Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết

Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:16
0
Nếu không bị tử vong vì propofol, sức khỏe của Michael Jackson cho phép ông có thể sống một tuổi thọ bình thường.

Mẹ của Jackson và ba con đang kiện AEG Live - công ty chịu trách nhiệm cho chuyến lưu diễn "This Is It" của “Ông hoàng nhạc Pop, bắt họ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Michael Jackson vì thuê cẩu thả Murray - bác sĩ lo sức khỏe cho nam danh ca và giám sát không chặt chẽ.

Để đưa ra kết luận cuối cùng, mới đây, Bồi thẩm đoàn đã quyết định khám nghiệm tử thi Michael Jackson với nhân chứng thứ ba là bác sĩ tim mạch Tiến sĩ Daniel Wohlgelernter. Kết quả khám nghiệm tử thi đã mang lại những kết quả không ngoài dự đoán.

Sự kiện - Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết

Nam danh ca 50 tuổi đã qua đời do bị tiêm quá liều chất gây mê propofol

Trong báo cáo khám nghiệm tử thi, đôi môi của Jackson đã được xăm màu hồng, trong khi lông mày của ông là một hình xăm tối. Mặt trước da đầu của mình cũng được xăm màu đen, rõ ràng để pha trộn trong chân tóc với bộ tóc giả ông mặc.

Mức độ propofol (chất gây mê) được tìm thấy trong cơ thể của Jackson quá cao, nó phù hợp với gây mê phẫu thuật lớn. Như vậy, quá  nhiều propofol để giết Jackson. Nếu không bị tử vong vì propofol, sức khỏe của Michael Jackson cho phép  ông có thể sống một tuổi thọ bình thường.

Sự kiện - Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết (Hình 2).

Bác sĩ Conrad Murray bị buộc tội ngộ sát đối với Micheal Jackson

Nếu bồi thẩm đoàn quyết định rằng AEG phải chịu trách nhiệm trong cái chết của Michael Jackson, tuổi thọ dự kiến ​​của ông sẽ là chìa khóa để tính toán thiệt hại. Luật sư Jackson sẽ cho rằng, chỉ tính trên một số tour lưu diễn thế giới, “Ông hoàng nhạc pop” đã có thể làm hàng tỷ đô la trong những năm còn lại của đời mình.

An Nguyên

Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:04
Một biên đạo múa người Úc - Wade Robson nói rằng, anh ta không bao giờ quên việc Michael Jackson đã lạm dụng tình dục anh ta trong suốt 7 năm .

Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson

Thứ 7, 11/05/2013 | 16:00
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson và Lisa Marie Presley luôn khiến mọi người tò mò. Hai người sống với nhau được hai năm và để lại bao nhiều lời đồn đoán.

Khám phá điệu nhảy moonwalk 30 tuổi của Michael Jackson

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:28
Chỉ mất 2 giây, ông vua nhạc pop quá cố đã đưa moonwalk trở thành điệu nhảy huyền thoại.