Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố

Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố "vào tận nhà giải quyết Khắc Tiệp": Ồn ào và kém sang!

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 09/06/2020 | 14:00
1
Mới đây, khán giả bất ngờ khi Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp không ngại chỉ đích danh nhau khi gay gắt đáp trả đối phương trên mạng xã hội. Vậy cách giải quyết này liệu có văn minh?

Mới đây, ca sĩ Khắc Việt thu hút sự chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gay gắt đáp trả ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Sự kiện - Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố 'vào tận nhà giải quyết Khắc Tiệp': Ồn ào và kém sang!

Khắc Việt - Vũ Khắc Tiệp khẩu chiến trên mạng khiến nhiều người ngao ngán.

Nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ 3 tháng trước, khi Khắc Việt đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khen ngợi nhiều nghệ sĩ như Châu Bùi, Khánh Linh vì nghiêm túc chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự bức xúc, ẩn ý gọi một vlogger du lịch là "đàn bà", "ý thức không bằng một con ruồi" mà nhiều người cho là Vũ Khắc Tiệp.

Trước sự việc này, Vũ Khắc Tiệp mới đây trong một bài phỏng vấn, đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả Khắc Việt. Ông bầu sinh năm 1983 nói: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt.

Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn."

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế.

Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Sự kiện - Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố 'vào tận nhà giải quyết Khắc Tiệp': Ồn ào và kém sang! (Hình 2).

Đoạn phỏng vấn Vũ Khắc Tiệp khiến Khắc Việt "nổi đoá".

Trước câu trả lời này của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt không ngại đăng đàn chỉ đích danh đàn anh, Khắc Việt xưng mày - tao và cho biết, người anh chỉ trích trong status trước chính là Vũ Khắc Tiệp. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết đã nhắn tin và sẽ gặp mặt Vũ Khắc Tiệp để trực tiếp giải quyết chuyện này.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái xưng "mày - tao", tuyên bố sẽ đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn, Khắc Việt đã quyết định xóa dòng status cũ và có những chia sẻ mới nhẹ nhàng hơn.

"Tôi xin phép xóa status, tôi không muốn câu chuyện là miếng mồi ngon cho truyền thông và cộng đồng mạng, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông. Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh dọa đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy...

Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo. Tôi lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh", nam ca sĩ viết.

Sự kiện - Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố 'vào tận nhà giải quyết Khắc Tiệp': Ồn ào và kém sang! (Hình 3).

Khắc Việt đăng đàn và xưng mày- tao với Vũ Khắc Tiệp làm nhiều người chú ý.

Trước những phát ngôn ồn ào qua lại của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt, nhà văn hoá Mai Hương cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Dại nhất là cái gì cũng mang lên mạng xã hội. Tôi thấy việc Khắc Việt mang chuyên riêng tư ra cãi nhau qua lại với Vũ Khắc Tiệp vậy là quá ồn ào và kém sang. Tốt nhất là nên giải quyết với nhau trong êm đẹp, nội bộ.

Có thể hiểu rằng, do bị nhắc tên trên truyền thông nên Khắc Việt mới "nổi đoá" và đăng đàn xưng mày - tao với đàn anh. Tuy nhiên, cả Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp đều là người của công chúng, cần tiết chế không lại thành chủ đề bàn tán của mạng xã hội. Làm như vậy, mối quan hệ của 2 người xấu xí đã đành, nhưng trong mắt khán giả, hình ảnh của họ cũng không còn đẹp như trước nữa".

Từ vụ Vũ Khắc Tiệp bị cách ly: Có nên đưa người giàu cách ly trong khách sạn sang chảnh có thu phí?

Thứ 5, 12/03/2020 | 09:00
Hiện rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ cao cấp đang không có khách, chúng ta hoàn toàn có thể đưa người giàu vào đó cách ly nhưng có thu phí. Như thế quả là nhất cử lưỡng tiện.

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Thứ 7, 07/03/2020 | 20:00
Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Khắc Việt nổi đóa trước thông tin bà xã Thảo Bebe lộ clip nóng

Thứ 5, 19/12/2019 | 11:39
Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái xinh đẹp bị lộ clip nóng. Người phát tán clip này cho rằng đó là Thảo Bebe, vợ của nam ca sĩ Khắc Việt. Tuy nhiên khi sự việc đến tai của Khắc Việt, tất cả được xác minh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.