Khám phá trung tâm tiếng Anh ứng dụng BBST - phương pháp “Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt”

Thứ 6, 14/10/2022 | 07:55
0
Phương pháp BBST - “Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt” được Tiến sĩ Nguyễn Trọng Giao nghiên cứu được xem là một phương pháp tối ưu cho việc học tiếng Anh hiện nay tại Việt Nam. Phương pháp từng vinh dự được nhận công văn giới thiệu của Văn phòng Chính phủ. Liệu rằng phương pháp học tập này có hiệu quả và "siêu tốc" như chính cái tên của nó hay không? Cùng "đột nhập" vào Odin Language Academy để rõ thực hư về phương pháp học tiếng Anh này nhé!

Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng tạo bệ phóng đưa chúng ta trở thành công dân toàn cầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh uy tín giữa hàng ngàn trung tâm Anh ngữ với phương pháp học phù hợp, hiệu quả là một vấn đề lớn. 

Odin Language Academy - Góc nhìn từ thực tế đến định hướng lâu dài

Phương pháp BBST - “Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt” dù không còn mới nhưng chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Đa số các trung tâm Anh Ngữ trên thị trường cung cấp một chương trình giống nhau cho hàng chục nghìn học viên khác nhau, trong khi mỗi cá nhân có khả năng tiếp thu, mối quan tâm, mục đích, và công việc hoàn toàn khác nhau. Điều này khiến học viên tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, và tiền bạc nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. 

Cách truyền thống cũng đang lộ rõ sự cứng nhắc và đi sai lộ trình tự nhiên. Các trung tâm thường định hướng học viên đi theo quy trình ngược: tập trung đọc viết, học ngữ pháp, ghép từ vựng tạo thành câu. Tuy nhiên, một quy trình thuận tự nhiên phải như trẻ con học tiếng mẹ đẻ: nghe mọi người xung quanh trò chuyện, tập nói, nói tốt rồi thì học ngữ pháp, đọc, viết.

Sự khác biệt từ phương pháp dạy học

Nhận thấy nhu cầu, hành vi của người học ngày càng thay đổi trước sự phát triển của công nghệ số, Odin Language Academy quyết định tạo dựng hệ thống trung tâm tiếng Anh 4.0 tập trung khai thác các thế mạnh của khoa học công nghệ, dạy tiếng Anh theo phương pháp khoa học mới, cụ thể là phương pháp BBST, lấy con người làm trung tâm, sử dụng khoa học, công nghệ thông tin làm bổ trợ, từ đó tạo nên dấu ấn khác biệt trong việc dạy và học tiếng Anh. Cách dạy và học không theo lối mòn, lý thuyết, tất cả hướng đến môi trường tự nhiên nhất như cách mà chúng ta từng học tiếng Việt khi còn là đứa trẻ sơ sinh.

Ứng dụng thành công phương pháp BBST trong giảng dạy

Odin Language Academy là trung tâm nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao giao công nghệ dựa trên phương pháp giảng dạy BBST thuộc viện nghiên cứu Icovot và tác giả TS. Nguyễn Trọng Giao thuộc bộ sản phẩm quốc gia “Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt”. Đón đầu xu hướng học tập 4.0 cùng với việc nhận ra những ưu điểm vượt trội của phương pháp hàng đầu này, Odin Language Academy đã và đang định hướng phương pháp BBST - “Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt” trở thành chìa khóa của toàn bộ hệ thống trung tâm, mở ra một chương trình đào tạo Anh ngữ hàng đầu của Việt Nam. 

“Phương pháp BBST có gì đặc biệt?” sẽ là câu hỏi được mọi người quan tâm nhất. BBST không chỉ là một khóa học tiếng Anh thông thường, mà đây còn là phương pháp học tiếng Anh dành cho người Việt được kết hợp từ 3 yếu tố ‘Bionic - Biosensors - Time Logic’. Thông qua bảng logic thời gian giúp học viên nắm được 18 thì tiếng Anh trong 1 buổi học cũng như hơn 10 dạng câu điều kiện ‘if’, ngoài ra, việc học bằng phương pháp bắt chước thiên nhiên cũng như tiếp nhận bằng giác quan của BBST cũng sẽ giúp cho người học nắm được hơn 1000 từ tiếng Anh thông dụng chỉ sau 3 đến 4 tuần. 

Với phương pháp đặc biệt này, ngay từ khi thành lập, Odin Language Academy đã giúp hàng ngàn học viên tự tin với khả năng tiếng Anh của mình. Chất lượng giảng dạy và học tập luôn được đánh giá cao và mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Phương pháp BBST còn đặc biệt bởi mô hình học tập 4.0. Cách học luôn khuyến khích học viên tận dụng khoa học công nghệ để phục vụ tối đa cho việc học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Phương pháp BBST cũng được triển khai rộng trên các nền tảng phần mềm di động. 

Bên trong một lớp học “kiểu mới” của Odin Language Academy

Không gian học tập tại trung tâm đầy đủ trang thiết bị, hướng tới tối ưu trải nghiệm cho học viên

Trung tâm Anh ngữ ODIN là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ Anh văn BBST của Tiến sĩ Nguyễn Trọng Giao. 

Không chỉ sở hữu công nghệ độc quyền mà Odin Language Academy còn gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Môi trường tạo cảm xúc. Odin Language Academy luôn hướng tới một không gian lớp học thoải mái nhất nhằm tạo hứng khởi và năng lượng tích cực cho học viên.

Các phương pháp học gắn liền với thực tế tạo hứng thú cho học viên

Các buổi học đều không quá nặng về lý thuyết, luôn đề cao tính sáng tạo và chủ động. Trong khóa học New BBST, học viên được rèn luyện 4 kĩ năng với trải nghiệm cực kì mới lạ qua 5 dự án: Lồng tiếng - Âm nhạc - Viết truyện - Phỏng vấn và Đóng kịch. Theo đó, ngoài việc mang đến những kiến thức lý thuyết thực tiễn; chương trình học này còn giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên với mục tiêu tối thượng là giúp học viên thay đổi tư duy, phát triển kỹ năng cần thiết, nghe nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy và tự động.

Định hướng lâu dài với sứ mệnh cộng đồng cao cả

Năm 2018, phương pháp BBST từng nhận được sự ủng hộ của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trong văn kiện của Văn phòng Chính phủ giới thiệu bản tóm tắt số 1347/VPCP-KGVX về sản phẩm tới Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Uỷ ban Quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin nghiên cứu và khuyến khích sử dụng công nghệ BBST trên cộng đồng. Đây có thể nói là một vinh dự lớn nhằm đưa BBST đến gần hơn với mọi người.

Thành công lớn nhất của Odin Language Academy không đến từ số lượng học viên mà nằm ở hành trình xây dựng chất lượng đào tạo và hiệu quả cho học viên. Trong nhiều năm tới, Odin Language Academy vẫn luôn giữ vững sứ mệnh của mình, nhằm mang đến diện mạo mới gắn liền với hình ảnh một cộng đồng người Việt hội nhập, tự tin và phát triển.

Đăng kí học thử miễn phí: https://bit.ly/3Pugk9V

Cùng chuyên mục

Honda Việt Nam tổng kết Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc năm học 2023 – 2024

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:55
Honda Việt Nam tổng kết hiệu quả chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh trên toàn quốc năm học 2023 – 2024. Chương trình do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG), Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện.

2 "tiểu thư nhà tài phiệt phim Việt" làm gì để có hình thể bốc lửa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Cù Thị Trà và Quyên Qui gây chú ý khi vào vai bạn thân, xuất thân trong gia đình giàu có ở ''Quý cô thừa kế 2''.

“Nàng thơ cảnh nóng” đăng tâm thư vội xóa, công ty quản lý nói gì?

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:31
Han So Hee lại làm nóng mạng xã hội bằng một tâm thư "gửi đến người yêu cũ" của bạn trai hiện tại.

Loại hoa lạ nhìn như bông lúa “siêu to khổng lồ”, chị em rủ nhau mua về cắm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:22
Hoa này thường nở vào đầu xuân, nhìn bên ngoài giống hệt bông lúa nhưng có màu phơn phớt hồng, mùi thơm nhẹ. Khi nở, hoa có màu vàng, vân như cánh bướm, giống hệt hoa lan.

Ở nhà một mình, bé gái bị thanh niên giở trò đồi bại

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:58
Biết bé gái ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm đến nhà chơi sau đó thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.