Khai tử Beeline, khai sinh Gmobile

Khai tử Beeline, khai sinh Gmobile

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Ngày 17/9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Viễn thông Di động toàn cầu (GTel Mobile JSC) chính thức công bố mạng di động thương hiệu mới Gmobile với khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới" thay thế cho thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu mới Gmobile với chữ G trên nền khối vuông đặt theo chiều mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới.

Công nghệ - Khai tử Beeline, khai sinh GmobileTừ 17/9, thương hiệu Gmobile sẽ thay thế thương hiệu Beeline. Ảnh: internet.

Chữ G trong logo là đại diện cho tên công ty Gtel Mobile; đồng thời, chữ "G" trong tiếng Anh cũng có nghĩa là "Good," "Great" thể hiện cam kết của Gmobile sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất cho khách hàng.

Cùng với việc công bố thương hiệu mới, GTel Mobile cũng đã công bố gói cước mới mang tên Tỷ phú 3. Gói cước này được bán ở mức giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm một sim Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm.

Điểm đáng chú ý nhất của gói cước Tỷ phú 3 là khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỷ phú trước đây.

GTel Mobile cho biết, hiện nay Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao (được chuyển từ thương hiệu Beeline sang), với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước, trong đó riêng khu vực miền Nam đạt mật độ phủ sóng tương đương 80% dân số.

Trong thời gian từ tháng 5, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc và trong năm 2013 sẽ có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS để mở rộng và nâng cao chất lượng phủ sóng.

Ngọc Linh