khi chị được lắng nghe và chia sẻ với tất cả phụ nữ. Đặc biệt, hạnh phúc còn nhân đôi khi những video của Nguyễn Trà Giang còn góp phần nâng cao nhận thức cho chị em và vun đắp hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt.

Thu Hà

Tag: Youtube

Nhiều cá nhân thu nhập hàng trăm tỷ đồng từ Google, Youtube, Tiktok

Thứ 7, 30/07/2022 | 19:29
Nhiều cá nhân có thu nhập hàng trăm tỷ từ các hoạt động trên Facebook, Google, Youtube đã bị Cục thuế TP HCM, Hà Nội truy thu hàng tỷ đồng tiền thuế.

Lạm dụng chức năng khóa tài khoản YouTube, Google nhận án phạt từ Nga

Thứ 4, 27/07/2022 | 15:32
Nga đã quyết định phạt hãng công nghệ Google 2 tỷ ruble (hơn 33 triệu USD) vì lạm dụng chức năng khóa tài khoản người dùng của YouTube.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.