Khánh Đơn nói gì khi bị

Khánh Đơn nói gì khi bị "chửi" việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 18/05/2019 | 15:58
0
Sự xuất hiện của Khánh Đơn tại nơi xảy ra vụ án hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương đã khiến dư luận xôn xao. Nam ca sĩ lên tiếng khi bị cho là "tác nghiệp" bất chấp để câu view.

Những ngày qua, thông tin về vụ án hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây xôn xao dư luận. Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/5, Khánh Đơn bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh có mặt tại hiện trường trên trang cá nhân. Nam ca sĩ miêu tả hiện trường vụ án và nêu cảm nhận của mình để chia sẻ với khán giả.

Thậm chí, giọng ca sinh năm 1987 còn phỏng vấn người dân và gặp gỡ người đã phá vỡ bê tông để đưa thi thể ra ngoài.

Sự kiện - Khánh Đơn nói gì khi bị 'chửi' việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

Khánh Đơn đã đến hiện trường vụ án thi thể đổ bê tông quay phim khiến nhiều người phản ứng.

Đoạn video của Khánh Đơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, thay vì nhận những phản hồi tích cực, giọng ca Người như thế yêu làm gì vướng không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng cách làm của Khánh Đơn chẳng khác nào một YouTuber thiếu hiểu biết, bất chấp tính nghiêm trọng của vụ án để ăn theo xu hướng, “tác nghiệp” một cách phản cảm nhằm thu hút sự chú ý. Trước một số phản hồi tiêu cực, Khánh Đơn đã lên tiếng.

Trưa 18/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Khánh Đơn cho hay: "Tôi có thấy khán giả "chửi" mình đâu. Chỉ có một vài người bình luận trái chiều thôi. Bối cảnh quay phim của tôi nằm kế bên khu vực xảy ra vụ án mạng này nên tôi tranh thủ lúc mọi người nghỉ trưa chạy ra hiện trường vụ án mạng để xem tình hình và sẵn tiện tôi đã quay lại luôn để đăng tải thông tin lên trang Youtube tôi mới xây dựng. Tranh thủ lúc nghỉ trưa, tôi sang để thực hiện một clip thời sự thôi".

Khánh Đơn chia sẻ thêm: "Tôi đến đó (hiện trường vụ án thi thể đổ bê tông - PV) với mục đích cho công việc, tôi muốn kênh Youtube của mình giống kênh truyền hình sẽ có những MV ca nhạc những clip giải trí và những tin tức thời sự nóng hổi. Và theo đúng tiêu chí của kênh nên tôi đã quay lại phóng sự xã hội này để chia sẻ lên kênh của mình.

Khi có mặt tại hiện trường vụ án, "da gà da ốc" tôi cũng nổi hết lên rất là rùng rợn. Hàng xóm kế bên chia sẻ với tôi là họ không ngủ được vì cảm giác quá hãi hùng. Chúng tôi vừa quay vừa sợ".

Sự kiện - Khánh Đơn nói gì khi bị 'chửi' việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim (Hình 2).

Ca sĩ Khánh Đơn chụp ảnh tại hiện trường vụ án kinh hoàng vừa qua.

Ca sĩ này cũng cho hay, anh là một ca sĩ đi hát lâu năm, nên cũng mong khán giả ủng hộ những tác phẩm của mình, còn những chuyện ồn ào xung quanh, mong khán giả không để ý nữa.

Khánh Đơn từng nổi tiếng với nhóm nhạc Huyền Thoại cùng với Khánh Trung vào những năm 2000. Sau một khoảng thời gian thì nhóm tan rã, anh được biết đến nhiều hơn với vai trò nhạc sĩ của một số ca khúc nổi tiếng như Quên cách yêu, Mặc kệ người ta nói, Đếm thời gian

Tên tuổi của Khánh Đơn được đông đảo khán giả miền Tây yêu thích. Thời gian trước, Khánh Đơn cũng từng dính lùm xùm chuyện tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu. Sau màn cầu hôn trên sân khấu thì hai người chia tay vì xảy ra mâu thuẫn.

 

Từ việc phát hiện vụ giết người đổ bê tông: Có nên xem phong thủy khi mua nhà mới?

Thứ 6, 17/05/2019 | 13:45
Vợ chồng em vừa đi xem và định mua một căn nhà mới, vị trí đẹp, giá lại rẻ nhưng đăng bán rất lâu không có người mua. Hai hôm nay đọc vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông mà em hoang mang quá. Em có nên nhờ thầy phòng thủy xem nhà trước không ạ?

Nóng: Diễn biến mới nhất vụ việc phát hiện thêm thi thể người thứ hai trong thùng đổ bê tông

Thứ 5, 16/05/2019 | 12:30
Khi công an tiến hành phá khối bê tông trong bồn nước có chứa thi thể người, thì phát hiện có đến hai phần thi thể bên trong. Cả hai bộ phận này đều là nữ giới và hiện chưa xác định được danh tính.

Tin tức mới nhất vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông

Thứ 5, 16/05/2019 | 10:54
Hé lộ nhiều tình tiết mới trong nghi án giết người, bỏ vào bồn nhựa rồi đổ bê tông lên trên ở Bình Dương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.