Khi quý ông 'tiền mất, tật mang' vì tin nhầm… pín hổ

Khi quý ông 'tiền mất, tật mang' vì tin nhầm… pín hổ

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:56
0
Nhiều người nghĩ rằng hổ là chúa sơn lâm, có sức mạnh nhất trong các loài động vật nên khoản chăn gối của chúng cũng rất dữ dội.

Quan niệm sai lầm này đã khiến nhiều đại gia không tiếc tiền mua bằng được “cái ấy” của ông ba mươi, nhằm níu kéo “bản lĩnh đàn ông”. Họ không hề biết, hổ thực chất chưa bao giờ là loài vật mạnh mẽ trong chuyện sinh lý và pín hổ, hiện đang được bán thậm thụt trên thị trường 100% là đồ giả, cũng không hề có tác dụng cường dương.

Pín hổ từ gân trâu, bò?

Nghe đồn về công dụng tăng cường khả năng cương dương của pín “ông ba mươi”, anh Phạm Công Diện (Đông Anh, Hà Nội) đã không tiếc bỏ ra 1,5 triệu để mua một chiếc ở hội chợ tổ chức gần nhà mình. Chưa từng mục sở thị “súng ống” thực tế của hổ bao giờ, nhưng lời giới thiệu đường mật của người bán hàng khiến anh Diệu tin sái cổ, không ngại ngần chi một khoản tiền lớn mà chẳng cần kiểm tra chất lượng. “Vì hội chợ là nơi thập phương đến buôn bán nên tôi cũng chẳng biết người phụ nữ bán pín hổ ấy từ đâu tới. Tuy nhiên, khi nghe chị ta quảng cáo rằng thứ này trị được sinh lý yếu, thậm chí còn dùng để chữa vô sinh, thì không chỉ tôi mà rất nhiều người khác cũng tò mò, quan tâm. Giờ nghĩ lại, tôi mới thấy mình dại.

Pín hổ đâu ra mà nhiều thế, trong khi loài vật này hết sức quý hiếm và đã bị nhà nước cấm săn bắt. Hỏi về đống pín bày la liệt với giá đồng hạng 1,5 triệu/cái, chị ta nói nhập từ Campuchia qua, do bên đó rừng còn dày nên hổ vẫn rất nhiều. Chính chị này khẳng định sau khi săn được hổ, người Campuchia lấy xương thịt nấu cao, nanh đánh bóng bán làm vật trừ tà, còn pín được lóc ra, đem sấy hoặc phơi khô”.

Gia đình - Khi quý ông 'tiền mất, tật mang' vì tin nhầm… pín hổ

Ảnh minh họa

Cũng theo anh Diệu mô tả, thì bộ pín cọp mà anh mua được nom giống như một khúc gân màu vàng, rất cứng, dài khoảng 30cm. Phần gốc của pín phình to và đoạn chót có nhiều gai nhọn. “Bỏ đến 1,5 triệu mua bộ pín nặng chưa đến 300g, tôi hí hửng nghĩ mình “vở bở”, bởi đàn ông nào chẳng khoái cái món này. Thế nhưng càng ngâm càng thấy rượu chẳng đổi màu, có mùi gây gây của trâu bò, mỗi lần uống vào đều có cảm giác buồn nôn, có lần có bị “tào tháo đuổi” nữa. Tôi lôi chiếc pín ra kiểm tra lại thì đúng là chẳng khác gì gân trâu, gân bò. Lúc đấy mới biết mình bị lừa, pín hổ gì mà rẻ và nhiều thế”, anh Diện nhớ lại bài học cay đắng vì tin vào công dụng “trên trời” của pín hổ.

Thực tế, hổ được xếp trong nhóm các loài động vật hoang dã nguy cấp bị tuyệt chủng trong Sách đỏ Việt Nam và Sách đỏ thế giới, nên việc dễ dàng có được những chiếc pín “ông ba mươi” với giá khoảng vài triệu đồng thì chỉ có là… hàng giả. Thời gian gần đây, việc buôn bán pín “ông ba mươi” giả cũng được các cơ quan chức năng cảnh báo. Theo đó, để chế tạo “pín” cọp giả, những kẻ lừa đảo lấy gân chi trước của trâu, bò phơi một nắng rồi mang vào cắt khía, tạo dáng. Công đoạn này hoàn thành, họ lại tiếp tục mang thành phẩm ra phơi nắng. Sức nóng của mặt trời khiến khối gân đã qua cắt gọt bung gai và khô quắt lại. Vì rất hiếm ai nhìn thấy pín hổ thật, nhiều người đã dễ dàng mắc lừa những kẻ buôn gian bán lận và rước về nhà “của quý” nhân tạo của chúa sơn lâm.

Theo những nhân viên có kinh nghiệm chăm hổ lâu năm thì thật ra, “ông ba mươi” là một con vật to lớn, có thể nặng đến 3 tạ nhưng dương vật của nó lại bé xíu, chỉ lớn hơn chiếc đũa một chút. Nếu so sánh pín của con mèo nặng 3kg và pín của hổ nặng 2 tạ thì không có gì khác mấy. Điều bất ngờ nhất, đó là pín hổ không hề có gai như con người đồn đại. Điều đó chứng tỏ, những cái pín hổ với gai góc xù xì bày bán thậm thụt khắp nơi chắc chắn là đồ giả mạo. Âm vật của các nàng hổ cái cũng rất bé để phù hợp với “súng ống” kém cỏi của hổ đực. Chẳng thế mà trong tự nhiên, một bà mẹ hổ nặng 200 - 300kg nhưng lại sinh ra những chú hổ con rất bé, thường chỉ khoảng 1kg.

Xu hướng bị lạm dụng xô bồ

Cho đến nay, khoa học Tây phương cũng như của cả thế giới đều phủ nhận và đả phá huyền thoại về dương vật hổ. Chưa có một khảo cứu nào chứng minh tính trị liệu hay thậm chí đề cập đến khả năng “tăng cường sinh lực” của pín cọp cả. Chính vì vậy, người dân không nên tin vào lời đồn thổi không căn cứ và vô tình tiếp tay cho những kẻ săn lùng loài động vật quý hiếm đang cần được bảo vệ này. “Hiện nay, y học đã rất phát triển nhưng vẫn có một số chứng bệnh chưa tìm được cách giải quyết. Tâm lý người bệnh là luôn muốn tìm đến mọi giải pháp theo kiểu “có bệnh vái tứ phương”, nhất là những người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng bỏ ra hàng đống tiền để tìm “phép thần thông”, thạc sĩ - bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, chủ nhiệm khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Quân đội 108 nhận định.

Cũng theo bác sĩ Toàn, thì chính việc nhiều người thích chơi sang, tìm dùng những loại động vật quý hiếm bồi bổ, chữa bệnh là một xu hướng đang bị lạm dụng. Những kẻ trục lợi không ngừng săn lùng, tàn hại động vật quý hiếm, đồng thời tự thổi phồng công dụng nhằm tiêu thụ những món hàng giả kiểu pín hổ. Ông đánh giá: “Bản thân tôi cũng như đa số mọi người đã bao giờ nhìn thấy pín hổ trên thực tế đâu. Vậy mà, nhiều người cứ đua nhau săn lùng, với niềm tin mù quáng rằng có tác dụng mạnh trong chuyện phòng the mà không cần tham khảo ý kiến chuyên môn. Thực tế, chưa có cơ sở khoa học nào khẳng định pín hổ là một loại “bảo bối” tăng cường bản lĩnh cho quý ông cả”.

Vạch trần quan niệm sai lầm về pín hổ giúp cường dương, lương y Nguyễn Xuân Hướng (nguyên Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam) cũng cho rằng: “Quan niệm “ăn gì bổ nấy” thực ra phản ánh một học thuyết của y học cổ truyền lấy các phủ tạng của động vật để chữa bệnh phủ tạng cho người. Các cụ thường gọi là “đồng khí tương cầu”. Trong y học cổ truyền, vấn đề lưỡng pháp, phối hợp cả Đông dược và Tân dược điều trị là một cách tự nhiên. Tuy nhiên, các cụ xưa vẫn khuyến cáo rằng, “nhân nhân tín y” - tức tuỳ người mà dùng; “nhân thời tín y” - tuỳ lúc mà dùng, “nhân địa tín y” - tuỳ nơi mà dùng. Thế nên không phải loại thuốc bổ nào, thức ăn nào ai cũng có thể dùng”.

Lương y cũng cảnh báo: “Hiện nay, nhiều đàn ông sính dùng ngẩu pín (món ăn được chế từ dương vật và tinh hoàn của một số loài động vật – PV) vì cho là có tác dụng cường dương. Nhưng thực ra, ngẩu pín là “đại nhiệt” (tức rất nóng), đặc biệt ngẩu pín của dê, của chó, của hổ... Tuy nhiên, những người đàn ông bị suy yếu sinh lý cũng phân ra rất nhiều thể, có bệnh nhân thì bị dương hư, người lại bị âm hư.

Như vậy, người bị dương hư thì ăn các ngẩu pín – “đại nhiệt” là tốt, nhưng người bị âm hư thì ăn vào lại rất nguy hiểm. Triệu chứng thận dương hư là sợ lạnh, tay chân lạnh, lưng gối đau mỏi, liệt dương, lãnh tinh, di tinh, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, tiểu tiện nhiều lần về đêm, đi tiểu không cầm được hoặc hay bị sót lại... Triệu chứng thận âm hư là cơ thể gầy khô, hay có cảm giác nóng hâm hấp về chiều, lòng bàn tay và bàn chân nóng, trong ngực bức bối không yên, họng khô, miệng khát, ra mồ hôi trộm; hay ù tai, hoa mắt, chóng mặt, tiểu tiện sẻn đỏ, đại tiện táo, có thể bị di tinh, liệt dương”.

Chuyện ân ái của hổ: Sex 30 lần/ngày vẫn xếp hạng bét

Theo tiết lộ của những nhân viên sở thú thì tuy mỗi ngày hổ có thể sex 30 lần, nhưng chỉ đến ngày thứ 4 hoặc thứ 5 là đã lẩy bẩy kiệt sức. Nhiều chú còn bỏ ăn mấy ngày liền và tất nhiên là chẳng thèm đoái hoài đến em hổ xinh đẹp đang động dục ầm ĩ nào nữa. Để phục hồi lại sức khỏe, chàng hổ phải ăn uống, bồi bổ, nghỉ ngơi cả tháng trời. Điều kém cỏi nhất trong chuyện sex của hổ, là mỗi lần giao hoan, thường chỉ kéo dài 5-7 giây, lâu lắm thì được nửa phút. Như vậy, so với con người, hổ còn kém xa về khoản… dai sức.

Đã thế, lượng tinh trùng của hổ có vẻ như không được “xịn lắm”, nên ít khi đậu thai trong đợt giao phối đầu tiên. So với các loài động vật khác, hổ được liệt vào hạng bét về khoản tình dục. Không nói đâu xa, ngay trong Vườn thú, có nhiều loài mà hổ phải tôn xưng làm sư phụ. Con khỉ đực có thể giao phối liên tục cả ngày, kéo dài quanh năm suốt tháng và sẵn sàng quyết chiến nếu khỉ đực khác dám bén mảng quyến rũ các bà vợ của mình. Còn ở chuồng dê, sáng nào cũng vậy, khi các nàng dê vừa mở mắt, chàng dê đực đã đứng gác ở cổng và “gạ gẫm”. Ngày nào cũng như ngày nào, các chàng dê đực đều ân ái cỡ trên dưới trăm lần.

Theo Vietnamnet.vn

Nhai rau ráu chuột bao tử, quý ông 'nổi sung'

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:00
Anh T. bỏ chuột bao tử vào miệng nhai ngấu nghiến, lấy tay gạt đi dòng máu đỏ tươi còn rỉ ra, đọng lại nơi khóe miệng.

Chuyện các quý ông rủ nhau đi trang trí 'súng'

Thứ 3, 23/04/2013 | 09:51
Sử dụng phụ kiện, tút tát "cậu nhỏ" liệu có làm tăng sức hấp dẫn, nam tính của đàn ông?

Quý ông 'cong cần', vợ đòi ly hôn vì không đạt cức khoái

Thứ 2, 08/04/2013 | 17:24
Nhiều nam giới đến BV trong tình trạng “cậu nhỏ" cong không rõ lý do. Trong khi đó, bị cong ở một độ nhất định, quý ông sẽ không có được cảm xúc thăng hoa.

Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:11
Có rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.

Bi hài muôn kiểu quý ông... bán "tinh binh"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cuộc sống ngày càng tiện nghi, hiện đại và kéo theo nó là những nghề phát sinh rất tréo ngoe, khó hiểu làm "hại điện" quý ông.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....