Khánh Thi: Không dễ khóc vì luôn để tâm trí “sạch bong”

Khánh Thi: Không dễ khóc vì luôn để tâm trí “sạch bong”

Thứ 3, 19/09/2017 | 14:46
0
Sau nhiều giông bão, Khánh Thi đã bản lĩnh hơn, kiên cường hơn. Hiện tại, không ai, không điều gì có thể làm cô gục ngã.

Được biết, sắp tới, Khánh Thi sẽ có màn biểu diễn gây bất ngờ tại show Vẻ đẹp Việt Nam 3 - Vươn ra biển lớn diễn ra vào ngày 26/9. Bạn muốn truyền tải vẻ đẹp thế nào qua chương trình này?

Các bạn đừng mong chờ một chương trình dance sport hoành tráng ở chương trình này, bởi anh Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn mọi người chiêm ngưỡng BST Sen vàng đã được trình diễn tại New York và điểm nhấn cuối cùng là BST Áo dài quốc kỳ 56 nước. Bản thân Thi tham gia chương trình cũng chỉ giữ vai trò là người chuyển tải thông điệp qua ngôn ngữ áo dài. Thi giống như một yếu tố điểm thêm màu sắc cho chương trình, và hy vọng các bạn đi xem chương trình sẽ thấy nhẹ nhàng hơn.

Giải trí - Khánh Thi: Không dễ khóc vì luôn để tâm trí “sạch bong”

Vợ chồng Chí Anh, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Khánh Thi tại buổi ra mắt chương trình Vẻ đẹp Việt Nam 3 - Vươn ra biển lớn.

Ai sẽ là bạn diễn của chị trong chương trình? Liệu bạn có tái hợp cùng Chí Anh trong những bước nhảy?

Trong chương trình diễn ra vào ngày 26/9, Khánh Thi sẽ khiêu vũ cùng ông xã. Thời điểm đó, Chí Anh phải dẫn đội tuyển Quốc gia đi thi đấu Indoorgame nên không tham gia được. Anh Đỗ Trịnh Hoài Nam đã ngỏ ý mời vợ của Chí Anh trình diễn, có thể bạn ấy sẽ nhận lời mời nếu như không bận.

Chị sẽ mặc áo dài khi biểu diễn, sự kết hợp này độc đáo nhưng cũng khiến nhiều người ái ngại vì áo dài không phải là trang phục phù hợp với dance sport. Bản thân chị có lo lắng?

Thi không phá cách truyền thống! Bản thân Thi cũng hiểu đã là nghệ sĩ thì không thể tránh được thị phi và sự cố. Tuy nhiên, thị phi nhiều hay ít lại phụ thuộc vào cách xử lý khéo léo, ứng xử văn minh của mỗi người nghệ sĩ.

Bản thân Thi cũng không dám nói trước điều gì về sự kết hợp của áo dài và dance sport, bởi mình đâu thể biết trước được tình huống nhưng Thi nghĩ, người nghệ sĩ chuyên nghiệp đương nhiên là sẽ có phòng thủ trước (Cười). Dance sport có rất nhiều dòng, trong đó có các dòng sang trọng ví dụ như điệu Valse. Nó rất phù hợp với áo dài.

Khánh Thi sở hữu vóc dáng đáng ghen tỵ, đặc biệt là vòng eo săn chắc. Bí quyết của Khánh Thi là gì?

Khi mới sinh bé, vòng eo của Thi có nhiều thay đổi, nhưng đến nay người Thi đã về phom rồi. Một số bạn còn chê Thi hơi gầy, gầy ở đây không phải là do mình làm cho cơ thể gầy rộc đi mà do có chế độ ăn uống và tập luyện để phù hợp với các chương trình trình diễn hiện tại. Thi cũng vừa trải qua một liveshow gần 3 tiếng và mất khoảng thời gian 6 tháng tập luyện thì việc gầy đi là dễ hiểu.

Giảm cân không phải nhịn ăn khiến cơ thể suy nhược mà là làm các cơ săn lại do chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Thời gian tới, Thi sẽ có kênh Youtube riêng để hướng dẫn cách tập luyện cho các bạn. Thi đã từng mập lên tận 20kg và nhờ ý chí mà có lại vóc dáng như thuở còn son.

Giải trí - Khánh Thi: Không dễ khóc vì luôn để tâm trí “sạch bong” (Hình 2).

Chế độ ăn và luyện tập khoa học đã giúp Khánh Thi sở hữu vóc dáng gợi cảm khó cưỡng. 

Khánh Thi có phải là một người dễ stress, dễ khóc không?

Không. Thi là một người không dễ khóc vì luôn để tâm trí “sạch bong”. Trong cuộc sống, ai làm khổ được mình? Không. Tình yêu có thể làm khổ mình được không? Không. Điều khiến Thi stress chính là công việc, do Thi luôn tự tạo ra áp lực lớn cho bản thân.

Gần đây có nhiều nghệ sĩ livestream để bộc lộ cảm xúc,chia sẻ những bức xúc,... Khánh Thi nghĩ sao về điều này?

Quả thật, Thi khó khóc lắm, vì camera điện thoại cứ đặt trước mặt mình như thế thì làm sao mà khóc nổi. Nhưng, điều quan trọng là thời điểm chia sẻ đó, cảm xúc của họ ra sao. Thi nhớ nhất cái lần anh Đàm Vĩnh Hưng khóc. Anh khóc bởi vì đó là mẹ mình. Anh thương mẹ nhưng không có cách nào để giải quyết. Cái đó không thể đem ra trách móc hay nói người ta đang diễn được vì nó là tình cảm thật.

Mới đây là câu chuyện liên quan đến vợ anh Xuân Bắc. Thi chơi với anh Bắc nhưng Thi chưa bao giờ biết chị ấy. Bởi lẽ, nghệ sĩ ít khi nói về gia đình mình nên Thi chưa tiếp xúc với chị. Thi chỉ nghe câu chuyện và không muốn bàn luận chuyện đúng hay sai.

Cảm ơn Khánh Thi về cuộc trò chuyện!

Ngày hôm qua, Ban tổ chức chương trình Vẻ đẹp Việt Nam đã chính thức khởi động giai đoạn 3 Vẻ đẹp Việt Nam - Vươn ra biển lớn. Chương trình sẽ diễn ra vào 26/9 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Bên cạnh màn giới thiệu BST Sen vàng và BST Áo dài quốc kỳ 56 nước, phần góp mặt của cặp vợ chồng đình đám Khánh Thi – Phan Hiển cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Gia An

Ảnh: Vẻ đẹp Việt Nam

 

 

Khánh Thi đưa liveshow dancesport đến với khán giả miền Trung

Chủ nhật, 18/06/2017 | 16:55
Sau khi khảo sát, Khánh Thi đã có quyết định sẽ tổ chức liveshow tại Đà Nẵng vào tháng 9 ở Nhà hát Trưng Vương.

Khánh Thi lần đầu hát cùng con trai trong MV mới

Thứ 7, 29/04/2017 | 15:01
Trước liveshow diễn ra vào tháng 6, bà xã Phan Hiển sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc hòa giọng cùng con trai Ku Bin. MV này có tên Tâm sự với con.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.