Kết cục ngoài mong đợi của những

Kết cục ngoài mong đợi của những "gã trai tầm gửi "

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Mưu sinh bằng vốn tự có, nhưng không ít chàng trai nảy sinh tình cảm với người khác ngoài đại gia. Bật mí "luật cấm yêu", hay những chiêu tự chế để che mắt khi gặp sự cố ngã ngựa là những câu chuyện bi hài trong kiếp "nam tầm gửi".

"Luật ngầm cấm yêu"

Cũng giống "rau sạch" của đại gia, những chàng trai trẻ trót sa chân vào cảnh tầm gửi đều phải biết một "luật" bất thành văn đó là: Không được yêu một ai khác ngoài chủ. "Bởi nếu để người tình bắt gặp quen một ai khác nữa, tự khắc ngày tàn sẽ tìm tới", H.A. (SN 1988) sinh viên đại học GTVT tâm sự.

Tiền tiêu rủng rỉnh, xe đẹp, quần là áo lượt, body chuẩn, cuộc sống của H.A. thực sự thu hút mọi ánh nhìn của con gái. Tuy nhiên, ít ai ngờ được chàng đã là "hoa có chủ". H.A. tâm sự: "Khi em đến trường, có không ít cô gái liếc mắt, vờ chạm vào người hay chủ động mời uống café, xin số điện thoại rất nhiều nhưng em phải tránh tất cả, bởi tai mắt của bồ già xung quanh. Có điều, trái tim có những nhịp đập riêng không lý giải nổi".

Số là H.A. quen và thích cô bạn chăm chỉ hay ngồi cạnh ở trên lớp. H.A. kể: “Cô ấy tên L., không xinh, nhưng tốt bụng. Cô ấy luôn giúp em ghi bài đầy đủ mỗi lần nghỉ học. Mới đầu em chỉ quý mến, nhưng tình cảm ngày một lớn lên, em không che giấu nổi". Vậy là H.A. đành tương tư cô bạn thân trong im lặng, mỗi ngày vẫn phải đi đi về về trong sự kiểm soát của ông chủ. H.A. sợ cảnh đánh ghen xảy ra như M., bồ cũ của ông chủ, nhưng hơn tất cả, là H.A không dám từ bỏ cảnh giàu sang, sung sướng hiện có: "Em chưa nghĩ đến chuyện đánh đổi mọi thứ", H.A nhìn xa xăm nói.

Pháp luật - Kết cục ngoài mong đợi của những 'gã trai tầm gửi '

Ảnh minh họa

Không chọn cách che giấu tình cảm của mình như H.A, K. (SN 1990) sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông tâm sự: "Em thích một cô phục vụ tại quán café quen mà bà chủ hay lui tới. Mấy lần đến chờ bà chủ, em thường trò chuyện với cô ấy, rồi thích lúc nào không hay". Nhưng bà chủ là một người hay ghen, thấy K. đi chơi với gái trẻ sẽ làm ầm ĩ, ra tay không thương tiếc. Vì vậy, để khóa chân chàng sinh viên trẻ trung, bà chủ thường tìm cách gặp K. sau mỗi giờ tan học, "nếu đi đâu xa, bà ấy sẽ bắt em đến tiệm nail trông nom, và gọi điện kiểm tra thường xuyên", K. kể.

Nhưng một khi đã thích, nhu cầu gặp nhau là rất lớn, K. thường “lách luật” bằng cách, mang laptop ra quán café quen, "ngồi đồng" cả ngày lướt web, viện cớ tìm tài liệu, và mỗi lúc giải lao sẽ là vài cái hôn đắm đuối trao cho người tình giấu mặt. Điều bất ngờ là cô gái này biết chuyện K. quen bà chủ, nhưng vẫn tặc lưỡi chấp nhận... vì yêu.

Bi hài chuyện “ngã ngựa”

"Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", chuyện yêu bí mật của các "cục cưng" cũng bị lộ. "Lần ấy, bạn gái kêu em chở qua nhà đứa bạn, nàng ngồi sau ôm em chặt cứng, hai đứa đang vui vẻ thì bà chủ phóng xe lên ngang hàng và e hèm. Khỏi phải nói, em và bạn gái sợ thế nào. Vội bỏ tay ra, em bảo đây là em họ của em, mới lên chơi. Bà ấy không tin, bắt dừng xe lại, hỏi tên tuổi, chứng minh thư xem có thật không.

Em hoảng quá, bảo em họ em có chồng rồi, đang chở nó đến gặp chồng. Bà ấy đòi đi theo, đến nơi, bạn gái em nhảy vào ôm chầm lấy thằng bạn, nháy nháy mắt rồi đi nhanh vào trong. May mà bà chủ em đang nghe điện thoại, không nghe rõ thằng kia ô, a bất ngờ, chỉ thấy hai đứa ôm nhau thì cười xòa: "Chị xin lỗi cưng nha, ai biểu cưng làm người ta thương quá hà. Lần sau em cạch đến già", vừa nói, K. vừa nhìn ngó xung quanh.

Chuyện massage tại gia cũng nhiêu khê không kém. Lấy được đồng tiền cũng lo nơm nớp, bàn tay bấm huyệt, nhưng tim đập thình thịch vì run. Bởi chồng, con hay người thân, hàng xóm có thể về hay hỏi thăm bất chợt, N.H. (SN 1988), lễ tân đêm kiêm massage boy tại gia cho biết.

Thắc mắc tại sao không thuê nhà nghỉ để massage, vừa yên tĩnh, vừa riêng tư, N.H. cho biết: "Thế thì hết thú vị chị à, người ta tìm đến massage tại gia vì nhiều lý do, phần vì ngại đến nhà nghỉ, sợ nơi này nhạy cảm, người quen dễ bắt gặp. Massage tại gia tuy hơi mạo hiểm, nhưng lại phiêu, vì vừa xoa bóp, vừa trông coi, cảm giác hưng phấn tăng lên. Giống như cái gì càng cấm người ta càng thích, càng muốn chinh phục".

Được biết, những nam sinh làm massage boy tại gia như N.H. thường ăn mặc rất lịch sự, quần Tây, áo sơ mi đóng thùng. "Đồ nghề massage ngoài con lăn thông thường, hay tinh dầu thơm, cao nóng, đá massge còn có cả sách vở để đóng giả làm gia sư dạy học hay thu tiền điện, nước hoặc là phỏng vấn viên xin ý kiến. Nói tóm lại, là đề phòng bất trắc khi chủ nhà, con cái về bất chợt, tụi em còn kiếm cớ đóng giả che mắt", N.H. chia sẻ.

"Hóa trang cấp tốc" là một cách giấu thân của nam sinh làm nghề massage boy, bởi ít ông chồng nào thông cảm cho các bà vợ nằm massage với một trai trẻ. Đàn ông đi massage, đàn bà đã nghĩ là mờ ám, vậy nên đàn bà đi massage càng bị gán ghép là hư hỏng (trích tâm sự của chị T.A., chủ phòng trọ Linh Trung, quận Thủ Đức).

Vậy nên, sex diễn ra trong khung cảnh massage tại gia cũng nhanh chóng, chớp nhoáng. Món ngon giường chiếu theo cách mì ăn liền thực sự cuốn hút các bà đầm trẻ. Khi thích nhiều hơn thế, thì hẹn nhau đi xa. "Nói chung, massage tại gia là một cách bắt đầu kiểu ngoại tình lén lút", N.H. khẳng định.

Hành nghề massage boy tại gia chỉ độ 5 tháng, nhưng N.H. đã có 5 khách quen, mỗi tháng bắt mối mới để "đổi gió" là cách duy trì hứng thú với nghề, nếu có trường hợp bị chồng của bồ bắt gặp, N.H. bỏ mối luôn. "Lần đó em suýt chết với lão chồng tinh quái, lão nhìn em từ đầu đến chân hỏi nhà này chưa có con cái, đến dạy học ai. Chị vợ nhanh nhảu bảo mời thầy cho đứa cháu gái học lớp 8 bị kém môn Toán. Hắn ta vẫn nghi ngờ, đòi xem thẻ sinh viên và chứng minh thư của em. Tất nhiên em có, rồi còn hỏi mấy thông tin khác, em trả lời xong xuôi hắn mới tha cho về".

Ghen ngược

Đó là câu chuyện của D. (SN 1987) sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế -Kỹ thuật, là một vệ sĩ đặc biệt cho bà chủ công ty Y. Sếp bà vốn không thích chuyện quan hệ ngoài luồng, nhất là với trai trẻ. Nhưng ông nhà có tính lăng nhăng, luôn khinh thường vợ mình quê mùa, xấu xí. Hận chồng, sếp bà tìm đến thẩm mỹ làm đẹp, nâng cấp thân hình, quyết tâm săn bồ trẻ cho lão chồng sáng mắt.

Ngay lúc ấy, D. tìm đến công ty xin làm bảo vệ kho hàng. Sếp bà nhìn D. không chớp mắt, vì không nghĩ giữa Sài thành nắng đỏ lửa, chàng trai trắng trẻo đặc giọng Bắc lại lạc bước vào đây. Bà ta cho D. 3 ngày thử việc, 1 tuần sau sếp bà đặt thẳng vấn đề "giao dịch khách hàng với chị". Tất nhiên, chuyện giao dịch thường diễn ra ở nhà hàng, khách sạn. Lạ một điều, cứ sau mỗi lần ân ái, bà ấy thường để cho em một phong bì 3 vé (mỗi vé là 100 USD -PV) bên ngoài ghi tên chồng mình gửi tặng.

Sau này, D. thích bà ta thật. Cậu không còn thấy khó chịu khi đi cạnh một người đàn bà luống tuổi, sự chăm chút dành cho bà ta cũng không phải xuất phát từ tiền nữa. Đúng lúc đó, sếp bà tuyên bố cắt hợp đồng với D., vì chồng chị đã hối cải, quay về với vợ. D. nói, lúc đó, em khóc, cầu xin bà ấy quay lại, hay tuần gặp nhau đôi ba lần cho đỡ nhớ nhưng sếp bà không nghe. D. nổi cơn ghen ngược, đi cặp với chính bồ cũ của chồng người tình!.

"Chị tin nổi không, tụi em đã gửi hình ân ái của hai đứa đến vợ chồng bà ấy. Con bé kia (bồ cũ của chồng -PV) ức vì lão hứa mua cho con xe 4 chỗ nhỏ xinh, thế mà lão ấy xù, được em bàn cách trả thù, nó thích chí lắm, D. cười gằn sau tiếng thở dài. Nhưng sếp bà vẫn nhất quyết không gặp D, chỉ nhắn lại cái tin cuối cùng "Em làm chị thất vọng".

Sau đợt ấy, D. trở nên vô cảm với những người con gái xung quanh. "Thực sự, em thích cảm giác ve vuốt sau mỗi lần làm tình với người đàn bà lớn tuổi, em đăng ký tham gia câu lạc bộ phi công trẻ tìm bạn, giờ em đang hẹn hò với một chị 35 tuổi, nhưng vẫn phơi phới xuân xanh", D. vô tư bật điện thoại khoe hình “máy bay bà già”, quay qua hỏi tôi: "Ngon phải không chị.?".

Mộc Lan

(còn nữa)


Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.