Khản tiếng, hụt hơi 3 năm do hạt xơ dây thanh, tôi đã tìm ra cách khiến hạt xơ teo lại!

Khản tiếng, hụt hơi 3 năm do hạt xơ dây thanh, tôi đã tìm ra cách khiến hạt xơ teo lại!

Thứ 3, 12/11/2019 | 10:51
0
Là chủ quán phở 10 năm nay, chị Vi Thị Hoan (SN 1974, trú tại 198 đường Ngô Quyền, phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn – SĐT: 0336.922.849) mắc phải chứng khản tiếng, hụt hơi, có khi mất giọng hoàn toàn do hạt xơ dây thanh. Nghề nghiệp giúp gia đình ăn lên làm ra song lại tước đi giọng nói trong trẻo của chị. Mặc dù đã làm nhiều cách để hạt xơ dây thanh teo nhỏ nhưng mọi chuyện đều không như mong muốn. Giọng nói khỏe khoắn chỉ trở về khi chị biết tới Tiêu Khiết Thanh.

Khản tiếng, hụt hơi kéo dài nhưng khám chữa nhiều nơi không đỡ

Nếu trước đây ai từng gặp chị Vi Thị Hoan sẽ thấy chị trẻ trung từ khuôn mặt, lời nói đến tính cách. Giọng chị vừa khỏe, vừa trong; tính cách lại xởi lởi nên việc buôn bán của chị lên như diều gặp gió. Chị bán phở mà khách ra vào nườm nượp. Trung bình mỗi ngày chị bán cho gần 200 khách, ngày làm việc từ sáng đến tối hơn 10 tiếng mới hết việc. Với số lượng khách hàng đấy, chỉ chào hỏi không đã thấy mệt nhưng với chị, đông khách là vui, vui nhất là được nói chuyện cà kê với khách. Ngồi một chỗ thôi mà chuyện đông tây nam bắc, đâu đâu chị cũng biết. Chị thường xuyên uống nước đá vì chủ quan, luôn cho rằng họng mình khỏe. Khi bắt đầu buôn bán, chị đun bếp than, hơi than rất khó chịu, khiến chị thấy khé cổ nhưng có lẽ do lúc đó, chị còn khỏe nên không để tâm nhiều.

Sức khỏe - Khản tiếng, hụt hơi 3 năm do hạt xơ dây thanh, tôi đã tìm ra cách khiến hạt xơ teo lại!

Chị Hoan làm nghề bán phở phải nói nhiều nên bị khản tiếng

Sau khoảng 3 năm, thấy cổ họng khó chịu quá nên chị chuyển sang dùng bếp ga. Nhưng tình trạng đau họng, khản tiếng, nghẹt mũi vẫn không thuyên giảm. Một lần chị đi hát giao lưu về, giọng khản đặc, không nói được rồi rè rè suốt mấy năm liền. Chị kể: “Từ lúc không nói được tôi buồn lắm. Tôi tự chữa bằng thuốc nọ thuốc kia mong sao có thể tiếp tục bán hàng. Thuốc uống các kiểu không khỏi, tự nhiên tôi nghĩ tới căn bệnh ung thư. Cứ tối nằm ngủ là lo nghĩ miên man. Tôi nói với con rằng, giờ có thuốc chữa hết bao nhiêu tiền mẹ cũng chữa. Tôi đã thấy nhiều người đi cắt, đi đốt hạt xơ nhưng vẫn không nói được nên rất lo lắng. Khản tiếng mãi thế thì làm ăn buôn bán cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều”.

Sức khỏe - Khản tiếng, hụt hơi 3 năm do hạt xơ dây thanh, tôi đã tìm ra cách khiến hạt xơ teo lại! (Hình 2).

Tình trạng khản tiếng kéo dài khiến chị Hoan rất mệt mỏi và lo lắng

Lo cho bệnh tình của mình, chị Hoan đi khắp các phòng khám tư nhân nổi tiếng ở Lạng Sơn để chữa. Phòng khám nào cũng nói tình trạng không nghiêm trọng nhưng kê đơn thuốc cho chị uống thì mãi không khỏi. Tức mình, ngày 30/12/2018 chị xuống thẳng Bệnh viện tuyến Trung ương ở Hà Nội khám. “Hôm đó con gái tôi đưa đi. Các bác sĩ soi và làm xét nghiệm rồi chẩn đoán họng của tôi có những hạt xơ nhỏ, cho uống thuốc 1 tháng nếu không đỡ thì phải phẫu thuật”- chị kể. Chị mua hết hơn 2 triệu tiền thuốc đem về uống trong 20 ngày nhưng tình trạng khản tiếng vẫn không cải thiện gì, giọng nói vẫn hụt hơi, thều thào. Cũng may là sức khỏe chưa đến nỗi quá mệt mỏi nên chưa phải nghỉ buổi hàng nào.

>>Xem thêm: Hạt xơ dây thanh quản là bệnh gì mà ca sĩ nữ ai cũng khiếp sợ?

Tìm lại giọng nói nhờ sự trợ giúp của sản phẩm thảo dược

Thấy mẹ bị khản tiếng chữa mãi không khỏi, con gái chị Hoan lo lắng nên đã vào mạng tìm hiểu các phương pháp chữa trị. Con gái chị thấy có nhiều “người thật, việc thật” dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược là Tiêu Khiết Thanh đã cải thiện khản tiếng do hạt xơ dây thanh thì mừng lắm, khoe với chị ngay. Vậy là 2 mẹ con chị quyết định đặt thử 10 hộp, uống nếu đỡ thì uống tiếp mà không đỡ thì thôi.

Sức khỏe - Khản tiếng, hụt hơi 3 năm do hạt xơ dây thanh, tôi đã tìm ra cách khiến hạt xơ teo lại! (Hình 3).

Tiêu Khiết Thanh cải thiện tình trạng khản tiếng khiến chị Hoan rất hài lòng

Chị kể: “Cháu đặt giúp cho tôi 10 hộp, lúc đầu tôi uống ngày 6 viên chia 2 lần sáng và tối. Tôi uống hết hộp thứ nhất, thứ 2 nhưng chưa cảm nhận được tình trạng khản tiếng thuyên giảm nhiều. Trong đầu tôi tự vấn an rằng các sản phẩm Đông y thì phải có thời gian ngấm vào cơ thể mới có tác động nên kiên trì uống tiếp, không giảm liều. Mặt khác tôi cũng nghĩ, bệnh của mình là mạn tính, bị khản tiếng từ nhiều năm, muốn khỏi không thể ngày một ngày hai ngay được. Nhưng uống tới hộp thứ 4, thứ 5, tôi thấy nói chuyện dễ dàng hơn, không phải gằn giọng nữa. Dùng đến hộp thứ 6 thì điều kỳ diệu đã đến. Tự nhiên giọng nói tôi tròn, trong, rõ, càng nói càng khỏe, không hụt hơi. Trong lúc uống Tiêu Khiết Thanh tôi không dùng thêm sản phẩm nào khác để kiểm chứng xem tác dụng thực tới đâu. Vậy là, lâu lắm tôi mới lại nghe được giọng thật của mình. Lúc nói, giọng tự bật ra nhẹ nhàng, không phải cố gắng như trước nữa. Tôi mừng quá vội nói với con là con ơi, hiệu quả rồi. Tôi uống hết 10 hộp thì giọng nói bình thường. Tôi đã đi hát giao lưu với bạn bè 3 lần mà không bị hụt hơi, khản giọng. Trước đây chỉ cần hát 3 bài là khản hết hơi rồi”.

Lần gần đây nhất chị Hoan trở lại bệnh viện để khám. Điều tuyệt vời là hạt xơ đã teo nhỏ tới 60%, thanh quản chị gần trở lại bình thường. Dây thanh quản không còn xơ mà chỉ hơi nhô, đã khép kín lại với nhau và hoạt động gần như bình thường. Bác sĩ hỏi chị đã uống gì, chị thật thà  giới thiệu Tiêu Khiết Thanh và hỏi bác sĩ xem sản phẩm đó có độc hại gì không? Bác sĩ nói rằng, đây là sản phẩm thảo dược nên an toàn, không có tác dụng phụ. Nếu uống mà tình trạng tiến triển như thế này thì nên uống tiếp cho hết liệu trình 3-6 tháng. Đã uống loại này thì cứ uống một loại. Hạt xơ tiêu nhỏ rồi thì cần gì phải phẫu thuật.

Tự đánh giá khả năng phục hồi giọng nói, chị Hoan cho rằng, khi dùng hết 10 hộp Tiêu Khiết Thanh giọng chị đã hồi phục gần như bình thường. Hiện nay chị chuyển sang dùng liều duy trì ngày 4 viên Tiêu Khiết Thanh chia 2 lần sáng, tối. 10 năm buôn bán hàng quán nên hay nói nhiều, nói to, lại hít phải khí than cả ngày nên chị Hoan mắc bệnh khản tiếng, mất tiếng. Nhưng chỉ uống chục hộp Tiêu Khiết Thanh, chị đã lấy lại được giọng nói nên vui vẻ, yêu đời. Ban ngày bán hàng, buổi tối đi giao lưu bạn bè, với chị cuộc sống không có gì vui hơn. Chị cũng không ngại giới thiệu sản phẩm tốt cho bất cứ ai cũng đang phải vất vả điều trị khản tiếng như chị trước kia.

Hà Phương

(Ghi theo lời kể của chị Vi Thị Hoan)

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình cải thiện khản tiếng do hạt xơ dây thanh, bạn đọc có thể liên hệ với chị Hoan qua SĐT: 0336.922.849

Để tìm mua sản phẩm Tiêu Khiết Thanh mà chị Hoan đã sử dụng để đẩy lùi chứng khản tiếng, hụt hơi, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Xem thêm kinh nghiệm cải thiện khản tiếng, hạt xơ dây thanh và các bệnh đường hô hấp của những người khác TẠI ĐÂY.

Quý độc giả có những thắc mắc xung quanh chứng khản tiếng, hạt xơ dây thanh, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC: 1800.6214 hoặc số di động (Zalo/Viber): 0917.212.364 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Lần nào bị khản tiếng, đau họng không nói được, tôi cũng tìm tới Tiêu Khiết Thanh

Thứ 5, 31/10/2019 | 09:00
Mặc dù tuổi đã chạm ngưỡng 70, có tới 8 người con nhưng ai cũng khen bà Vũ Thị Huệ (SN 1952 - Trú tại số nhà 16 đường Hùng Vương, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang - SĐT: 0352 876 202) là người phụ nữ trẻ trung, năng động, tháo vát, đảm đang. Bà Huệ kinh doanh hàng may mặc, giầy dép, khách ra vào mua bán rất đông nên luôn bận rộn. Cũng vì cuộc sống vất vả cộng thêm việc phải tiếp xúc, giao tiếp hàng ngày với khách mà bà mắc chứng khản tiếng, đau họng nhiều năm nay.

Nhà giáo hiến kế cách đẩy lùi khản tiếng, hụt hơi đeo bám dai dẳng suốt 20 năm

Thứ 3, 27/11/2018 | 10:00
Làm nghề giáo viên, thường xuyên phải giảng dạy, nói nhiều khiến ông Phạm Văn Hộ (ở Vũ Năng An, Phường Hạ Long, Thành phố Nam Định) rơi vào tình trạng khản tiếng dai dẳng, nói hụt hơi, thường xuyên mất tiếng và từng phải bỏ nghề. Nhưng thật may mắn, sau 2 tháng áp dụng phương pháp điều trị phù hợp mà ông đã chấm dứt được hoàn toàn tình trạng khản tiếng, lấy lại được giọng nói trong sáng - điều mà ông hằng khao khát suốt 20 năm qua. Thậm chí, ông Hộ còn tự tin tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh Nam Định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.