Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul

Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul

Thứ 5, 02/04/2020 | 17:09
0
Trung tâm thẩm mỹ Iseul được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ đa dịch vụ thu hút phái đẹp thời gian gần đây. Các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc sắc dáng tại Iseul luôn luôn đắt khách. Vậy điều gì đã tạo nên sự thành công đó?

Trung tâm thẩm mỹ Iseul đi đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ chuyên sâu dành cho chị em phụ nữ có nhu cầu cải thiện khuyết điểm trên cơ thể của mình. Đa số chị em mong muốn tìm được một nơi thực sự tin tưởng và gửi gắm với mong ước thay đổi ngoại hình một cách nhanh chóng, bên cạnh đó là an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài. Những dịch vụ dưới đây đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu nêu trên của phái đẹp và cũng là những dịch vụ nhận được sự lựa chọn nhiều nhất từ phía khách hàng.

Thẩm mỹ vòng một

Vòng một tròn đầy, nảy nở là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt đối với những cô nàng sở hữu thân hình thiếu cân đối. Dịch vụ thẩm mỹ vòng một ra đời như một giải pháp “cứu nguy” giúp cải thiện vòng một trở nên căng tròn, săn chắc, quyến rũ. Phụ nữ sau khi trải nghiệm sẽ thoải mái hơn trong những bộ trang phục ao ước, vóc dáng thêm phần cuốn hút. Đặc biệt với những chị em có khiếm khuyết về vòng một như chênh lệch, không đều hay quá nhỏ thì khi trải qua quá trình thẩm mỹ sẽ rất hiệu quả. Dịch vụ này là điểm nhấn chính của Iseul, đem lại khả năng phục hồi ấn tượng, hiệu quả cao, an toàn, mà chất lượng duy trì khá ổn định theo thời gian.

Cần biết - Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul

Hút mỡ body S-shaped

Kỹ thuật hút mỡ Iseul hiện nay không hề xa lạ với nhiều người, giờ đây sự phổ biến đó không thể thiếu công nghệ S-shaped. Phương pháp này mang ưu điểm làm thon gọn vóc dáng, loại bỏ những vùng mỡ thừa trên cơ thể, tái tạo lại các mô giúp săn chắc và mượt mà hơn. Công nghệ S-shaped được tích hợp vào phẫu thuật, nhờ vào sự tính toán của phần mềm cho phép bác sĩ loại bỏ khối lượng mỡ thừa một cách chính xác nhất sao cho vóc dáng thon gọn, trở nên cân đối về mặt hình thể hơn.

Cần biết - Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul (Hình 2).

Nâng mũi

Nâng mũi là dịch vụ đón nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em, theo chia sẻ từ thẩm mỹ viện Iseul. Nâng mũi thẩm mỹ khắc phục dáng mũi thấp, thô, to bè,... đưa sống mũi trở nên cao ráo, tự nhiên, góp phần giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, cuốn hút. Tùy thuộc vào sự ưa thích dáng mũi, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn dùng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo Surgiform chất lượng cao. Nâng mũi tại Iseul thực hiện nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chất lượng duy trì lâu dài.

Cần biết - Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul (Hình 3).

Phẫu thuật mí mắt

Phẫu thuật mí mắt Iseul là hình thức tạo mắt hai mí, giúp cho mắt trở nên to tròn, sáng trong hơn và tạo cho đường nét trên khuôn mặt “có hồn” hơn. Kỹ thuật này tương đối đơn giản, bằng cách loại bỏ phần da và mỡ dư thừa phái trên, tạo đường mí trở nên sâu và rõ nét hơn. Phương pháp này dành riêng cho chị em có mí lót, mắt một mí, sụp mí, hoặc hai mí không đều. Là tiểu phẫu an toàn hiệu quả, nhưng đòi hỏi tay nghề thẩm mỹ cao từ phía bác sĩ.

Cần biết - Khám phá 5 dịch vụ làm đẹp đắt khách nhất tại trung tâm thẩm mỹ Iseul (Hình 4).

Hút mỡ bụng

Thu gọn vòng 2 bằng cách hút mỡ bụng là giải pháp loại bỏ đi lượng mỡ dư thừa của vòng 2, thay thế liệu trình tập thể dục và kiêng ăn cần thời gian dài kiên trì. Tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, kỹ thuật đánh tan mỡ bằng sóng laser đang được ứng dụng rất hiệu quả, lượng mỡ hòa tan sẽ được dẫn xuất ra bên ngoài. Hiệu quả là vùng eo của bạn sẽ trở nên thon thả, giúp bạn tự tin hơn trong những bộ trang phục bó sát hay hở bụng năng động. Thêm vào đó cân nặng của bạn cũng được giảm đi đáng kể, hiệu quả thay đổi ngay tức thì kể từ lúc bạn đã được thực hiện.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul - Hiện thực hoá mọi vẻ đẹp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Iseul từng bước khẳng định uy tín và vai trò trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi mạnh dạn đầu tư thiết bị hiện đại nhất đến từ Mỹ và châu Âu, phòng khám và phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu của Bộ Y Tế, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện cho hàng ngàn ca làm đẹp mỗi năm. Iseul cũng có mặt trong những buổi hội thảo cùng với các nhãn hàng vật liệu y tế cao cấp của quốc tế, là đối tác liên kết chặt chẽ sử dụng các nguyên liệu, máy móc chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul - Phẫu thuật tạo hình S-Shaped là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Tìm hiểu chi tiết dịch vụ thẩm mỹ tại website https://iseul.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0868869095 hoặc ghé địa chỉ trung tâm thẩm mỹ Iseul tại số 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Thu Hà

 

Thoát khỏi ám ảnh đùi ếch nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật!

Thứ 6, 21/02/2020 | 14:53
Mỡ đùi - “trùm cứng đầu” trong các loại mỡ thừa bởi cấu tạo phức tạp, vùng mỡ cứng và rất khó để khắc phục. Với cơ chế tác động thông minh, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có khả năng giảm ngay 5-7 cm bắp đùi chỉ 30 phút thực hiện.

Hút mỡ bụng tử vong: Bác sĩ khẳng định thẩm mỹ viện không được làm điều này!

Thứ 7, 28/12/2019 | 12:17
Ths.BS Cao Ngọc Duy, Phó Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt – Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bệnh viện đa khoa Đức Giang khẳng định việc hút mỡ bụng tại bất cứ thẩm mỹ viện nào cũng là sai với quy định chung của ngành Y tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.