Kết cục đau lòng từ mối tình vụng trộm ở thôn quê

Kết cục đau lòng từ mối tình vụng trộm ở thôn quê

Thứ 4, 20/03/2013 | 16:42
0
Sở hữu một cơ ngơi bề thế, một người vợ tần tảo sớm hôm, hai đứa con đã lớn khôn trưởng thành..., ngỡ rằng cuộc sống của ông Nguyễn Bá Phú (SN 1968) ở thôn 9, xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ sẽ an nhàn, vui vẻ.

Ai ngờ chỉ sau vài lần gặp gỡ với người phụ nữ đó, ông Phú đã bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng. Và rồi trong một cuộc cãi vã, ông Phú đã đã dùng dao, cắt tóc, chém người tình gục ngay tại chỗ, sau đó nhảy lầu tự vẫn.

Vụ án chấn động xã nghèo

Mặc dù vụ việc đã xảy ra hơn một tuần nay nhưng dư luận ở xã Vân Du vẫn còn xôn xao. Ngay từ đầu xã, thi thoảng chúng tôi lại gặp những người dân, túm năm, tụm ba tranh luận hết sức rôm rả. Rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho thân phận của những người trong cuộc.

Anh Trần Đức Hạnh - một người dân ở xã Vân Du cho biết: "Có nhiều cách để giải quyết, việc gì mà phải chọn phương thức bi thảm đến như vậy. Đúng là yêu quá hóa rồ, nếu là thanh niên suy nghĩ chưa chín chắn đã đành, đằng này đã lên chức ông rồi mà còn xử sự như thế thì thật là khó hiểu".

Pháp luật - Kết cục đau lòng từ mối tình vụng trộm ở thôn quê

Nơi người dân xã Vân Du phát hiện ra chị Nguyễn Thị T.

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ công an xã Vân Du, tối 7/3, trong lúc đi làm về trên đường liên thôn của xã, một số người dân đã bất ngờ phát hiện chị Nguyễn Thị T. (SN 1982) ở thôn 10, xã Vân Du đang nằm dưới nền đất, trên người có nhiều vết dao.

Vẫn còn lộ rõ vẻ mặt bàng hoàng, bà Nguyễn Thị Kim, người chứng kiến toàn bộ câu chuyện, kể lại cho PV: "Đi gần về đến cổng nhà, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng kêu rên khe khẽ rất lạ. Bước lại gần dùng điện thoại để soi thì tôi nhận ra đó là người phụ nữ đang nằm quằn quại bên vũng máu. Ngay lập tức, tôi chạy về nhà và tri hô hàng xóm ra giúp đỡ. Cũng may là tôi phát hiện ra sớm, nếu không thì hôm đó cô T. cũng chẳng còn cơ hội sống sót nữa". Thấy sự việc bất thường đó, sau ít phút thất thần, những người dân sống gần nhà bà Kim lập tức đưa chị T. đi cấp cứu, đồng thời báo tin cho công an xã Vân Du.

Cùng lúc này, công an xã Vân Du cũng nhận được tin báo từ người thân của ông Nguyễn Bá Phú khi họ bất ngờ phát hiện ông này chết tại sân nhà mình. Nhận được hai nguồn tin trên, sau khi đến hiện trường, xác định đây là vụ việc phức tạp, công an xã Vân Du đã thông báo cho công an huyện  Đoan Hùng và công an tỉnh Phú Thọ, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi xuống hiện trường, kết hợp với nguồn tin của quần chúng nhân dân, bước đầu, cơ quan điều tra xác định: Vụ ông Phú nhảy lầu tự vẫn và việc chị T. bị chém trọng thương có mối quan hệ với nhau. Nhiều khả năng có liên quan đến việc tình ái và người chém chị T. không ai khác ngoài ông Phú, sau đó ông này nhảy lầu để quyên sinh. Cũng theo thông tin từ những người dân ở xã Vân Du, giữa ông Phú và chị T. có mối quan hệ tình ái từ hơn một năm nay, mặc dù cả hai đã có gia đình riêng.

Từ những thông tin trên, cơ quan điều tra đã phác họa quá trình xảy ra vụ việc như sau: Gần đây, do ông Phú nghi ngờ chị T. thay đổi tình cảm và cho rằng chị T. đã có "người mới" nên cả hai đã có mâu thuẫn. Để làm rõ mọi chuyện nên tối 7/3, ông Phú hẹn chị T. đến đường liên thôn thuộc xã Vân Du để nói cho rõ ngọn ngành. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, nghi kỵ giữa hai người đã không được xóa bỏ, êm đẹp mà thay vào đó là những tiếng cãi vã, chửi thề...

Nghĩ mình đã bị tình nhân "chơi xỏ", máu cuồng ghen nổi lên, bất ngờ ông Phú rút dao, túm tóc rồi cắt gần như toàn bộ mái tóc của T.. Đang uất ức trong lòng, nay lại bị chống cự, người đàn ông điên cuồng đâm liên tiếp vào tình nhân. Thấy chị này ngã gục, tưởng T. đã chết nên ông Phú đã chạy về nhà, trèo lên mái rồi nhảy xuống sân tự sát.

Pháp luật - Kết cục đau lòng từ mối tình vụng trộm ở thôn quê (Hình 2).

Bà Nguyễn Thị D., chị gái của ông Nguyễn Bá Phú đang kể lại sự việc

Bi kịch cay đắng từ mối tình oan nghiệt

Theo tìm hiểu của PV, gia đình ông Phú thuộc diện khá giả ở xã Vân Du. Vốn là người có sức khỏe, lại chí thú làm ăn nên chẳng mấy chốc ông Phú trở thành một người có tiếng trong việc buôn bán gỗ, vì thế kinh tế gia đình cũng phất lên trông thấy. Chỉ trong một thời gian ngắn, ông Phú đã xây được một cơ ngơi tương đối bề thế, vật dụng sinh hoạt trong nhà đầy đủ, hiện đại.

Hơn nữa, bà Th. - vợ ông Phú lại là một người chịu thương, chịu khó hết mực chiều chồng, thương con. Không chỉ có thế, hai người con của cặp vợ chồng này cũng rất chăm chỉ, ngoan ngoãn, phương trưởng. Nhìn bề ngoài gia đình ông Phú, không ít người dân ở Vân Du tin rằng đó là một mái ấm hạnh phúc, luôn đầy ắp tiếng cười. Thế nhưng, trái ngược với suy nghĩ của mọi người, đó là một gia đình luôn tiềm ẩn nguy cơ đổ vỡ và vụ việc xảy ra vào tối 7/3 thật sự là một bi kịch cay đắng.

Một số người thân của ông Phú cho biết: Sở dĩ ông Phú và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau là do trước đây chị T. đã từng xây dựng gia đình với một người cùng huyện và có với anh này một cô con gái. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cả hai đã ra tòa xin ly hôn. Sau khi được tòa chấp nhận, chị T. đã đưa đứa con năm tuổi về sống cùng với bố mẹ đẻ ở xóm 10, xã Vân Du.

Một thân, một mình nuôi con, chị T. đã phải bươn chải đủ thứ nghề để sinh sống. Cách đây gần một năm, chị T. đến làm ở xưởng chế tác gỗ của người em trai. Tại đây, chị T. đã gặp ông Phú. Sau vài câu chuyện tầm phào, xã giao, chẳng mấy chốc, hai người đã tìm được tiếng nói chung và họ "dấm dúi" đến với nhau, bất chấp sự sự cách biệt về tuổi tác cũng như việc ông Phú đã có gia đình…

Cũng chính vì chuyện quan hệ tình ái đó mà kinh tế, công việc của ông Phú giảm sút đi trông thấy. Vốn dĩ trước đây làm xưởng mộc, cuộc sống rất khấm khá, kể từ ngày "rơi vào lưới tình", công việc của ông Phú rơi vào cảnh đình trệ. Trước đây, ngôi nhà khang trang kia là một xưởng mộc lớn, có hàng chục công nhân làm việc thì nay đã phải giao lại toàn bộ cho người em trai quản lý. Kéo theo đó, ông Phú đã đẩy vợ con mình vào hoàn cảnh phải đi làm công ăn lương. Biết chồng mình vướng vào "lưới tình", bà Th. đã hết lòng khuyên nhủ, nhưng đáp lại những lời khẩn cầu của vợ, người đàn ông ở tuổi tứ tuần vẫn lén lút đi đêm với người tình trẻ, bỏ ngoài tai những lời dị nghị của bà con hàng xóm.

Gạt những giọt nước mắt, bà Nguyễn Thị D. - chị gái của ông Phú cho biết: "Nói thật với các anh, tôi và mợ Th. đều biết cậu ấy có tình cảm với cô T.. Chỗ chị em nên tôi đã rất nhiều lần gặp cậu Phú để khuyên nhủ, nhưng lần nào cũng vậy, cậu ấy cứ vâng vâng dạ dạ rồi đâu lại vào đấy. Đã có lần tôi đã đến họp cùng gia đình nhà cậu, mợ phân tích hơn thiệt nhưng cũng chẳng ăn thua. Thấy không có biến chuyển gì nên tôi cũng đành phải im lặng và hy vọng rằng sau này cậu Phú sẽ suy nghĩ lại mà thay đổi, không ngờ sự việc lại đến nông nỗi này".

Nỗi đau câm nín của người v

Nói về người em dâu của mình, bà D. buồn rầu tâm sự: "Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ mợ ấy sung sướng, nhưng có mấy ai biết trong lòng mợ là sự ấy giằng xé ghê gớm. Cũng vì hạnh phúc gia đình, vì hai đứa con và đứa cháu ngoại nên mợ Th. phải nín nhịn. Có đôi lần, mợ ấy tâm sự rồi khóc với tôi: "Số em nó vậy nên đành phải chịu, chứ biết làm sao được bây giờ hả chị?".

Đào Giang - Triệu Nhất

Cuộc tình vụng trộm và cái chết của cặp tình nhân

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:22
Cái chết đầy ngờ vực và tang thương của chị Bùi Thị T. dưới hồ nước sâu khiến người dân nơi đây chưa hết bàng hoàng thì chỉ ít ngày sau, người tình già của chị, anh Tạ Văn R. lại được phát hiện trầm mình dưới giếng hoang.

Hôn nhân nhàm chán và cuộc tình vụng trộm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Mỗi ngôi nhà đều phải có cửa sổ. Cửa sổ có chức năng làm cho không khí tràn vào nhà, để những tia nắng vào trong nhà. Cửa sổ còn là một thế gian khác, để ngắm nhìn cỏ cây ngoài đó, để nhìn thấy xe cộ lao nhanh. Nhưng nhà tôi ở không có cửa sổ.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.