Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku

Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku

Thứ 5, 26/04/2018 | 07:30
0
Hôm nay (26/4), AN AN Jjim Jil Bang, Spa với phong cách Hàn Quốc chính thức khai trương tại địa chỉ 69 Hùng Vương, TP.Pleiku, Gia Lai (ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ). Chỉ với 273.000 đồng, bạn sẽ được sử dụng trọn gói tất cả các dịch vụ Jjim Jil Bang không giới hạn về thời gian trong ngày.
Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku

AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao

Dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao

Hình ảnh phòng xông hơi chúng ta vẫn thường bắt gặp trên những bộ phim Hàn Quốc nay đã có tại Phố núi Pleiku. Mang tên AN AN Jjim Jil Bang, Spa với phong cách Hàn Quốc tại số 69 Hùng Vương, TP.Pleiku, Gia Lai (ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ) này không chỉ giúp bạn thư giãn, phục hồi sức khoẻ mà giúp những người yêu thích và muốn tìm hiểu về một phần văn hóa Xứ sở Kim Chi có cơ hội trải nghiệm thực tế.

Nổi bật nhất tại Spa là dịch vụ Jjim Jil Bang – Xông hơi kiểu Hàn. Có thể nói đây là một thế giới thu nhỏ của tất cả các hình thức thư giãn để khách vui chơi, tận hưởng cùng bạn bè, gia đình, kết nối tình thân và thanh lọc cơ thể, thư giãn chăm sóc sức khỏe.

Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku (Hình 2).

AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao

Tại AN AN Jjim Jil Bang bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ Spa để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với tiêu chuẩn cao cấp 5 sao với cơ sở 7 lầu hoành tráng, đầy đủ dịch vụ tiện ích. AN AN Jjim Jil Bang sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu thuần khiết từ thiên nhiên như Gỗ Thông Hinoki (Nhật Bản), Đá muối Himalaya (Pakistan), Bùn khoáng và đá núi lửa (Hàn Quốc)... để xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp với máy xông ion âm thế hệ mới nhất và tia hồng ngoại, giúp cơ thể đào thải độc tố, ngăn ngừa quá trình lão hoá, giảm cân và tăng cường sức khoẻ. Bên cạnh đó, Spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết... với những nhân viên có tay nghề sẽ tận tình tư vấn, giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.

Chỉ với 273.000 đồng

Ngày 26/4, AN AN Jjim Jil Bang sẽ chính thức khai trương với nhiều ưu đãi bất ngờ. Trọn gói vào cửa tha hồ trải nghiệm cùng Gia Đình - Bạn bè với AN AN Jjim Jil Bang - Spa Gia Đình Phong cách Hàn Quốc lớn nhất tại Gia Lai chỉ còn 273.000 đồng (giá gốc 390.000 đồng); Giảm giá 50% cho trẻ em cao dưới 1m2.

Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku (Hình 3).

AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao


Chỉ cần 1 vé vào cửa sử dụng tất cả dịch vụ Jjim Jil Bang không giới hạn thời gian cả ngày - Gói sức khỏe & làm đẹp Jjim Jil Bang Hàn quốc, như: xông hơi Đá Muối Himalaya; ngâm chân nước nóng thư giãn; thư giãn tại sàn nóng đá muối Himalaya và hang hồng ngoại rất tốt cho người bị đau lưng; xông Bùn khoáng/thuốc bắc/Hinoki; tập Gym; thiền đá muối Himalaya 2.500 năm tuổi; xông Hoàng Thổ/thuốc bắc/đá núi lửa; xông lạnh (phòng Tuyết Igloo). Tại sảnh thư giãn chung được bố trí tivi, nhạc dân ca Hàn Quốc giúp bạn thư giãn và trải nghiệm thời gian hạnh phúc bên gia đình & bạn bè.

Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku (Hình 4).

AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao

Ngoài ra, tại tầng 7 là Nhà hàng K-Duck phục vụ các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc như trứng nướng, Toboki, mỳ tiềm thuốc bắc… giúp bạn và gia đình tái tạo năng lượng sau 1 ngày vui chơi.

Khai trương Spa gia đình phong cách Hàn Quốc tại Phố núi Pleiku (Hình 5).

AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao

Liên hệ: AN AN Jjim Jil Bang Spa - Spa gia đình phong cách Hàn Quốc
Địa chỉ: 69 Hùng Vương- Pleiku - Gia Lai.

Website: http://spagiadinh.vn/

Điện thoại: 0269 2229777 - 02693722222

Tâm Nguyễn

Gia Lai: Người dân đổ xô mua sắm vàng ngày lễ thần Tài

Chủ nhật, 25/02/2018 | 11:07
Trong ngày vía thần Tài, ngay từ sáng sớm, hầu hết các tiệm vàng trên địa bàn TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) đều đông nghịt. Người dân chen chúc nhau mua vàng để cầu mong may mắn.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.