Nhà hàng Mỹ: Khỏa thân phục vụ khách

Nhà hàng Mỹ: Khỏa thân phục vụ khách

Thứ 6, 11/01/2013 | 10:16
0
Các thực khách tại một nhà hàng ở Mỹ được dịp thưởng thức màn khỏa thân hiếm có của nữ nhân viên trong ngày làm việc cuối cùng.

Tối 4-1, cô Vicky Oyomba khi đến ăn tại nhà hàng Roberta's ở Brooklyn, đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân bức ảnh nữ nhân viên nhà hàng trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn đi phục vụ thực khách với câu bình luận: "Có một nữ phục vụ đang khỏa thân tại nhà hàng Roberta".

Lạ & Cười - Nhà hàng Mỹ: Khỏa thân phục vụ khách

Trong ảnh, nữ nhân viên không mặc gì trên người ngoài một đôi bốt màu đen cùng một chiếc quần tất lưới bị rách. Trên lưng cô gái có ghi dòng chữ "Peace out!" (tạm dịch là "Bình an nhé")

Oyomba cho biết các thực khách trong nhà hàng khá sốc khi được chiêm ngưỡng màn "trình diễn" khỏa thân miễn phí này. Theo lời kể của cô, nữ phục vụ bàn này ban đầu vẫn mặc quần áo đầy đủ trong ca làm việc của mình. Tuy nhiên đến khoảng nửa đêm, cô gái này bất ngờ trút bỏ xiêm y. "Cô ấy ôm một vài người và nói lời tạm biệt với họ. Sau đó, cô ấy dạo một vòng quanh nhà hàng", New York Daily News dẫn lời Oyomba kể lại.

Nhà hàng Roberta chính thức khai trương vào năm 2008 và được xem như là một trong những nhà hàng phục vụ các món pizza ngon nhất trong thành phố. Vào tháng 9 vừa rồi, vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton cũng tới đây để tham dự bữa tiệc sinh nhật của một nhân viên trong đảng Dân chủ.

Theo Ngoisao

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Phố 'khoái lạc' của người Việt ở Singapore

Thứ 5, 10/01/2013 | 15:59
Khi hoàng hôn buông xuống, “Little Việt Nam” ở Singapore mang một diện mạo khác, với ánh đèn neon rực rỡ, các cô gái quyến rũ và đàn ông say xỉn…

Tục để ngực trần giữa đại ngàn Tây Nguyên

Thứ 2, 07/01/2013 | 14:07
Có lẽ nhiều người sẽ giật mình đến nóng mắt khi ngỡ ngàng bắt gặp những bầu ngực không che đậy giữa đại ngàn. Nhưng đối với người dân Tây Nguyên, đó là vẻ đẹp không theo một quy chuẩn nào, mà nó hồn nhiên như cây cỏ, trong sáng lạ kỳ.