Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser

Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:15
0
Nhóm nhạc nữ Dal Shabet đang có kế hoạch trở lại với MV teaser đầu tiên cho ‘Be Ambitious (Look at my Legs)’.

Sự kiện - Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser

Ngày 12/6, Dal Shabet đã tung ra hình ảnh và MV teaser độc đáo nhấn mạnh đôi chân của các thành viên bằng cách che khuôn mặt của họ với những chiếc mặt nạ thú. Các thành viên ngồi trên một chiếc ghế mặc một bộ đồ màu đen, khoe đôi chân dài thon thả của họ. Clip cũng đưa ra một đoạn ngắn của bài hát, “Hãy nhìn vào đôi chân của tôi, nó thật đẹp”. Đoạn teaser làm cho người xem chú ý vào đôi chân của họ. 

Dal Shabet đang tiếp tục thu hút mọi con mắt của khán giả vào đôi chân hoàn hảo của mình khi họ tiếp tục phát hành một bức ảnh teaser khác trước khi phát hành MV đầy đủ vào ngày 20/6 tới đây, vì vậy hãy cùng theo dõi và đón xem sự trở lại của họ nhé! 

Sự kiện - Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser (Hình 2).

ODD EYE phát hành MV đầu tay cho "Too Busy Imitating" 

Sự kiện - Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser (Hình 3).

Như đã đề cập trước, bộ ba mới thành lập với các thành viên  Yi Eum, Hayool  và Miki mới đây đã phát hành MV đầu tay của nhóm "Too Busy Imitating"

Tất cả ba thành viên của nhóm đều theo học chuyên ngành âm nhạc cổ điển, nhưng họ đã quyết định đi theo dòng nhạc pop. Dự kiến ​​rằng họ vẫn sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc cổ điển của mình, xong sẽ có sự kết hợp khéo léo và thú vị hơn.

Kim Ye Rim (Lim Kim) bất ngờ ra mắt MV teaser cho ca khúc "All Right" 

Sự kiện - Khoe chân và mặt thú, Dal Shabet gây shock với MV teaser (Hình 4).

Kim Ye Rim ( Lim Kim ) đang nhận được những phản ứng trái chiều cho những hình ảnh nhạy cảm trong teaser MV cho ca khúc sắp tới của mình " All Right "! 

MV chủ yếu với những hình ảnh cô nàng thơ thẩn đi lại xung quanh nhà trong một bộ đồ lót khá mỏng manh đã khiến không ít khán giả phải sửng sốt. Là ca sĩ luôn có một cái nhìn thận trọng trong việc xây dựng hình ảnh của mình, chính vì vậy hình ảnh đổi mới này của cô đã làm dấy lên sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Kim Ye Rim cũng sẽ cho ra mắt ca khúc solo của mình vào ngày 17 tháng này với  'A Voice'. vì vậy hãy cùng thưởng thức MV teaser cho" All Right " và chờ đợi sự trở lại của Kim Ye Rim nhé!

M.C

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chàng sinh viên 'tí hon' làm MV 'nhái' Ưng Hoàng Phúc

Thứ 6, 14/06/2013 | 23:10
"Có một lần, nhóm mình đi Vũng Tàu chơi, cả nhóm thấy vui quá nên nảy ra ý định quay lại đoạn clip nhái MV "Mỗi người một nơi" của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Khi về up lên Youtube thì được mọi người ủng hộ quá trời...", Trần Xuân Tiến chia sẻ

Mốt tung MV ca nhạc như... clip phòng the

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:48
Dường như sợ khán giả chán với những chiêu trò câu khách lỗi thời trong làng giải trí, nhiều ca sĩ Việt hiện nay không ngại tung ra những MV ca nhạc (music video) tràn ngập những cảnh giường chiếu lộ liễu hay những hình ảnh sexy tưởng như chỉ có trong phòng the để thu hút sự chú ý.

MV mới của Psy bị cấm chiếu vì có cảnh... 'phá hoại

Thứ 5, 18/04/2013 | 22:14
MV Gentleman của Psy mới đây đã bị đài KBS của Hàn Quốc cấm chiếu vì có cảnh quay thiếu văn minh.