Khách hàng bị bảo vệ Emart hành hung vì dám chen lấn trong bãi xe

Khách hàng bị bảo vệ Emart hành hung vì dám chen lấn trong bãi xe

Thứ 7, 09/01/2016 | 18:46
0
Cho rằng anh Đăng cố tình chen lấn lên những khách hàng khác trong bãi giữ xe, khi bị nhắc nhở còn có thái độ cự cãi nên Văn Anh đã dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu khách hàng để cảnh cáo.

Chiều ngày 9/1, PV báo NĐT có mặt tại trung tâm thương mại Emart (số 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM) để tìm hiểu nguyên nhân vụ nhân viên bảo vệ hành hung khách hàng khiến nạn nhân nguy kịch xảy ra vào tối ngày 8/1.

Có mặt tại trung tâm thương mại Emart vào buổi chiều cuối tuần, chúng tôi tìm đến những nhân viên bảo vệ có mặt vào buổi tối xảy ra sự việc, tại đây nhiều nhân viên bảo vệ vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc cho chúng tôi nghe.

Pháp luật - Khách hàng bị bảo vệ Emart hành hung vì dám chen lấn trong bãi xe

Hiện trường nơi xảy ra vụ nhân viên bảo vệ hành hung khách hàng

Theo anh Hải (26 tuổi, phụ trách ca chưởng của nhân viên bảo vệ) cho biết: “Tối hôm qua tôi trực đến 8 giờ tối thì về, vừa về đến nhà thì nghe có điện thoại của anh em làm cùng trong công ty gọi đến, chưa biết chuyện gì xảy ra thì người này nói ở nhà xe xảy ra vụ hành hung với khách hàng nên tôi lập tức chạy đến xem có chuyện gì xảy ra. Khi vừa đến nơi tôi được gọi đến Công an để giải quyết vụ việc liên quan đến nhân viên thuộc ca trực của mình. Tại đây lực lượng chức năng lấy lời khai của Văn Anh vì hành vi đánh khách hàng dẫn đến thương tích nặng.

Pháp luật - Khách hàng bị bảo vệ Emart hành hung vì dám chen lấn trong bãi xe (Hình 2).

Anh Hải đang trao đổi với PV

Cũng theo anh Hải cho hay, Văn Anh (SN 1996, quê Long An), thường ngày Văn Anh làm việc rất có trách nhiệm, lại có năng lực nên được mọi người trong công ty rất là yêu quý, mặc dù mới vừa vào làm nhưng Văn Anh đã được đội trưởng đội bảo vệ cất nhấc và thưởng lương cao hơn những người khác vì tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Do Trung tâm thương mại mới mở cửa hoạt động nên những nhân viên bảo vệ tại đây toàn là người mới vào. Văn Anh cũng mới vào làm việc được khoảng nửa tháng nay, hàng ngày Văn Anh làm ca từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm thì nghỉ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.