Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết

Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 11/01/2020 | 07:27
0
Phim Bí mật đảo linh xà vừa tung trailer đầy kỹ xảo với những pha hành động đẹp mắt, chính thức tham gia đường đua phim Tết 2020. Phim là một gia vị mới lạ cho khán giả Việt trong dịp Tết, quy tụ dàn sao Việt và quốc tế.

Mới đây, bộ phim Bí mật đảo linh xà đã tung trailer để chuẩn bị ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Bộ phim do Diệp Thiên Hành (đạo diễn Hồng Kông) và Nguyễn Duy Võ Ngọc (đạo diễn Việt Nam) đồng thực hiện. Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, đã cùng Đan Thy (Hạ Anh đóng) - người của Xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà.

Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết

Dương Minh - Sao nam nổi tiếng Hồng Kông tham gia phim hợp tác với đạo diễn Việt Nam.

Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương đóng), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Đây cũng chính là bộ phim viễn tưởng duy nhất ra rạp mùa Tết và có sự tham gia của một trong ứng viên sáng giá cho giải Ảnh đế TVB - Dương Minh nên hứa hẹn mang đến khẩu vị độc đáo và cũng là ẩn số khó đoán hơn so với những "bom tấn'" đã ra mắt trước đó. 
 
Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết (Hình 2).
Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết (Hình 3).
Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết (Hình 4).

Một số cảnh trong phim.

Tại thị trường Việt Nam, Dương Minh là một gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến các bộ phim TVB. Trong đó, sự xuất hiện của anh bên cạnh Ảnh đế - Vương Hạo Tín trong Sàn Đấu Huynh Đệ hay anh chàng Từ Trí Lực trong Cự Luân 2 để lại những dấu ấn đặc biệt.

Chia sẻ về lần tái ngộ người hâm mộ Việt Nam Bí mật đảo linh xà, Dương Minh hào hứng nói: "Tôi đã từng biết đến Việt Nam và tôi luôn muốn có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với các bạn. Thế nên, tôi nghĩ bộ phim này cũng là dịp tốt để chúng ta có thể kết nối với nhau.

Riêng Bí mật đảo linh xà thực sự mang đến cho tôi cảm giác rất thích thú. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động, pha yếu tố trinh thám và kì ảo. Thứ hai là đây là bộ phim tôi được hợp tác với các bạn diễn người Việt Nam như: Hạ Anh hay Khả Ngân, những người diễn rất hết mình, chịu lăn xả. Tôi thực sự rất ấn tượng".

Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết (Hình 5).
Sự kiện - Khả Ngân bất ngờ xuất hiện cùng diễn viên Hồng Kông trong phim Tết (Hình 6).

Khả Ngân và Hạ Anh cũng tham gia phim hợp tác Quốc tế này.

Nhà sản xuất phim cho biết: "Thời gian hậu kỳ cho phim khá dài vì có quá nhiều chi tiết cần hiệu ứng kỹ xảo. Vì tính chất hành động liên hồi nên chúng tôi đã phải cắt dựng rất nhiều lần để hoàn chỉnh bản phim cuối ra rạp. Yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo cũng ngốn phần lớn chi phí sản xuất lần này nhưng chúng tôi hy vọng mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả vào mùa phim Tết năm nay".

Đồng đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc kể: "Vì thời tiết lúc quay phim không thuận lợi nên cả đoàn cũng vất vả, nhất là quay ở trong rừng rất nguy hiểm cho đoàn. Với tạo hình khá đặc biệt của các vai diễn, tôi tin là sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi sự đan xen thực và ảo trong phim".

Bí mật đảo linh xà chính thức khởi chiếu từ ngày 24/01/2020 (30 Tết).

Diễn xuất của Khả Ngân bị chê trong bản remake Hậu duệ mặt trời

Thứ 3, 02/10/2018 | 19:00
Hậu duệ mặt trời Việt Nam - bản remake lại của bom tấn đài KBS Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm của giới trẻ. Mặc dù mới được phát sóng 6 tập, song bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến khen chê từ khán giả.

Từ một hot girl đời tư ồn ào, Khả Ngân "lột xác" trở thành nữ chính Hậu duệ mặt trời

Thứ 3, 10/07/2018 | 19:00
Không còn một Khả Ngân mặt "búng ra sữa", nhiều tai tiếng và chỉ mang danh xưng hot girl đơn thuần, Khả Ngân của thì hiện tại đã chứng minh năng lực với vai nữ chính “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

Quang Đăng vướng tình tình ba với Khả Ngân, Thục Vy

Thứ 4, 18/05/2016 | 17:03
Bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ra mắt khán giả vào ngày 27/5 tới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.