Kết hôn với người Việt, đâu là điểm đến đáng sống cho người ngoại quốc?

Kết hôn với người Việt, đâu là điểm đến đáng sống cho người ngoại quốc?

Thứ 3, 29/10/2019 | 11:44
0
Người nước ngoài kết hôn với người Việt có xu hướng “an cư” tại Việt Nam và sống theo cộng đồng. Đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của họ, các chung cư căn hộ phía Tây Hà Nội là một điểm đến lý tưởng.

Việt Nam - quốc gia đáng sống của người nước ngoài

Theo báo cáo Expat 2019 Global Report của HSBC, Việt Nam đã trở thành một trong 10 quốc gia đáng sống nhất dành cho người ngoại quốc. Micka Chu - diễn viên, nhà biên kịch người Pháp lai Nga cho biết rằng cô đã học tiếng Việt vì muốn sống lâu dài tại Việt Nam. Theo cô, Việt Nam là một điểm đến rất tốt cho những người muốn khởi nghiệp hoặc các chuyên gia, bởi cơ hội mở công ty của riêng mình khá cao. Vì thế, cô mong muốn sở hữu căn hộ, hoặc nhà đất tại đây để ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, theo báo cáo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch & Đầu tư) đã công bố về hoạt động Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam 9 tháng đầu năm 2018, Hà Nội là địa phương thu hút nhiều vốn FDI nhất với tổng số vốn đăng ký lên tới 6,15 tỷ USD, chiếm 22,% tổng vốn đầu tư. Diễn biến này đồng nghĩa với lượng chuyên gia, doanh nhân nước ngoài đến Hà Nội công tác, làm việc và sinh sống có chiều hướng gia tăng.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, bùng nổ mạng xã hội, người Việt Nam và người nước ngoài có nhiều điều kiện tiếp cận, giao lưu. Việc làm quen, tiến đến mong muốn kết hôn và định cư cùng gia đình tại Việt Nam là điều tất yếu. Vậy nên, một không gian giúp ổn định cuộc sống tại Việt Nam, thiết lập một cộng đồng gắn bó chặt chẽ, tập trung tại những khu vực phù hợp với tiêu chuẩn sống trở thành vấn đề được nhiều người nước ngoài quan tâm.

Truyền thông - Kết hôn với người Việt, đâu là điểm đến đáng sống cho người ngoại quốc?

Phối cảnh dự án Stellar Garden tại 35 Lê Văn Thiêm

Stellar Garden –  Nơi “an cư” thu hút người nước ngoài tại Hà Nội

Tiêu chuẩn sống của người nước ngoài hướng đến sự tiện nghi, kết nối con người với thiên nhiên. Do đó, với người nước ngoài có nhu cầu định cư và ổn định cuộc sống cùng gia đình tại Hà Nội, những dự án căn hộ tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích và công nghệ hiện đại, nằm ở các khu vực phát triển sầm uất, có kết nối giao thông thuận lợi là lựa chọn hàng đầu.

Những năm gần đây, khu vực Thanh Xuân trở thành“trái tim mới” của thủ đô thu hút người ngoại quốc bởi tập trung nhiều công trình trọng điểm quốc gia, khu công nghệ cao… cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, hình thành cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc. Cùng đó, khu vực này còn sở hữu hạ tầng đồng bộ, hiện đại để phục vụ cuộc sống; các chung cư có giá bàn phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn của người nước ngoài.

Chung cư Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm với 4 mặt tiền, tọa lạc tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm đang hấp dẫn người nước ngoài muốn định cư tại Hà Nội. Từ Stellar Garden chỉ cần 5 phút đi bộ đến bến xe BRT và kết nối tới các tuyến giao thông trọng điểm như vành đai 3, cầu Thanh Trì, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài...Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao sắp hoàn thiện sẽ phù hợp với thói quen sử dụng phương tiện công cộng của người nước ngoài.

Truyền thông - Kết hôn với người Việt, đâu là điểm đến đáng sống cho người ngoại quốc? (Hình 2).

Vị trí “vàng” của dự án Stellar Garden

Trên các trục đường giao thông này là những trung tâm thương mại sầm uất như siêu thị Big C, Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng, Vincom Megamall Royal City, tiện ích Ngân hàng Agribank, BIDV, Vietcombank, các trường học như PTTH Nhân Chính, trường PTTH Amsterdam, hệ thống trường quốc tế từ Mầm non đến Đại học …Hơn nữa, Stellar Garden còn nằm cạnh các khu vực ẩm thực Trần Duy Hưng - Trung Hòa Nhân Chính - Hoàng Đạo Thúy, cư dân sẽ được đáp ứng các nhu cầu về học tập, mua sắm, vui chơi - giải trí, ăn uống của khu vực có dân trí cao và cộng đồng văn minh này.

Chung cư Stellar Garden  gồm 02 tòa tháp cao 28 tầng với 5 tầng trung tâm thương mại và văn phòng, 2 tầng hầm và 23 tầng căn hộ (322 căn). Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 91,2 - 150,3m2. Điểm nhấn của Stellar Garden là trần cao 3.1m, cửa rộng 1.9m và hành lang rộng 2.9m. Thiết kế này giúp người nước ngoài dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với điều kiện sống và sinh hoạt hàng ngày.

Thấu hiểu tầm quan trọng của môi trường sống và sự kết nối giữa con người với thiên nhiên, dự án cũng góp phần tô điểm không gian xanh, giúp cư dân cảm thấy thoải mái, dễ chịu với hệ thống lọc không khí sạch toàn bộ tòa nhà và hệ thống tiện ích thư viện yên tĩnh, vườn cờ thông minh, sân golf mini, khuôn viên vui chơi ngoài trời, lầu tinh tú… Đây là điều kiện lý tưởng cho một cuộc sống xanh, bảo vệ giữ khỏe mà ai cũng khao khát.

Truyền thông - Kết hôn với người Việt, đâu là điểm đến đáng sống cho người ngoại quốc? (Hình 3).

Ảnh chụp thực tế căn mẫu tại dự án Stellar Garden

Người nước ngoài khi lập gia đình tại Việt Nam sẽ an tâm khi định cư lâu dài tại Stellar Garden bởi dự án được xây dựng bởi Công nghệ “Gangform” – công nghệ tường vách chịu lực bằng bê tông cốt thépgiúp công trình bền bỉ với thời gian, bề mặt tường nhẵn, chống thấm, cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố thỏa mãn tâm lý và yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sống của người ngoại quốc, Stellar Garden đang được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư để cho người nước ngoài thuê, vốn là xu hướng được dự báo sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin chi tiết:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, D’Home

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Thanh Tâm

Review: Khách hàng nói gì khi lựa chọn chung cư cao cấp Stellar Garden?

Thứ 3, 08/10/2019 | 10:46
Là dự án cao cấp, Stellar Garden tại 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân không chỉ được nhiều người lựa chọn bởi giá trị thực tế, mà còn là nơi vun vén những giá trị tinh thần giàu ý nghĩa.

Vì sao Thanh Xuân luôn là điểm đến cho những dự án BĐS cao cấp

Thứ 3, 03/01/2017 | 15:07
Mới ra mắt thị trường nhưng Việt Đức Complex đã ghi nhận những tín hiệu khả quan trong giao dịch mua bán.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.