Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Thứ 4, 16/02/2022 | 14:30
0
Bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện - Trường vừa được khánh thành tại tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 16/2, tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột (Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) diễn ra lễ khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (BUH) với quy mô ban đầu 200 giường bệnh.

BUH trực thuộc Trường Đại học Buôn Ma Thuột - là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện - Trường, kết hợp giữa Đào tạo - Nghiên cứu khoa học - Khám chữa bệnh. Cả 3 hoạt động này sẽ hỗ trợ nguồn lực cho nhau, tạo nên một hệ sinh thái gắn kết chặt chẽ và đây chính là thế mạnh của bệnh viện.

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Lãnh đạo Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi lễ.

Bệnh viện được trang bị các giải pháp y tế số hóa tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Philips, giúp đẩy nhanh quá trình ra quyết định lâm sàng, tiêu chuẩn hóa các quy trình thăm khám và ứng dụng các giải pháp thông minh trong theo dõi bệnh nhân... nhằm mang lại kết quả chăm sóc và điều trị tốt hơn.

Bệnh viện sẽ đi vào hoạt động với các chuyên khoa trọng điểm như: Ngoại tổng quát, ngoại thần kinh, phụ Sản, tim mạch can thiệp, chẩn đoán hình ảnh, tầm soát và điều trị ung thư,...

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (Hình 2).

Lãnh đạo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đại diện Bộ Y tế trao quyết định thành lập Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột.

Bác sĩ chuyên khoa II Võ Minh Thành, Giám đốc BUH cho biết: “Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, BUH tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám hài lòng và tiện nghi nhất.

Sự ra đời của Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Người dân Tp.Buôn Ma Thuột và khu vực Tây Nguyên sẽ hạn chế phải di chuyển lên Tp.Hồ Chí Minh để thực hiện các can thiệp về tim mạch, ngoại khoa hay điều trị hiếm muộn mà có thể thực hiện ngay tại đây với chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế”.

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (Hình 3).

Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột được trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk hy vọng, trong thời gian tới BUH sẽ tiếp tục được kiện toàn, phát triển hơn nữa theo hướng tiến tiến và bền vững, từng bước tạo dựng thương hiệu, tạo dựng được một môi trường làm việc, điều kiện nghiên cứu, học tập, đào tạo thuận lợi cho cán bộ và y bác sĩ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, giảm tải áp lực cho các bệnh viện tuyến trên.

Đồng thời, tích cực tham gia chia sẻ với ngành y tế tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khánh Ngọc

Bệnh viện điều trị Covid-19 – Y Hà Nội chính thức khánh thành, Sun Group tài trợ 100 tỷ đồng

Thứ 4, 01/09/2021 | 11:16
Tập đoàn Sun Group đã tài trợ 100 tỷ đồng xây dựng Bệnh viện điều trị Covid-19 – Y Hà Nội tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức khánh thành cơ sở 2 tại Hà Nam

Chủ nhật, 21/10/2018 | 19:29
Chiều 21/10, khu khám bệnh thuộc bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức cơ sở 2 tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã được khánh thành.

Khánh thành bệnh viện đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 01/06/2018 | 17:27
Ngày 1/6, bệnh viện Nhi đồng (tọa lạc số 15, đường Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) chính thức được khánh thành sau 4 năm xây dựng từ nguồn đầu tư của Chính phủ.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.