Khai mạc Hội sách Mùa Xuân

Khai mạc Hội sách Mùa Xuân

Thứ 4, 30/03/2016 | 20:15
0
Hội sách Mùa Xuân với sự tham gia của ba đơn vị xuất bản đã khai mạc sáng 30-3 tại Bảo tàng Phụ nữ Hà Nội, với sự tham gia của hàng trăm lượt bạn đọc, trong đó số đông là học sinh, sinh viên.

Xã hội - Khai mạc Hội sách Mùa Xuân

Hội sách Mùa Xuân là hoạt động nằm trong chuỗi Hội sách thường niên, bao gồm các hội sách Mùa Xuân và Mùa Thu do ba nhà xuất bản Phụ nữ, Trẻ và Kim Đồng phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ Hội sách, độc giả được tham dự các hoạt động giao lưu, tư vấn, gặp gỡ các tác giả như Đoàn Công Lê Huy, Nguyễn Xuân Thủy, Alex Tu…), giao lưu với ê kíp làm sách (Dragon Ball, One Piêc…) để tìm hiểu thêm về những câu chuyện bên lề mỗi trang sách.

Tại hội sách, các nhà xuất bản đã giới thiệu những ấn phẩm mới nhất tới độc giả. NXB Kim Đồng ra mắt loạt sách tản văn về nghệ thuật sống “Viết cho những điều bé nhỏ” (Đoàn Công Lê Huy và Ngô Thị Phú Bình), bộ “Kính vạn hoa” của Nguyễn Nhật Ánh phiên bản mới, “Tuyển tập thơ” và “Đảo chìm” của Trầm Đăng Khoa.

NXB Trẻ giới thiệu tác phẩm của các tác giả đương đại như “Vết gió” (Đỗ Phấn), “Biệt cánh chim trời” (Cao Duy Sơn); “Có tiếng người trong gió” (Nguyễn Xuân Thủy) “Mong manh” (Nguyễn Ngọc Tiến), “Ghi chép nhỏ của người cưỡi ngựa” (Phan Thị Vàng Anh), “Không ai sang sông” (Nguyễn Ngọc Tư)…

NXB Phụ nữ đưa đến với độc giả tập thơ “Ở thế gian” (Đỗ Trọng Khơi), các tập truyện ngắn “Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu” (M.C Kim Ngân); “Chồng xứ lạ” (Trang Hạ); “Nổi tiếng có phải là một món quà?” (Đinh Thu Hiền), tiểu thuyết trinh thám “Cô gái trong mạng nhện” (David Lagercrantz) đánh dấu sự trở lại của series đình đám Millenium,…

Ngoài ra, tại hội sách, hơn 5.000 tựa sách với chính sách ưu đãi lớn và trực tiếp, lên tới 50%, sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng… cùng với quà tặng bookmark, bút bi, túi xách xinh xắn… sẽ là những điều hấp dẫn độc giả.

Xem thêm >>> Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Một khi đã bị bắt thì rất ít bị oan vì cảnh sát đã nắm được phần lớn chứng cứ

Theo Nhân dân

Tag: Vàng Anh
Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.