Khả Trang giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Khả Trang giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 15/09/2018 | 12:00
0
Vượt qua 29 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang đã đăng quang quán quân cuộc thi Super model international 2018 diễn ra tại Thái Lan.
Sự kiện - Khả Trang giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018
Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu Việt đã chiến thắng thuyệt phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Chung kết của cuộc thi diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, các thí sinh trải qua 3 phần thi trình diễn đồng phục sắc trắng, áo tắm và dạ hội.

Siêu mẫu Quốc tế là cuộc thi dành cho các siêu mẫu đến từ các Quốc gia trên thế giới. Năm nay có 30 đại diện đến từ các nước tham dự. Tại Việt Nam, Leading Media đang là đơn vị giữ bản quyền tham dự. Khả Trang chính là “chiến binh” đầu tiên của dự án Ngôi sao danh vọng giành chiến thắng ở đấu trường nhan sắc thế giới. Trước đó, Việt Nam cũng đã có đại diện tham gia cuộc thi này.

Chiến thắng của Khả Trang tại đấu trường quốc tế này đang khiến công chúng nức lòng. Đây là lần đầu tiên Việt Nam chạm đến chiến thắng tại đấu trường danh giá dành cho các siêu mẫu.

Sự kiện - Khả Trang giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018 (Hình 2).
Top 3 Siêu mẫu quốc tế 2018.

Trải qua 1 tuần dự thi, siêu mẫu Khả Trang cùng các thí sinh liên tục trải qua các hoạt động, các thử thách của cuộc thi. Với format mới được xây dựng theo dạng truyền hình thực tế, cuộc thi chấm điểm thí sinh dựa trên các thử thách được đặt ra và các vòng ứng xử, phỏng vấn với ban giám khảo.

Mục đích của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế là tìm ra những siêu mẫu vừa có tài năng trong diễn xuất, lại vừa có trí tuệ. Ngay từ đầu Khả Trang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, nhờ chiều cao vượt trội và được ghi nhận là “khác lạ”.

Nói trôi chảy tiếng Anh,  tiếng Hoa cũng là ưu điểm của Khả Trang. Cô trải qua các vòng phỏng vấn mà không cần phiên dịch.

Ngay sau giây phút đăng quang, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang xúc động nói: “Mặc dù, lần này, tôi tham dự với tinh thần khá tự tin và thoải mái do đã được ê-kíp hậu thuẫn chu đáo nhưng vẫn không dám nghĩ đến ngôi vị Quán quân. Bởi, các đối thủ đều rất mạnh. Lúc này đây, tôi không biết nói gì hơn, sau 3 lần dự thi quốc tế, lần đầu tiên tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, tôi hãnh diện tự hào vô cùng. Xin được cảm ơn khán giả quê nhà đã luôn ủng hộ tôi”.

Hạnh phúc trước thành công bất ngờ của học trò mình, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ: “Nhìn dàn thí sinh năm nay tôi cũng chỉ tiên liệu Khả Trang vào top 3, việc giành được ngôi vị Quán quân thực sự nằm ngoài mong đợi. Khả Trang đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực rất lớn để có được thành quả này”.

Người mẫu sở hữu đôi chân dài 114cm lần thứ 3 "đem chuông đi đánh xứ người"

Thứ 7, 08/09/2018 | 14:00
Lần thứ 3 mang chuông đi đánh xứ người, Khả Trang gặp nhiều áp lực nhưng vững tâm hơn vì đã có nhiều kinh nghiệm từ 2 cuộc thi trước.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.