Khôi Trần bán nhà, chi 700 triệu để làm MV Giấu

Khôi Trần bán nhà, chi 700 triệu để làm MV Giấu

Hà Thị Linh
Thứ 5, 07/12/2017 | 19:48
0
Khôi Trần cho biết, anh đã bán nhà và dành 700 triệu để làm MV Giấu. Đây là MV đầu tay nên anh muốn mọi thứ phải tốt nhất.

Với khán giả xem truyền hình, Khôi Trần là cái tên không quá xa lạ trên màn ảnh. Anh là diễn viên quen thuộc qua các bộ phim được nhiều người yêu thích như Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse… Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Khôi Trần còn sở hữu giọng hát trầm ấm, trữ tình.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ngày 7/12, sau hơn 1 năm chuẩn bị, nam diễn viên đã chính thức “trình làng” MV đầu tay với tên gọi Giấu

MV Giấu - Khôi Trần ft Kim Tuyến

Tuy là MV đầu tay nhưng nam diễn viên đã đầu tư rất chỉn chu, công phu khi kết hợp với ê-kíp chuyên nghiệp gồm đạo diễn Đặng Thái Huyền, DOP Trịnh Quang Tùng và diễn viên Kim Tuyến. Với ê-kíp là những tên tuổi có tiếng tăm trong làng điện ảnh nước nhà, MV Giấu của Khôi Trần không chỉ đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc thường thấy mà nó còn được xử lý tinh tế và mang hơi hướng của bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

“Ban đầu tôi chỉ dự định làm MV đơn giản nhưng nghĩ lại, không muốn khán giả đánh giá diễn viên hát hò chỉ có thế nên quyết định bán ngôi nhà của mình, dành hơn 700 triệu đồng để thực hiện sản phẩm tâm huyết. Xem lại MV tôi không hối hận khi mình đầu tư số tiền lớn đó” - nam diễn viên nói.
Khôi Trần cho biết thêm, anh đã cùng ê-kíp lên Vĩnh Phúc quay trong 3 ngày liên tiếp, thuê biệt thự, máy quay hiện đại. Được biết giá thuê chiếc máy quay phim hiện đại là 40 triệu đồng/ngày.

Sự kiện - Khôi Trần bán nhà, chi 700 triệu để làm MV Giấu

Khôi Trần đã bỏ ra 700 triệu đồng để thực hiện MV Giấu.

Vì thế khi nhiều người cho rằng nam diễn viên nói quá số tiền đầu tư cho MV, Khôi Trần thoải mái cho hay: “Tôi nói quá hay không mọi người xem MV sẽ rõ. Nếu tôi không cần nói số tiền thì người trong nghề nhìn cũng tính ra”.

Nói về việc ra MV khi dư luận đang lên án nhiều hotgirl, người mẫu đi hát, Khôi Trần cho biết: “Hotgirl, diễn viên đi hát là chuyện bình thường. Dư luận chỉ lên án những ai hát dở hoặc đầu tư sơ sài. Tôi rất tự tin với sản phẩm lần này của mình nên không có gì đáng lo. Sau MV lần này, mọi người cũng đừng ngần ngại gọi Khôi là ca sĩ”. 

Sự kiện - Khôi Trần bán nhà, chi 700 triệu để làm MV Giấu (Hình 2).

Hình ảnh đẹp của MV Giấu đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả yêu nhạc.

Ca khúc Giấu do nhạc sĩ Vũ Phúc Ân sáng tác. Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình đồng sàn dị mộng của một cặp đôi. Họ có yêu nhau nhưng lại không thể đến được bên nhau vì sự dằn vặt của quá khứ, hiện tại. Dù chọn theo con tim hay lý trí, ở lại hay ra đi thì nỗi đau vẫn bủa vây người phụ nữ.
Khôi Trần cho biết, anh tìm được sự đồng cảm với ca khúc ngay khi được nhạc sĩ giới thiệu. Anh tưởng như nhạc sĩ viết về câu chuyện tình trong quá khứ của mình và khi ấy, bao nhiêu cảm xúc, ký ức xưa lại ùa về. Khôi Trần đã thể hiện bài hát da diết, nồng nàn như tâm sự về câu chuyện tình của chính mình.

Để chứng minh khả năng hát live của mình, trong thời gian sắp tới, nam diễn viên, ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc đầu tay. Khôi Trần hy vọng với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, anh sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Hậu chia tay, Văn Mai Hương tình tứ với mỹ nam trong MV mới

Thứ 4, 22/11/2017 | 19:00
Sau chuyện buồn tình cảm, Văn Mai Hương đã lập tức trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới mang tên Lâu đài cát.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.