Khánh thành màn hình truyền thông y tế tại bệnh viện Từ Dũ

Khánh thành màn hình truyền thông y tế tại bệnh viện Từ Dũ

Thứ 4, 24/01/2018 | 06:00
0
MediHub Led, do MediHub và bệnh viện Từ Dũ hợp tác triển khai, được xem là màn hình truyền thông y tế bán ngoài trời đặt tại bệnh viện lớn nhất TP.HCM. Đây là nỗ lực nhằm đưa các thông tin y tế - sức khỏe đến “tận mắt” người dân.

Ngày 23/1, đại diện bệnh viện Từ Dũ cho biết, MediHub Led đã hoạt động tại bệnh viện, có tổng vốn đầu tư 1 tỷ đồng với kích thước lên đến 30m2. Màn hình được đặt tại khu N của bệnh viện Từ Dũ, nơi có mật độ người qua lại nhộn nhịp nhất.

Thông tin từ bệnh viện Từ Dũ cho thấy, mỗi ngày bệnh viện đón tiếp trung bình hơn 200 ca sinh, đặc biệt khám và điều trị hơn 3.000 lượt bệnh nhân. Ước tính, các thông tin trình chiếu trên MediHub Led sẽ tiếp cận 10.000 người ra vào bệnh viện mỗi ngày.

Ông Nguyễn Thế Dinh, Tổng Giám đốc MediHub cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được cùng đồng hành với bệnh viện Từ Dũ trong việc tổ chức và xây dựng các nội dung y tế - sức khỏe hữu ích trình chiếu trên màn hình MediHud Led. Thông qua đó, hy vọng người bệnh sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng như bảo vệ sức khỏe hàng ngày”.

Các bệnh - Khánh thành màn hình truyền thông y tế tại bệnh viện Từ Dũ

Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ tham gia lễ khánh thành

Được biết, ngoài màn hình led khổng lồ này, trước đó MediHub còn hợp tác với Bệnh viện Từ Dũ triển khai hệ thống LCD trong nhà, đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong bệnh viện nhằm góp phần hỗ trợ người dân đến khám bệnh bằng cách trình chiếu các thông tin, hướng dẫn bổ ích từ Bệnh viện.

Bên cạnh mục đích hỗ trợ người bệnh, hệ thống màn hình led còn là kênh hiệu quả để giới thiệu những sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng đến người bệnh.

Theo ông Dinh, không chỉ có lợi thế lượng tiếp cận lớn, MediHub Led còn hỗ trợ các đơn vị trình chiếu các thông điệp truyền thông sức khỏe dưới nhiều định dạng khác nhau, từ video đến hình ảnh, slide trình chiếu… Đặc biệt, hệ thống màn hình tại bệnh viện còn giúp các đơn vị trong lĩnh vực y tế, sức khỏe tiết kiệm chi phí khi linh hoạt thay đổi thông điệp truyền thông để phù hợp với từng mục đích khác nhau.

Nhiều bệnh viện hết thuốc điều trị ung thư Glivec: Đừng chậm nguồn cung để bệnh nhân cạn hy vọng

Chủ nhật, 21/01/2018 | 18:51
Việc hết thuốc chữa bệnh ung thư thời gian qua khiến người nhà và bệnh nhân vô cùng lo lắng. Nhiều bệnh nhân cho rằng, nếu không có thuốc viện trợ, tới đây họ sẽ bỏ điều trị, về nhà chờ chết. Trước tình trạng này, một số bệnh viện cho biết, đã có cách khắc phục tình trạng trên, sẽ có thuốc trong thời gian tới.

Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Thứ 6, 19/01/2018 | 19:13
Sáng 19/1, tại Nhà hát TP.Hải Phòng, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hải Phòng đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 và khai trương Cổng tin tức TP.Hải Phòng.

Ngành Y tế ghi nhận nhiều kỷ lục trong năm 2017

Thứ 6, 19/01/2018 | 15:03
Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, trong lĩnh vực ghép tạng, bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lập 8 kỷ lục Việt do hội Kỷ lục Việt Nam xác nhận. Bên cạnh đó, ngành Y tế cũng đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong năm 2017. Những thành tựu này đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh giá cao.
Cùng tác giả

Xuyên đêm cấp cứu 3 bệnh nhi nghi ngộ độc do ăn giò lụa bán dạo

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:44
Ba bệnh nhi trong một gia đình sau khi ăn giò lụa bán dạo bị yếu cơ, sụp mi, thở máy nghi do ngộ độc.

Tp.HCM cần một trung tâm tài chính thương mại để vực dậy nền kinh tế

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:00
Hàng loạt doanh nghiệp tại Tp.HCM gặp khó khăn về nguồn vốn, do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế Thành phố này tăng trưởng chậm, cần có giải pháp để vực dậy.

Tp.HCM: Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người mắc kẹt, một nữ sinh tử vong

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:38
Nguyên nhân ban đầu khiến cửa hàng tiện lợi bị sập được cho là để hàng hóa quá tải. Đến chiều tối 18/1, cơ quan chức năng xác định một nữ sinh đã tử vong.

Đường hoa xuân giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:35
Đường hoa xuân tại bệnh viện Chợ Rẫy chính thức khai mạc đã giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Nhà văn, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:38
Nhà văn, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - thầy giáo viết bằng chân đầu tiên tại Việt Nam đã qua đời rạng sáng ngày 28/9 tại Tp.HCM, hưởng thọ 76 tuổi.