Khách sạn 'Ngu xuẩn'

Khách sạn 'Ngu xuẩn'

Thứ 4, 01/05/2013 | 15:07
0
Chưa rõ chất lượng dịch vụ ra sao nhưng những cái tên Terrible (dở tệ), Hotel Ass (ngu xuẩn), Resist Bacteria Hotel (không sợ vi khuẩn)... thành công ở khả năng tạo ấn tượng mạnh với khách.

Khách sạn và sòng bài mang tên Terrible Hotel and Casino, khá nổi tiếng ở Nevada, Mỹ, tạm dịch là khách sạn dở tệ. Gần đây, một gia đình sở hữu chuỗi trạm xăng đã mua lại khu này với giá 65 triệu USD và tu sửa hạ tầng khách sạn.

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn'

Hotel Ass (khách sạn ngu xuẩn) ở thành phố Cologne.

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn' (Hình 2).

Resist Bacteria Hotel (khách sạn không sợ vi khuẩn) ở Trung Quốc.

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn' (Hình 3).

Với cái tên Baltic Bitch Hotel, mọi người liên tưởng đến khu gần biển và nằm đâu đó gần khu vực nước Nga. Tuy nhiên, không biết cố ý hay vô tình thay vì chèn cụm từ “beach” (bãi biển) thì họ lại dùng “bitch” (một từ có nghĩa xấu).

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn' (Hình 4).

Khách sạn Hotel Fux làm liên tưởng đến những gì bẩn thỉu, tục tĩu.

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn' (Hình 5).

Chữ "Inn" khiến du khách tưởng đây là nơi nghèo nàn, nhưng Big Dick’s Halfway Inn thực chất là khu nghỉ mát. Chủ nhân của Halfway Inn cho hay hình thức này là mẹo quảng cáo để gây sự chú ý.

Lạ & Cười - Khách sạn 'Ngu xuẩn' (Hình 6).

Bên cạnh dòng chữ Hotel Swastika có ký hiệu tượng trưng của chế độ Đức Quốc xã Hitler. Nhưng thật ra, theo tiếng Phạn cổ đại thì biểu tượng này tượng trưng cho sự an lành.

Theo DailyMail/VnE

Hà Nội có thêm khách sạn Hilton thứ hai

Thứ 4, 03/04/2013 | 11:23
Khách sạn Hilton thứ hai mang tên Hilton Garden Inn vừa được Tập đoàn Hilton chính thức ra mắt tại Hà Nội.

'Đánh bóng' khách sạn để dụ du khách

Thứ 5, 25/04/2013 | 09:24
Chuẩn bị cho chuyến du lịch, nhiều người lên mạng tra cứu thông tin điểm đến. Song thực tế, không ít khách sạn, nhà hàng gây thất vọng cho du khách bởi các hình ảnh quảng bá đăng tải trên website quá nghèo nàn, không hấp dẫn.

Đại gia khách sạn tháo chạy khỏi Triều Tiên

Thứ 4, 10/04/2013 | 21:50
Kempinski sẽ từ bỏ quyền điều hành Ryugyong - một trong những khách sạn lớn nhất thế giới ở Bình Nhưỡng do lo ngại nguy cơ chiến tranh.

Những người vừa đi ngủ khách sạn vừa được tiền

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:45
Đây hoàn toàn là công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng... cảm nhận được sự tiện nghi của phòng khách sạn và “công bố” những trải nghiệm tại đó trên blog.

Nam sinh sống sót kỳ diệu khi rơi từ lầu bốn khách sạn

Thứ 6, 29/03/2013 | 14:53
Trong chuyến đi du lịch thường niên do nhà trường tổ chức, một nam sinh bất ngờ rơi từ lầu bốn của khách sạn xuống đất. Tuy nhiên, khi rơi từ độ cao 15m so với mặt đất, nam sinh này vẫn may mắn sống sót một cách kỳ diệu.