Khi nghệ sĩ 'chịu chơi' đầu tư MV tiền tỷ: Đừng chỉ nhìn vào con số

Khi nghệ sĩ 'chịu chơi' đầu tư MV tiền tỷ: Đừng chỉ nhìn vào con số

Thứ 2, 14/12/2015 | 15:14
0
Thông tin Văn Mai Hương ra mắt MV ca nhạc với kinh phí đầu tư trên 1 tỷ đồng, khiến câu chuyện nghệ sĩ chịu chơi khi đầu MV giá trị 'khủng' có dịp được lật lại. Liệu số lượng có đi kèm chất lượng?

Khởi sắc của “thời kỳ” MV được đầu tư

Chuyện đầu tư MV ca nhạc với số tiền "khủng" đã không còn quá lạ lẫm trong làng giải trí Việt Nam, khi nhu cầu được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc chất lượng của khán giả tăng cao, thì tất nhiên ca sĩ phải chịu khó đầu tư để có thể đáp ứng được những nhu cầu này.

Những ca sĩ từng một thời sôi sục thông tin “rót” tiền tỷ vào MV của mình trong vài năm gần đây phải kể đến đầu tiên là Top 5 Sao Mai Điểm hẹn - Nhật Thu khi bất ngờ tung ra 2 MV “Lạc bước” và “Dù là lần cuối” có giá lên đến gần 4 tỷ đồng cũng như tổ chức họp báo giới thiệu khá hoành tráng. Năm 2012 nữ ca sĩ Vy Oanh tung ra MV ca khúc “Đồng xanh” và “Fly”, mỗi MV được chi mạnh tay với số tiền hơn 1 tỷ đồng, và cũng từ sau MV đó, cái tên Vy Oanh được rất nhiều khán giả Việt Nam chú ý đến.

Ca sĩ Ngô Thanh Vân cũng khá “chịu chơi” khi o bế đàn em yêu quý 365 daband của mình với MV “Get on the floor” với số tiền khoảng 2 tỷ đồng cho suốt 3 ngày ở Phan Thiết và tất cả đạo cụ hỗ trợ. Dương Triệu Vũ – học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng – cũng từng là người tiên phong trong việc phát hành MV 3D “Xóa”, mặc dù không tiết lộ chi tiết nhưng với công nghệ tiên tiến như vậy thì số tiền nam ca sĩ này chi ra chắc chắn cũng không ít.

Giải trí - Khi nghệ sĩ 'chịu chơi' đầu tư MV tiền tỷ: Đừng chỉ nhìn vào con số

Ngoài ra còn rất nhiều các MV chạm mốc số tiền “khủng” đó như: “Dạ khúc cho tình nhân” – Đàm Vĩnh Hưng, “Sẽ mãi bên nhau” – Hồ Ngọc Hà, “Vẫn mãi yêu anh” – Thủy Tiên, “Love in Maldives” – Noo Phước Thịnh ft. Thủy Tiên, “Cất giấu ký ức” – Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng…

Giải trí - Khi nghệ sĩ 'chịu chơi' đầu tư MV tiền tỷ: Đừng chỉ nhìn vào con số (Hình 2).

Giải trí - Khi nghệ sĩ 'chịu chơi' đầu tư MV tiền tỷ: Đừng chỉ nhìn vào con số (Hình 3).

Nghe “số lượng” tung hô “chất lượng”, có quá vội?

Từ lâu khán giả Việt Nam hay có xu hướng tò mò và thích thú với những gì gắn với

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.