Chiều ngày 9/1, PV báo NĐT có mặt tại trung tâm thương mại Emart (số 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM) để tìm hiểu nguyên nhân vụ nhân viên bảo vệ hành hung khách hàng khiến nạn nhân nguy kịch xảy ra vào tối ngày 8/1.
Có mặt tại trung tâm thương mại Emart vào buổi chiều cuối tuần, chúng tôi tìm đến những nhân viên bảo vệ có mặt vào buổi tối xảy ra sự việc, tại đây nhiều nhân viên bảo vệ vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc cho chúng tôi nghe.
Hiện trường nơi xảy ra vụ nhân viên bảo vệ hành hung khách hàng
Theo anh Hải (26 tuổi, phụ trách ca chưởng của nhân viên bảo vệ) cho biết: “Tối hôm qua tôi trực đến 8 giờ tối thì về, vừa về đến nhà thì nghe có điện thoại của anh em làm cùng trong công ty gọi đến, chưa biết chuyện gì xảy ra thì người này nói ở nhà xe xảy ra vụ hành hung với khách hàng nên tôi lập tức chạy đến xem có chuyện gì xảy ra. Khi vừa đến nơi tôi được gọi đến Công an để giải quyết vụ việc liên quan đến nhân viên thuộc ca trực của mình. Tại đây lực lượng chức năng lấy lời khai của Văn Anh vì hành vi đánh khách hàng dẫn đến thương tích nặng.
Anh Hải đang trao đổi với PV
Cũng theo anh Hải cho hay, Văn Anh (SN 1996, quê Long An), thường ngày Văn Anh làm việc rất có trách nhiệm, lại có năng lực nên được mọi người trong công ty rất là yêu quý, mặc dù mới vừa vào làm nhưng Văn Anh đã được đội trưởng đội bảo vệ cất nhấc và thưởng lương cao hơn những người khác vì tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Do Trung tâm thương mại mới mở cửa hoạt động nên những nhân viên bảo vệ tại đây toàn là người mới vào. Văn Anh cũng mới vào làm việc được khoảng nửa tháng nay, hàng ngày Văn Anh làm ca từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm thì nghỉ.
Sự việc xảy ra vào khoảng 20