Khi sao 'khủng' cũng là kẻ bạo hành

Khi sao 'khủng' cũng là kẻ bạo hành

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:02
0
Trong giới opera, đôi vợ chồng Angela Gheorghiu và Roberto Alagna cũng nổi tiếng như Elizabeth Taylor và Richard Burton trong điện ảnh và cũng đã 2 lần cưới nhau rồi ly dị. Nhưng nguyên nhân chia tay lần hai khiến công chúng sửng sốt.

Trong bài phỏng vấn trên Independent hôm 2/7, Angela Gheorghiu, giọng nữ cao người Romania, đã có một tiết lộ động trời khi nói Roberto Alagna, giọng nam cao người Pháp, là người chồng đã nhiều năm đánh đập vợ, thậm chí làm ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của vợ.

Hôn nhân thăng trầm như Taylor - Burton

Lâu nay, đôi vợ chồng tài năng này được ví như nhà Beckham hoặc chính xác hơn là cặp đôi Taylor - Burton, vì ít nhất Posh và Becks chưa từng ly dị. Gheorghiu - Alagna kết hôn lần đầu vào năm 1996, đến 2009 thì ly dị. Sau đó, đến năm 2011 họ tái hợp, nhưng cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài mới hơn 2 năm thì đổ vỡ. Tháng 1 năm nay, Gheorghiu công bố tin ly hôn, lần thứ hai.

Lâu nay, Gheorghiu và Alagna được khán giả mê opera ngưỡng mộ vì giọng ca tuyệt vời và yêu mến vì mối quan hệ lãng mạn giữa họ. Cả hai cuộc chia tay đều khiến người hâm mộ buồn lòng, nhưng mới đây nữ nghệ sĩ Gheorghiu tiết lộ lý do đầy bất ngờ.

Sự kiện - Khi sao 'khủng' cũng là kẻ bạo hành

Angela Gheorghiu và Roberto Alagna là đôi uyên ương nổi tiếng nhất trong giới trình diễn opera. Trong ảnh là cả hai khi còn là vợ chồng, tại LHP Cannes năm 2006

Nói với Independent hôm 2/7, Gheorghiu kể rằng người chồng đã đánh đập cô ngay trước mắt gia đình của hai bên. Người chồng, Alagna, nổi tiếng toàn thế giới với vị thế của một trong những giọng nam cao hàng đầu. Còn người vợ, Gheorghiu, rất nổi tiếng ở Anh và đã đảm nhận nhiều vai chính ở các nhà hát New York, London, Milan…

Theo Independent, khi đôi uyên ương kết hôn vào năm 1996, cuộc tình của họ là đề tài nóng nhất trong giới opera toàn cầu. Gheorghiu và Alagna song ca cũng nhiều, họ đi khắp thế giới cùng nhau và thu âm nhiều đĩa nhạc chung. Ngay từ đầu, đó đã là một mối quan hệ sóng gió, rất nhiều cuộc cãi vã chia ly.

Đánh vợ là điều không thể thông cảm

Nhưng bây giờ thì cả ngọt ngào lẫn cay đắng đều đã chấm dứt. Đầu năm nay, Gheorghiu về Romania làm thủ tục ly dị, "Cách giải quyết này là để tốt cho Roberto (Alagna), vì nếu làm thủ tục ở Pháp thì sẽ rất rắc rối" - cô nói. "Ở Romania thì dễ hơn, chỉ cần ký vài giấy tờ, gặp gỡ vài người. Bởi tôi thực sự không muốn tiếp tục mối quan hệ với loại người này".

"Với người đàn ông của đời mình, có nhiều thứ mà phụ nữ phải chấp nhận, nhưng tôi không thể chấp nhận được một người đàn ông bạo lực. Tôi đã nói chuyện với anh ta và làm tất cả những gì có thể, nhưng cuối cùng tôi đã chấp nhận sự thực rằng: một người như thế sẽ chẳng bao giờ thay đổi".

"Đó là trang đen tối nhất trong cuộc đời tôi. Hàng năm trời tôi đã không thể tin được. Nhưng điều đó cứ như một tệ nạn. Kể cả khi bạn là người nóng tính nhất thế giới thì vung tay lên và tát vợ vẫn là một việc làm không thể thông cảm. Ở đây, anh ta còn đánh tôi trước mặt bố mẹ chồng tôi và họ không nói một lời nào. Đời tôi là thế đấy".

Gheorghiu chia sẻ với Independent: "Đầu tiên, khi tôi còn trẻ và có nội lực, tôi vẫn hát được dù khóc rất nhiều. Nhưng đến một ngày tôi nhận ra mình không hát được vì quá mệt mỏi, kiệt sức. Tôi chọn giải pháp không hát cùng anh ta nữa".

Khi đến với Alagna hồi cuối thập niên 1990, Gheorghiu đã nhận được lời cảnh báo từ những người xung quanh: người vợ đầu tiên của nam danh ca đã qua đời vì ung thư. Nhưng khi đó, tình yêu đã làm lu mờ tất cả. Chính Gheorghiu đã ly dị người chồng đầu tiên để đến với Alagna. "Khi bạn yêu, bạn hoàn toàn mù quáng, bạn không biết gì và cũng không muốn biết".

"Bây giờ thì tôi khác rồi. Khi tôi nhận ra mình phải ly dị Roberto, tôi hoàn toàn chắc chắn. Tôi không thể giả vờ chịu đựng thêm nữa. Đây là lúc để thành thực". Chính vì thế, nữ nghệ sĩ đã kể hết mọi ấm ức trên báo.

Phản hồi về tuyên bố của Gheorghiu trên Independent, em gái kiêm người đại diện của Roberto Alagna là Marinella Alagna đã nói: "Chúng tôi không có thời gian cho những chuyện ngu ngốc như thế này".

Angela Gheorghiu năm nay 47 tuổi, là giọng nữ cao gốc Romania, trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 1992, từng giành nhiều giải thưởng, trong đó có giải Nghệ sĩ nữ xuất sắc ở Classic Brit Awards năm 2001 và 2010.

Roberto Alagna năm nay 50 tuổi, là giọng nam cao gốc Pháp, chủ yếu tự học hát opera nhưng đã trở thành một ngôi sao lớn. Năm 1988, ông giành giải cuộc thi hát mang tên Luciano Pavarotti và bắt đầu sự nghiệp. Năm 1995, ông được trao giải Laurence Olivier cho thành tựu nổi bật và được Pháp trao tặng Bắc đẩu bội tinh. 

Theo Thể thao văn hóa

Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:32
Giao phó cho cấp quận huyện phụ trách, Cục Thuế TP.HCM giờ đây “giật mình” khi phát hiện hàng loạt siêu sao mỗi năm chỉ nộp vài triệu đồng thuế thu nhập cá nhân.

Những cuộc hôn nhân siêu ngắn của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Việc cô Kim Kardashian vừa chia tay chồng sau 72 ngày đám cưới rình rang bậc nhất hollywood khiến dư luận thực sự quan tâm tới những cuộc hôn nhân siêu ngắn của các sao trong làng giải trí.

Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của dàn sao nổi tiếng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Trong chương trình âm nhạc "Chào 2012" có sự góp mặt dàn sao nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Mỹ Tâm, Tùng Dương, Đức Tuấn, nghệ sỹ múa Linh Nga… Đây là nơi thể hiện thông điệp đoàn kết của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới, một năm mới ấm no, thanh bình.