Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp

Thứ 2, 07/10/2019 | 20:56
0
Sáng 05/10/2019, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cao Lãnh chính thức khai trương với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như trúng thưởng xe máy điện VinFast Klara, điện thoại Vsmart Live cùng hàng nghìn phần quà cho các khách hàng may mắn.

Nằm trong quần thể “2 trong 1” trung tâm thương mại & nhà phố thương mại (shophouse), Vincom Plaza Cao Lãnh hiện đang là điểm sáng của trung tâm kinh tế sôi động nhất vùng Đồng Tháp.

Vincom Plaza Cao Lãnh sở hữu vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm thành phố, với mặt tiền là giao điểm của các trục đường huyết mạch 30/4, Trương Định, mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tới khoảng 164.000 khách hàng địa phương. Nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn, 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế đã quy tụ trên tổng diện tích bán lẻ 16.500m2, mang đến một không gian mua sắm hiện đại với hàng loạt trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại thành phố.

Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp

Lãnh đạo Thành phố Cao Lãnh và đại diện Tập đoàn Vingroup chính thức cắt băng khai trương Vincom Plaza Cao Lãnh - “Điểm hẹn niềm vui mới” của người dân Đồng Tháp

Trải nghiệm mua sắm hiện đại

Xứng đáng với mong đợi là “Điểm hẹn niềm vui mới”, Vincom Plaza Cao Lãnh là nơi đầu tiên quy tụ hàng loạt các nhãn hàng phụ kiện, thời trang uy tín như: Ivy Moda, Belluni, Owen, John Henry, V64, Soo Young, Couple TX, Gumac, Blook, Casio, PNJ, đem đến nhiều lựa chọn mua sắm cho các gia đình và giới trẻ trong mùa lễ hội.

Vincom Plaza Cao Lãnh cũng mang đến cho người dân Đồng Tháp cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích đồng bộ, với chất lượng và uy tín đã được khẳng định từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm: Siêu thị VinMart rộng 1.500m2, cung cấp hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng, đồ gia dụng dành cho gia đình, cùng thực phẩm tươi sống và đặc biệt là nông sản an toàn đến từ VinEco; Siêu thị điện máy VinPro với cơ cấu sản phẩm đa dạng, cung cấp hàng nghìn mặt hàng công nghệ, điện tử, điện gia dụng, điện máy chính hãng, chất lượng cao như VSmart, Samsung, LG, Sony, Phillips…

Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp (Hình 2).
Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp (Hình 3).

Vincom Plaza Cao Lãnh quy tụ hàng loạt các thương hiệu uy tín sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Thế giới vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng

Đến với Vincom Plaza mới khai trương, các gia đình có thể thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực phong phú từ khắp 5 châu như: lẩu bánh gạo topokki của Hàn Quốc tại nhà hàng Dookki; lẩu băng chuyển Kichi KiChi; lẩu nướng King BBQ, Pizza Gami, Pozaa Tea, Mây Tea… Không những thế, không gian ẩm thực tại Vincom cũng sẽ là điểm “check-in” mới đầy hấp dẫn. Với thiết kế nhà hàng sang trọng, đây không chỉ là nơi hẹn hò hấp dẫn dành cho giới trẻ mà còn là điểm gặp gỡ lý tưởng cho các đối tác, doanh nhân.

Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp (Hình 4).

Không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú chưa từng có tại Vincom Plaza Cao Lãnh

Giới trẻ Cao Lãnh sẽ được thỏa mãn mong mỏi trải nghiệm thế giới vui chơi, giải trí đẳng cấp chưa từng có tại Thành phố như: Rạp chiếu phim CGV tiêu chuẩn quốc tế với những bộ phim bom tấn mới nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Đồng Tháp, khu vui chơi thực tế ảo VR Funny Games…

Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp (Hình 5).

CGV Cinemas Cao Lãnh là rạp chiếu phim quốc tế đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp

Các khu vui chơi trẻ em Funny Kids, City Games với nhiều trò chơi an toàn, mang tính giáo dục cao cũng đã được trang bị, sẵn sàng chào đón các gia đình và em nhỏ tới vui chơi. Đặc biệt, chương trình khai trương với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ đón xem và tham quan, mua sắm tại Vincom Plaza Cao Lãnh ngay trong buổi sáng ngày đầu khai trương.

Truyền thông - Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp (Hình 6).

Ca sĩ Noo Phước Thịnh góp mặt khuấy động không khí của buổi lễ khai trương

Với sự đầu tư bài bản về sản phẩm và dịch vụ, hướng đến sự đa dạng trong trải nghiệm của người tiêu dùng, Vincom Plaza Cao Lãnh là TTTM thứ 71 của hệ thống đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định bước tiến vững chắc của Vincom Retail trong việc phát triển hệ thống TTTM, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân trên khắp cả nước.

Khuyến mại nhân dịp khai trương

Với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá từ 500.000 VNĐ trở lên tại gian hàng bất kỳ tại Vincom Plaza Cao Lãnh, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu để tham gia chương trình rút thăm may mắn, nhận 05 giải đặc biệt là 05 điện thoại Vsmart Live 4GB với tổng trị giá 30.000.000 VNĐ.

Khách mua hàng tại VinMart có hóa đơn giá trị từ 250.000 VNĐ trở lên sẽ đồng thời được tham gia thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là 01 xe máy điện VinFast Klara A2 trị giá 34.000.000 VNĐ cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhân dịp khai trương, các thương hiệu tại Vincom Plaza Cao Lãnh cũng tung ra nhiều ưu đãi đặc biệt:

- Nhà hàng Kichi Kichi áp dụng chương trình ăn 4 tính tiền 3;

- Thương hiệu thời trang Owen tung ra ưu đãi đồng giá 99.000 VNĐ một số sản phẩm, tặng ngay áo phông trị giá 239.000 VNĐ cho hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ;

- Thời trang Bandicoot, mỹ phẩm, nước hoa Charm giảm giá 40-50% tất cả các sản phẩm; vali Samsonite giảm giá 30-50% nhiều sản phẩm; đồng hồ Casio giảm giá 20% để chào mừng khách hàng đến với tuần lễ khai trương Vincom Plaza Cao Lãnh…

Thông tin chi tiết, xin vui lòng xem tại www.vincom.com.vn và www.facebook.com/vcpcaolanh

Thu Hà

Vingroup khai trương tổ hợp TTTM & khách sạn cao nhất Đông Bắc Bộ

Thứ 7, 19/01/2019 | 15:00
Ngày 19/01/2019, Tập đoàn Vingroup chính thức khánh thành toà tháp 45 tầng – “nóc nhà” mới khu vực Đông Bắc Bộ tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Đây là tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, được kỳ vọng sẽ trở thành “điểm đến của thời đại mới” hấp dẫn nhất của Thành phố Cảng.

Vingroup khai trương sân golf trên đảo lớn nhất miền Bắc

Chủ nhật, 30/04/2017 | 17:27
Chào mừng 42 năm thống nhất đất nước, ngày 29/4, tập đoàn Vingroup đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó có sân golf 36 hố tại Hải Phòng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.