Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV

Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:11
0
Theo một số Fanpage và diễn đàn đang xôn xao lên thông tin về Maria Ozawa, ngôi sao phim 18+ của Nhật bị nhiễm căn bệnh thế kỉ HIV.

Điều này đang làm nóng các diễn đàn và gây xôn xao ở Nhật Bản. Tuy nhiên thực hư chuyện này vẫn chưa được làm rõ. Cũng theo thông tin từ một số diễn đàn mạng, facebook biết thêm, ngay sau khi Maria Ozawa tiết lộ bản thân bị nhiễm HIV, thì một vài diễn viên khác từng đóng chung phim với Maria cũng được đưa tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm.

Việc Maria Ozawa đã mắc phải căn bệnh này hay không thì vẫn chưa biết, nhưng đã khiến cho cộng đồng mạng Việt khá xôn xao, trong khi các nước chưa có động tĩnh gì. Sự việc này khiến không ít các đấng mày râu buồn bã còn nữ giới thì hoan hô, mừng thầm.

Sự kiện - Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV

Tin đồn Maria Ozawa bị nhiễm HIV đang làm nóng các diễn đàn mạng

Bạn doilagi buồn bã nói: Hi vọng đây chỉ là tin đồn, nếu không làm sao xem được phim em ấy đóng nữa.

Bạn gianggiang cho rằng: Nếu HIV mà lây qua màn hình máy tính hay ti vi thì một nửa đàn ông châu Á chắc sẽ bị nhiễm mất.

Chả tin được vì Nhật lúc nào cũng phòng ngừa cẩn thận, sác xuất thấp lắm là ý kiến của thành viên Manhtiep.

Nick nam Thanhhung thất vọng: Ôi thánh nữ của lòng em, tại sao lại thế này cơ chứ. Nếu đây là sự thật, mình sẽ nhin ăn một tuần để nhớ thương em.

Bên cạnh sự buồn bã thì cũng có một số ý kiến trái chiều.

Bạn Hoaithuong nói: Có thế đàn ông mới sáng mắt ra, suốt ngày thánh với nữ, kiểu này ông xã nhà mình hết coi luôn.

Các bạn sao cứ phải đau buồn vì những cái đâu đâu ý nhỉ, mình thấy chuyện này chả đáng quan tâm là ý kiến của thành viên hahien

Sự kiện - Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV (Hình 2).

Tin đồn Maria Ozawa bị nhiễm HIV đang làm nóng các diễn đàn mạng 

Sự kiện - Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV (Hình 3).

Nếu như việc Maria Ozawa bị nhiễm HIV thì sẽ nhanh chóng trở thành thông tin hot ở khu vực, thế nhưng lại không có bất kì trang báo nước ngoài nào đăng tải về việc này. Từ đây, nhiều khả năng có thể thấy rằng đây chỉ là tin đồn nhảm mà thôi.

Gần đây, xuất hiện một số bức ảnh về việc Maria Ozawa đột ngột "xuống sắc" khác thường khi xuất hiện ở một sự kiện trước các fan hâm mộ khiến cho nhiều người có cớ vin rằng đó chính là bằng chứng cho thấy ngôi sao phim 18+ này đang bị nhiễm HIV.

Sự kiện - Khốn đốn vì tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV (Hình 4).

Maria Ozawa vẻ ngoài tiều tụy

Trước đây, thánh nữ phim 18+ cũng đã dính đến một số tin đồn gây xôn xao cộng đồng mạng nhất là tại Việt Nam.

Tin đồn Maria Ozawa đã chết trong vụ động đất và sóng thần kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản vào tháng 03/2011đã làm chấn động dư luận. Cụ thể hơn, tìm kiếm trên internet cho thấy, rất, rất ít những trang tin nước ngoài đăng tải những thông tin về tin đồn Maria Ozawa đã chết trong trận động đất và sóng thần. Trong khi đó, nhiều người cho rằng tin đồn thất thiệt này lại có nguồn gốc từ chính Việt Nam, khi những thông tin có được đều xuất hiện trên những trang tin tiếng Việt, với tần suất rất lớn là đằng khác.

Với tin đồn, Maria Ozawa được mời sang làm đại sứ cho một số tựa game online của Trung Quốc cũng như tham gia diễn xuất ở các bộ phim điện ảnh ở Thái Lan, Indonesia...do một nhà phát hành game online Việt Nam lê kế hoạch đã không ít người hoài nghi. Và theo nguồn tin riêng của GameK, trong năm 2013 này rất có thể Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam với vai trò quảng bá cho một sản phẩm do VDC-Net2E phát hành. Tuy nhiên thì sự kiện này đã không diễn ra.

Và gần đây nhất là tin đồn cô gái trong mộng của nhiều thanh niên châu Á - Maria Ozawa - chuẩn bị đến Việt Nam đã gây nhiễu loạn các diễn đàn mạng Việt Nam. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Trưởng phòng Marketing của VDC-Net2E, đơn vị bị "đồn" đưa "thánh nữ" Maria Ozama bằng xương bằng thịt đến Việt Nam, khẳng định chắc nịch: VDC-Net2E không có kế hoạch mời “thánh nữ” sang Việt Nam trong năm 2013 và thông tin đăng tải trên các diễn đàn mạng là không có căn cứ.

Quốc Huy (t/h) 

Maria Ozawa xuất hiện tại quán bar với trang phục áo ngủ

Thứ 6, 14/06/2013 | 22:20
Maria Ozawa bị bắt gặp mặc áo ngủ trong suốt đến quan bar tại Thượng Hải.

Maria Ozawa muốn bỏ nghề đóng phim khiêu dâm

Thứ 2, 27/05/2013 | 15:00
Là người mẫu, ''ngôi sao'' phim cấp ba, nhưng cô sở hữu gương mặt của một thiên thần, ngây thơ, ngọt ngào song cũng rất đỗi gợi cảm.

Thông tin sao khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam chưa chính thức

Thứ 6, 17/05/2013 | 17:04
"Toàn bộ nội dung thông tin về nữ diễn viên Maria Ozawa sắp đến Việt Nam là không chính thức và không được chứng thực bởi VDC-Net2E”.

Sao phim sex Nhật Bản Maria Ozawa sắp sang Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2013 | 12:10
Theo kế hoạch thì Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 09/2013.

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.