Kết đắng khi sính bùa ngoại quốc để được yêu say đắm gấp 10 lần

Kết đắng khi sính bùa ngoại quốc để được yêu say đắm gấp 10 lần

Thứ 3, 04/12/2018 | 10:00
0
Chỉ với một lá bùa ngải, người sở hữu có thể cầu tài, cầu lộc, cầu tình duyên. Vì tin theo những lời mời chào này mà không ít người đã nhận trái đắng…

Xem video:

Cuộc tư vấn của một người bán bùa ngải online trên mạng

Thỉnh phép từ Thái Lan, bùa yêu mạnh hơn 10 lần?

Thời gian gần đây, nhiều người dùng mạng kháo nhau một số loại bùa ngải cầu gì cũng được. Chỉ cần gõ cụm từ “bùa ngải” trên facebook, thật không khó để bắt gặp những page bán hàng, hoặc người tự xưng “thầy” có thể làm bùa giúp những ai đang thực sự cần.

Theo tìm hiểu của PV, có rất nhiều loại bùa ngải được rao bán trên mạng với đủ nguồn gốc, xuất xứ như: Campuchia, Thái Lan… đặc biệt những lá bùa ngải xuất xứ từ Thái Lan rất được ưa chuộng. Người đăng bài viết cũng mô tả lá bùa ngải theo sự huyền bí của nó. Điều này khiến không ít người đã tin và đặt mua những lá bùa ngải không có kiểm chứng về công dụng như vậy.

Cộng đồng mạng - Kết đắng khi sính bùa ngoại quốc để được yêu say đắm gấp 10 lần

Bùa ngải được rao bán công khai, tràn lan trên mạng xã hội.

Trong vai một người sở hữu công ty kinh doanh nhưng đang làm ăn thất bát, cộng với đường tình duyên lận đận, PV liên hệ với số điện thoại 082xxx. Đầu dây bên kia là một giọng nữ, người này tên L.A và nhanh chóng tư vấn cho khách hàng.

“Cửa hàng mình bán bùa mẹ Ngoắc (nữ thần tài lộc) nên bạn gọi đến đây là chuẩn rồi nhé. Loại bùa này giống như đồ phong thủy, muốn linh nghiệm cần phải trì chú. Thật ra, bạn thực tâm cầu gì thì mẹ Ngoắc sẽ phù hộ đội trì cho. Bùa này được các sư thầy ở Thái Lan làm phép rồi gửi sang. Bạn muốn thỉnh thì giá thỉnh bùa là 100.000 đồng, để lại họ tên, tuổi, địa chỉ khi nào thỉnh xong mình sẽ ship qua cho bạn”, L.A nói.

Nói thêm về tác dụng chính của bùa này, L.A thao thao: “Bùa sẽ kéo khách giúp gia chủ buôn bán đắt hàng, khách đã vào cửa hàng là sẽ khó có thể ra ngoài mà không mua gì; mang lại may mắn cho người dùng, dù bạn có đang trong ngày xấu hay năm hạn thì mẹ Ngoắc vẫn mang lại may mắn và có tài lộc bất ngờ đến với bạn; giúp mọi người xung quanh yêu quý bạn; không bị thị phi và nói xấu sau lưng; mang lại cho bạn những món tiền từ trên trời rơi xuống, tài lộc đến bất ngờ; giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ, tình cảm gia đình, con cái, vợ chồng…”.

Khi PV thắc mắc về sự linh nghiệm của những chiếc bùa ngải này, L.A cho hay: “Thật ra là phải thành tâm, chứ không phải cứ có bùa là linh nghiệm, nếu thành tâm thì mọi việc ắt thành". Nói rồi, người này dặn dò: "Bao giờ bạn đặt mua và có bùa trong tay thì mình sẽ hướng dẫn bạn làm các bước tiếp theo”.

Cộng đồng mạng - Kết đắng khi sính bùa ngoại quốc để được yêu say đắm gấp 10 lần (Hình 2).

Chiếc bùa sẽ được ốp sau lưng điện thoại hoặc để ở nơi nào dễ mang theo bên mình nhất.

Không chỉ có loại bùa ngải mẹ Ngoắc, mà còn có loại bùa yêu ManThot cực mạnh, thỉnh Thái Lan, bùa này được quảng cáo “mạnh hơn bùa yêu 10 lần, khiến đối phương nghe lời, say đắm bạn…”.

Tiếp tục trong vai một người đang đau khổ vì người yêu hờ hững, không yêu thương mình và xin tư vấn về loại bùa cực mạnh này, Khánh (nhân viên tư vấn bán bùa ngải) nói: “Em tìm đến chỗ anh là đúng rồi đấy, chỗ anh đã bán cho rất nhiều người và các cặp đôi trở về với nhau còn nồng nàn, yêu say đắm hơn ngày trước. Lá bùa này bọn anh thỉnh thầy ở chùa Thái Lan, nên em yên tâm là thành tâm sẽ linh nghiệm”.

Để tăng niềm tin, nhân viên này nói tiếp: “Chỗ anh bán lá bùa này là rẻ nhất rồi, giá chỉ 150.000 đồng/lá, em chỉ cần cho anh họ tên của người yêu em, họ tên em là được. Anh đảm bảo, chỉ sau 1 tuần có tấm bùa trong tay thì người yêu em sẽ không thể rời chân em được”.

Rước họa vào thân

Lần theo thông tin từ các cửa hàng bán bùa ngải online, PV đã lắng nghe những trải lòng của người mua bùa ngải với các tình huống dở khóc dở cười.

Anh Việt Hưng (Hà Nội) cho biết: “Cách đây 4 tháng, công ty tôi kinh doanh thất thu, giữa lúc chán nản, căng thẳng tình cờ lướt mạng và thấy trang facebook nọ rao bán bùa ngải giúp phát tài phát lộc. Tôi hỏi thì giá lên đến 5 triệu đồng/lá bùa. Tôi đã giấu vợ để mua lá bùa đó, về làm đúng theo lời hướng dẫn. Tâm lý có bùa an tâm nên tôi cũng mặc kệ công ty, không quan tâm sát sao…

Một ngày nọ, vợ tôi phát hiện lá bùa và cô ấy làm ầm lên bảo tôi mê muội. Tình hình làm ăn không hề khấm khá hơn mà hiện vợ cũng giận tôi luôn. Giờ thì tôi chừa luôn mấy loại bùa ngải không rõ nguồn gốc trên mạng”.

Cộng đồng mạng - Kết đắng khi sính bùa ngoại quốc để được yêu say đắm gấp 10 lần (Hình 3).

Rất nhiều loại "bùa" khác nhau rao bán với công dụng được "thần thánh hóa".

Cũng tin theo lời thầy phán trên mạng, chỉ cần dùng bùa yêu sẽ được chồng yêu chiều. Nhưng, chị Hạnh (Hà Nội) lại vô cùng hối hận: “Tôi nghe theo lời quảng cáo trên mạng, mua một lá bùa yêu và giấu vào người chồng. Ai ngờ, hôm đó chồng tôi thấy cộm trong ví, mở ra nhìn rõ bùa tôi cất trong đó toàn chữ không đọc được, chồng bảo tôi muốn hại chết anh ấy.

Thế là vợ chồng tôi cãi nhau liên miên. Tôi đã giải thích với anh nhưng quả thật là càng giải thích càng khiến anh ấy ghét thêm. Tôi hối hận vô cùng, giá như tôi không tin lời trên mạng thì tình cảm vợ chồng không đến nỗi quá căng thẳng”.

Trước việc bùa ngải các loại được rao bán tràn lan trên “chợ mạng” với giá cả thổi phồng lên từ 100.000 đến vài triệu đồng, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chuyên gia phong thủy Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội) cho biết: “Hiện nay, một số người lợi dụng niềm tin tâm linh của một bộ phận người dân để lợi dụng, kinh doanh thu lợi nhuận. Đây là điều không thể chấp nhận được. Theo tôi, mỗi người sẽ có một niềm tin tâm linh riêng nhưng bùa thì không thể mua bán, không mang tính chất thương mại được. Vì thế, tôi khuyên mọi người không nên tin theo lời rao bán trên mạng mà bỏ tiền ra mua, cẩn thận tiền mất mà lộc lại chẳng thấy đâu”.

Thanh Lam

Cô vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” thay đổi người chồng vô tâm

Thứ 2, 25/06/2018 | 15:00
Chị Ánh dùng “bùa yêu đặc biệt” để biến chồng từ vô tâm trở nên “nghiện” vợ, biết lo lắng cho gia đình. Câu chuyện đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Hàng vạn người chen nhau tới Lễ hội Hang Bua tìm tình yêu

Chủ nhật, 28/02/2016 | 21:09
Với những nét độc đáo chứa các yếu tố văn hóa dân gian truyền thống của đồng bào dân tộc Thái, lễ hội Hang Bua là điểm hẹn của tình yêu đôi lứa mang những giá trị độc đáo nhất xứ Nghệ.

Sống thấp thỏm bên người yêu 'chiếm đoạt'... nhờ bùa ngải

Thứ 6, 01/05/2015 | 21:32
Có được người mình yêu nhờ bùa ngải, nhưng tình yêu đó không xuất phát từ tình cảm tự nhiên nên người ta luôn phải sống trong những nỗi lo âu, thấp thỏm.
Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
Cùng chuyên mục

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.