Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả

Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả

Chủ nhật, 17/03/2013 | 10:00
0
Nữ ca sĩ nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã trở thành quán quân của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Cô còn giành giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Trải qua 9 tuần thi, đêm gala chung kết chương trình giải trí Gương mặt thân quen 2013 đã diễn ra vào tối 16/3 tại quận 4, TP HCM với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Khởi My. Đây là một trong số những game show thu hút đông khán giả bởi sự duyên dáng riêng.

Sự kiện - Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả

Khởi My trong phút đăng quang

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 chọn hóa thân thành ca sĩ Shakira, trình diễn ca khúc Give it up to me. Đây là một ca khúc khó, thể hiện những đặc trưng trong phong cách biểu diễn của Shakira: mạnh mẽ, sexy, vừa hát vừa nhảy điêu luyện. Khởi My cuốn hút khán giả hoàn toàn. Giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh đều thống nhất ở điểm nhận xét chung: Khởi My là ca sĩ trẻ có tài, sau cuộc thi, cô hứa hẹn gặt hái nhiều thành công hơn trước vì đã có dịp chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách, chất giọng và khả năng vũ đạo. Riêng giám khảo Hoài Linh tâm sự, trong đêm thi cuối, anh cảm thấy nhẹ nhõm vì Khởi My đã chứng tỏ được những lời khen mà anh dành cho cô từ đầu chương trình đến nay không phải là sự thiên vị chủ quan.

Khởi My là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Trưởng thành từ giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường 2007, nhưng người đẹp chưa gầy dựng được ấn tượng trong lòng công chúng. Từ Gương mặt thân quen, hình ảnh nữ ca sĩ trẻ được cải thiện rõ nét.

Sự kiện - Chiến thắng của Khởi My rất hợp lòng khán giả (Hình 2).

Phần trình diễn dự thi trong đêm Gala của Khởi My

Chiến thắng của Khởi My được đánh giá là hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng. Khi tên cô được xướng lên, khán giả vỗ tay, reo hò và nhiều fan trẻ gọi tên cô. Mẹ của nữ ca sĩ cũng chạy ào lên sân khấu ôm con bày tỏ niềm vui.

Giải nhì cuộc thi thuộc về Thúy Uyên với màn "nhảy ngựa" Gangnam Style khiến khán phòng như vỡ òa, ba vị giám khảo cũng đứng lên nhún nhẩy.

Nói về người mang đến cho khán giả Việt những bất ngờ lớn trong chương trình bởi vì anh mang trong người một tâm hồn Việt mặc dù không cùng sắc màu - Kyo York - ca sỹ người Mỹ cũng thể hiện thành công suốt cả chặng đường và trong đêm Gala anh tạo được dấu ấn cho BGK và khán giả. Kết quả của sự nỗ lực hết mình, Kyo đã nhận được giải ba trong đêm Gala.

Bên cạnh đó, “công chúa bong bóng” Chí Thiện được BGK và khán giả đánh giá và trao giải Thí sinh thân thiện.

Chi Mai (t/h)

'Tôi hy sinh tên tuổi cho Gương mặt thân quen là xứng đáng'

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:42
Theo Phương Thanh, đến với chương trình Gương mặt thân quen, thực tế là chị đang đảm nhận một vai diễn chứ không phải là 1 thí sinh tham dự chương trình.

Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:32
Chương trình đang dần vượt ra khỏi giới hạn của sự vui vẻ, giải trí.

'Gương mặt thân quen' dàn xếp kết quả suốt 6 tập phát sóng?

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:38
Qua 6 tập phát sóng, lần lượt 6 người chơi đều giành chiến thắng ở mỗi tập, người xem hoài nghi về một kết quả được dàn xếp trước và kém thú vị của chương trình Gương mặt thân quen.

Xem Khởi My hóa Đặng Lệ Quân 'ẵm' 100 triệu đồng

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:00
Tập 5 của gameshow Gương Mặt Thân Quen tối qua (2/2) đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi chứng kiến sự đột phá của các thí sinh tham gia. Khởi My đã hóa thân thành Đặng Lệ Quân một cách xuất sắc và giành giải thưởng 100 triệu đồng.