Khi sao Việt thay tên để đổi vận

Khi sao Việt thay tên để đổi vận

Thứ 2, 01/04/2013 | 20:21
0
Nhiều sao Việt hi vọng cái tên mới sẽ mang lại nhiều may mắn cho họ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trong showbiz Việt,  đi đầu trong việc đổi tên để đón vận may, tài vận phải kể đến hàng loạt các ngôi sao đình đám như: Mỹ Dung, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Tám (8), Dương Triệu Vũ, Châu Gia Kiệt, Lâm Chí Khanh …

Là một trong số những ca sĩ trẻ có được chỗ đứng trong lòng khán giả sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn, năm 2011 Mỹ Dung đã quyết định đổi nghệ danh thành Mỹ Dzung đồng thời cho ra mắt album vol 3 dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - Khi sao Việt thay tên để đổi vận

Mỹ Dung đổi tên với hy vọng sẽ đánh dấu một chặng đường nghệ thuật mới trong sự nghiệp ca hát của cô

Mỹ Dung đổi tên với mong muốn không trùng nghệ danh với các nghệ sĩ khác ở showbiz Việt và hy vọng sự thay đổi này sẽ đánh dấu một chặng đường nghệ thuật mới trong sự nghiệp ca hát của cô. Có nhiều cơ hội xuất hiện trên truyền hình khi được mời tham gia vào các chương trình ca nhạc lớn, song cái tên Mỹ Dzung vẫn không được nhà đài sử dụng bởi thương hiệu Mỹ Dung đã quá quen thuộc với nhiều khán giả nghe nhạc trong nước.

Sau một thời gian dài im ắng, đến tháng 8/2012 thông tin Lâm Chí Khanh sẽ trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn mới và trở thành chủ đề nóng được rất nhiều khán giả quan tâm. Quyết định sống thật với giới tính, sau hơn 2 tháng úp mở về tin đồn chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã chính thức lộ diện với hình ảnh đã phẫu thuật chuyển giới.

Sự kiện - Khi sao Việt thay tên để đổi vận (Hình 2).

Lâm Chí Khanh trở lại với sự nghiệp ca hát với cái tên Lâm Chi Khanh và một diện mạo mới

Hoạt động nghệ thuật với một diện mạo mới trong làng giải trí, Lâm Chí Khanh đã đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm với hy vọng cái tên mới sẽ phù hợp hơn với hình tượng nghệ sĩ đang theo đuổi. Song chỉ một thời gian ngắn sau đó, người đẹp chuyển giới lại chia sẻ vừa đổi nghệ danh thành Lâm Chi Khanh để người hâm mộ dễ đọc và dễ nhớ hơn.

Trong giới bầu show cũng có người tiếc cho giọng hát đẹp của ca sỹ Quang Hào. Một giọng hát đẹp, có giải thưởng nhưng cái tên lại không gây ấn tượng. Có người còn nói thẳng: “Sao không là Quang Triệu hay gì khác, chứ “Hào” thì bao giờ giàu nổi?!”.Và không ít người trong giới cho rằng, sự nghiệp của ca sỹ này chưa “phát” chỉ vì cái tên nói “kéo xuống”. Nếu đổi một cái tên hợp phong thủy biết đâu sự nghiệp của ca sỹ này đã thăng hoa rồi?!

Sự kiện - Khi sao Việt thay tên để đổi vận (Hình 3).

Ca sĩ Quang Hào

Nhiều người nghiên cứu về phong thủy đều cho rằng, sau khi đổi tên thì vận thế cũng đổi vừa là tất nhiên vừa là ngẫu nhiên. Việc vận dụng kinh dịch và đổi tên là hiệu quả nhất. Tên đặt mang nhiều hàm nghĩa tốt về kết cấu, bộ đầu theo chữ Hán ứng với âm dương bát quái của bản thân người dùng. Có lẽ vì thế, nhiều ngôi sao đều có nghệ danh và tên thật của họ đôi khi không được công chúng nhớ tới.

> Sao 'khủng' trốn thuế vì... quá nghèo

Mai Nguyên (t/h)

Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:32
Giao phó cho cấp quận huyện phụ trách, Cục Thuế TP.HCM giờ đây “giật mình” khi phát hiện hàng loạt siêu sao mỗi năm chỉ nộp vài triệu đồng thuế thu nhập cá nhân.

Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép

Thứ 2, 01/04/2013 | 14:06
Có sắc, vốn ngoại ngữ khá, tự tin giao tiếp và có tiền Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đại sứ du lịch.