Khán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng?

Khán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng?

Hà Thị Linh
Thứ 4, 20/12/2017 | 12:00
0
Sau buổi ghi hình Ai là triệu phú số đầu tiên của năm 2018, hầu hết khán giả đều dành tình cảm mến mộ và sự kỳ vọng cho người dẫn chương trình mới là nhà báo Phan Đăng. Tuy nhiên, để vượt qua "cái bóng" của MC Lại Văn Sâm vẫn cần rất nhiều nỗ lực.
Ngôi sao - Khán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng?

Nhà báo - MC Phan Đăng trong buổi ghi hình Ai là triệu phú số đầu tiên của năm 2018 trong vai trò dẫn chương trình.

Việc nhà báo - MC Phan Đăng bất ngờ trở thành người “cầm trịch” gameshow hot Ai là triệu phú thay nhà báo – MC kỳ cựu Lại Văn Sâm trở thành chủ đề nóng được công chúng quan tâm. Sau bao mong đợi, buổi ghi hình chính thức của nhà báo Phan Đăng trên cương vị dẫn chương trình mới của Ai là triệu phú đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả hâm mộ.

PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với một số khán giả theo dõi buổi ghi hình đầu tiên của MC Phan Đăng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, tình cảm yêu mến, là những kỳ vọng, mong chờ của khán giả dành cho MC mới của Ai là triệu phú.

Bạn Trần Thị Thu Hương - sinh viên năm cuối của trường đại học Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: "Lâu nay, em vẫn luôn thần tượng MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm nên cảm thấy tiếc và hụt hẫng khi bác ấy không còn dẫn. Nhưng, sau buổi ghi hình này em thấy, MC Phan Đăng là người phù hợp "kế vị" công việc của bác Sâm. Quả thực, em rất ấn tượng với màn dẫn dắt chương trình của anh Phan Đăng. Lối dẫn của anh ấy rất thú vị, hài hước và cực kỳ khéo léo. Cảm giác rất thoải mái và bị cuốn hút khi nghe anh ấy dẫn.

Không khó để nhận thấy, lúc mới vào dẫn, MC Phan Đăng còn khá bỡ ngỡ và chưa quen. Tuy nhiên, khi đã vào "guồng" dẫn thì anh ấy rất khéo léo và xử lý mọi tình huống phát sinh rất nhanh. Với em, anh Phan Đăng dẫn Ai là triệu phú là một điều tuyệt vời.

Trong tương lai, em cũng mong MC Phan Đăng và ê-kíp chương trình Ai là triệu phú sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và bổ ích đến với khán giả".

Bạn Nguyễn Duy Mạnh, đến từ Hải Phòng cho hay: "Ngay lần đầu tiên được xem nhà báo - MC Phan Đăng dẫn chương trình Ai là triệu phú, tôi cảm thấy anh ấy là người vui tính và rất thông minh. Trước sự lúng túng của người chơi, anh ấy cũng khéo léo xoay chuyển rất tốt.

Tất nhiên, anh ấy là người mới nên có một số đoạn dẫn chưa khớp, song tôi tin rằng, trong tương lai MC Phan Đăng sẽ làm tốt và trở thành "tượng đài" tiếp theo của Ai là triệu phú sau chú Lại Văn Sâm".

Ngôi sao - Khán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng? (Hình 2).

 

Ngôi sao - Khán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng? (Hình 3).

Các khán giả có mặt tại trường quay Ai là triệu phú đều dành nhiều tình cảm cho người dẫn chương trình mới - nhà báo Phan Đăng.

"Là fan của chương trình Ai là triệu phú, 12 năm qua em đã quen với hình ảnh của nhà báo – MC Lại Văn Sâm nên khi xem người mới dẫn em cũng chưa thực sự quen. Có thể, do mới xem MC Phan Đăng dẫn lần đầu tiên nên bản thân em vẫn chưa “cảm” được hay bị lôi cuốn bởi lối dẫn của anh ấy.

Tuy nhiên, khi xem trực tiếp anh Đăng dẫn thì em nhận thấy anh ấy có phong cách khá giống với bác Sâm, dù trước đó em từng kỳ vọng "Giáo sư Cù Trọng Xoay" sẽ đảm nhận vị trí này. Em nghĩ rằng, ai mới dẫn cũng phải có thời gian để tiếp thu và thích nghi với công việc mới. Nếu trong tương lai, anh ấy dẫn hay và gây được nhiều ấn tượng với khán giả thì em vẫn sẽ ủng hộ.

Thực ra, Ai là triệu phú là một chương trình rất hay, thu hút khán giả không chỉ những người trẻ như em mà ngay cả những người lớn tuổi cũng rất yêu thích. Mỗi người sẽ có phong cách, lối dẫn riêng để dẫn dắt chương trình. Em tin rằng, trong tương lai, nhà báo Phan Đăng sẽ tạo được thương hiệu riêng cho mình”, Bạn Lưu Thị Ngọc Huyền, đến từ Hà Nội lại nhận xét.

Còn khán giả Đức Pháp, ở Hà Nội, là một trong những khán giả đến sớm nhất xem buổi ghi hình của nhà báo Phan Đăng bày tỏ: “Vốn là một fan rất hâm mộ chương trình Ai là triệu phú nên tôi rất hồi hộp chờ đợi để được xem buổi ghi hình đầu tiên của nhà báo Phan Đăng trên ghế nóng Ai là triệu phú. Sau khi xem, tôi nhận thấy anh là người thông minh, hoạt ngôn, vui tính, kiến thức sâu rộng. Tuy nhiên, lần đầu dẫn nên MC mới của Ai là triệu phú còn khá bối rối, đôi chỗ còn bị vấp, lời giới thiệu còn khá dài dòng. Tôi nghĩ, muốn có được “chỗ đứng” trong khán giả Ai là triệu phú thì anh Phan Đăng phải hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt là việc nắm bắt tâm lý và tương tác cùng người chơi, khán giả trong trường quay”.

Loạt ảnh nhà báo Phan Đăng dẫn chương trình Ai là triệu phú

Thứ 4, 20/12/2017 | 06:00
Một số hình ảnh về nhà báo Phan Đăng - người dẫn mới của chương trình Ai là triệu phú trong buổi ghi hình số đầu tiên của năm 2018 đã được hé lộ.

Nhà báo Phan Đăng, luồng gió mới trên ghế nóng Ai là triệu phú

Thứ 3, 19/12/2017 | 22:48
Ngay lần đầu tiên lên sóng, MC mới của Ai là triệu phú – nhà báo Phan Đăng đã nhanh chóng gây ấn tượng theo cách riêng của mình.

Nhà báo Phan Đăng chính thức dẫn Ai là triệu phú thay Lại Văn Sâm

Thứ 3, 19/12/2017 | 10:12
Thông từ nhà sản xuất cho biết, nhà báo Phan Đăng chính thức là người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo – MC Lại Văn Sâm.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.