Kẹo thạch ZaiZai đồng hành cùng nghệ sĩ Việt trong loạt video ý nghĩa

Kẹo thạch ZaiZai đồng hành cùng nghệ sĩ Việt trong loạt video ý nghĩa

Thứ 5, 30/12/2021 | 08:59
0
Kẹo thạch ZaiZai đã và đang đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ Việt trong các sản phẩm video ca nhạc hấp dẫn và vô cùng ý nghĩa.

Kẹo thạch ZaiZai đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ Việt Nam

Ngoài chú trọng đến việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, thay đổi liên tục bao bì và đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm. Hiện nay, ZaiZai còn chú trọng đến mảng truyền thông - giải trí. Thời gian qua, ZaiZai cũng đã tích cực đồng hành, tài trợ ra mắt nhiều MV ca nhạc Parody cho các nghệ sĩ trẻ và bước đầu tạo được tiếng vang với vai trò doanh nghiệp hỗ trợ, đầu tư và đồng hành. Thành quả chính là những MV ca nhạc cuốn hút và có ý nghĩa của các nghệ sĩ trẻ như: Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Quỳnh Kool.

Cần biết - Kẹo thạch ZaiZai đồng hành cùng nghệ sĩ Việt trong loạt video ý nghĩa

Nghệ sĩ trẻ Đỗ Duy Nam thưởng thức kẹo thạch ZaiZai trong dịp sinh nhật.

Với phương châm tạo nên thương hiệu sản phẩm bền vững, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhà sáng lập ZaiZai là ông Ngô Trọng Văn Hài khẳng định: “Chúng tôi nói không với làm ăn chụp giật, có công thức ở đâu đó rồi lao vào làm. Nhất là đối với sản phẩm thạch, sản phẩm chủ yếu dành cho trẻ em. Càng phải đặt sự an toàn lên hàng đầu”.

Có lẽ chính từ phương châm ấy nên các nhân sự chủ chốt của công ty đều tình nguyện gắn bó lâu dài với công việc. Từ kỹ sư phòng nghiên cứu, đóng gói sản phẩm… những cán bộ chủ chốt làm việc ở công ty từ 10 – 20 năm nhưng chưa một ai xin nghỉ việc. Mặc dù nhiều đối thủ cạnh tranh lôi kéo, trả lương gấp rưỡi, gấp đôi mức lương ở Đức Hạnh hiện tại. Ở đây không chỉ đơn thuần là mức đãi ngộ, mà đó là sự tâm huyết và tầm nhìn tương lai.

Nhận thức được sứ mệnh đúng đắn ấy cùng với sự nhạy bén trong việc nắm bắt sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực giải trí, truyền thông. Nhà sáng lập ZaiZai đã "thai nghén" ý tưởng về việc thành lập phòng truyền thông ZaiZai Media nhằm cụ thể hoá việc thực hiện mục tiêu và sứ mệnh trên. Hi vọng ZaiZai Media sẽ sớm đi vào hoạt động để chắp cánh ước mơ cho những nghệ sĩ trẻ tài năng của VN.

Cần biết - Kẹo thạch ZaiZai đồng hành cùng nghệ sĩ Việt trong loạt video ý nghĩa (Hình 2).

ZaiZai đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

Kẹo thạch ZaiZai trở thành món ăn vặt được nhiều nghệ sĩ yêu thích

Chính chất lượng của sản phẩm đã thuyết phục được các nghệ sĩ trẻ. Nghệ sĩ Trung Ruồi được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là 2 lần tham dự Táo quân – Gặp nhau cuối năm (2017, 2019). Anh còn được biết đến trong nhiều MV Parody triệu view trên Youtube. Nhắc đến sản phẩm kẹo thạch Zai Zai, diễn viên Trung Ruồi đã không tiếc lời khen ngợi: “Mình vốn không thích đồ ngọt lắm nhưng thạch Zai Zai lại là một ngoại lệ. Vị thạch ngọt thanh, không bị lợ, ăn dai dai và giòn giòn rất đã. Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, nguyên liệu, xuất xứ rõ ràng nên sử dụng rất yên tâm”.

Hay diễn viên Đỗ Duy Nam – người được biết đến qua những MV nhạc chế “cười ra nước mắt” cũng là người yêu đồ ngọt, nhất là Kẹo Thạch Zai Zai, anh chia sẻ: “Kẹo thach Zai Zai là món ăn vặt yêu thích nhất của gia đình mình. Bản thân mình thích đồ ngọt nhưng cũng khá kén nên ít khi tìm được món ăn ưng ý như Zai Zai. Mà đã tìm thấy rồi nên ăn hoài không chán. Đặc biệt, thạch Zai Zai còn có thành phần từ trái cây tự nhiên sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Kẹo thạch còn có dạng túi giấy xé để ăn và dễ dàng kiểm soát nên gia đình mình luôn an tâm khi cho bé ăn thạch. Sản phẩm Việt cho người Việt, từ bao bì mẫu mã đến chất lượng đều mười phân vẹn mười”.

Với mục đích hỗ trợ các tài năng trẻ, ZaiZai hi vọng sẽ đưa được tên tuổi của các nghệ sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng. Để công chúng có thể ghi nhận tài năng của họ. Tạo nên 1 lớp nghệ sĩ mới đủ sức kế cận các nghệ sĩ gạo cội. Hơn nữa việc đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ với những MV ca nhạc mang tính giải trí sẽ giúp cho đời sống tinh thần của công chúng được phong phú hơn. Giúp xua đi những mệt nhọc sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. ZaiZai đã, đang và sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các nghệ sĩ trong việc chắp cánh ước mơ cho họ.

Minh Khánh

Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube?

Thứ 7, 18/03/2017 | 06:35
Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đỗ Duy Nam vừa chia sẻ thông tin mình vinh dự được nhận nút Play mạ bạc của Youtube.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.