Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà

Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà

Thứ 5, 13/07/2017 | 18:53
0
Phẫu thuật thẩm mỹ là cụm từ không còn quá xa lạ với mọi người. Để chấp nhận vợ hay bạn gái mình đi làm đẹp nhân tạo là điều không phải chàng trai nào cũng cảm thông.

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày một tăng cao. Đó là lý do vì sao các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm, và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp nhờ “dao kéo” cũng không còn xa lạ.

Không thể phủ nhận rằng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà nhiều cô gái từ “thị nở” trở thành “thiên nga” và giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc làm đẹp này cũng thuận lợi, cũng có không ít trường hợp người đi phẫu thuật phải nhận trái đắng.

Mới đây, trên một diễn đàn giải trí hàng trăm nghìn thành viên có đưa ra một câu hỏi mang tính chất tham khảo, nhưng cũng ngay lập tức vấp phải sự tranh cãi gay gắt từ nhiều phía. Trong đó, câu hỏi được đặt ra là: “Bạn có đồng ý để bạn gái hoặc vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Vì sao?”.

Trước câu hỏi này, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc phỏng vấn nhanh với một vài chàng trai và những ông chồng về việc có chấp nhận bạn gái, vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Hầu hết cánh mày râu đều cho rằng họ không thể chấp nhận được vợ mình làm đẹp nhờ "dao kéo".

Dậy sóng mạng - Không bao giờ chấp nhận một người vợ ‘dao kéo’ quá đà

 Bạn có đồng ý vợ hay bạn gái mình đi làm đẹp nhân tạo? (Ảnh minh họa).

Cùng quan điểm với Duy Anh, anh Phạm Hoàng (Hà Nội) cũng cho rằng bản thân anh luôn quan niệm: “Đẹp tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo”. Bởi vậy, anh bày tỏ không thích những người thân yêu, đặc biệt là vợ mình có ý định đi thẩm mỹ.

Chia sẻ thêm với PV, anh Nguyễn Việt Linh (Hà Nội) cũng chia sẻ bản thân anh không thích người phẫu thuật thẩm mỹ, nếu bạn gái hay vợ anh sau này có ý định đi thẩm mỹ thì anh sẽ không bao giờ chấp nhận. Người đàn ông này nói: "Tôi quan niệm: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", nên trong gia đình ai có tư tưởng đi thẩm mỹ là tôi không đồng tình. Dùng mỹ phẩm có thể chấp nhận nhưng làm đẹp nhân tạo rủi ro cao, biết bao nhiêu vụ việc "tố" nhau giữa các thẩm mỹ rồi khách hàng. Vậy mà tôi vẫn thấy nhiều người hào hứng đi làm đẹp. Có thể làm xong ban đầu rất đẹp nhưng về sau, biến chứng thế nào ai dám khẳng định".

Xem thêm:

‘Phạm Băng Băng Việt Nam’ bất ngờ tiết lộ tuổi thơ cơ cực

Bé trai mắc bệnh vảy cá khiến dân mạng xót xa nhận được sự đồng cảm

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:44
Dự thảo Luật có các quy định mới như quy định về điều tra cơ bản địa chất; phân nhóm khoáng sản; tăng cường phân công, phân cấp cho chính quyền địa phương...

UBTVQH xem xét kết quả giám sát thực hiện chính sách tài khóa, tiền tệ

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:48
UBTVQH đề nghị Đoàn giám sát tiếp tục rà soát để thiết kế đầy đủ các quy định nhằm thực hiện hiệu quả các chính sách của Nghị quyết 43 chưa kết thúc.

Bộ Y tế: Đảm bảo công tác khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:06
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu.