Khống chế kẻ giận vợ, bắt cóc con hàng xóm cố thủ trong phòng trọ

Khống chế kẻ giận vợ, bắt cóc con hàng xóm cố thủ trong phòng trọ

Thứ 3, 05/09/2017 | 16:10
0
Trưa 5/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, lực lượng chức năng vừa thuyết phục được nam thanh niên bắt cóc bé trai cố thủ trong phòng trọ trên đường số 7 (phường An Lạc, quận Bình Tân) doạ tẩm xăng phóng hoả.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, chị U. (tạm trú tại dãy trọ trên đường số 7, phường An Lạc, quận Bình Tân) đưa con trai 3 tuổi đi học thì bất ngờ bị người đàn ông tên Nguyễn Văn Khưa (34 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, sống cạnh bên) bất ngờ giật lấy đứa bé, rồi đưa vào phòng cố thủ.

Quá hoảng hốt, người mẹ hô hoán yêu cầu Khưa thả bé ra nhưng đối tượng không chịu. Đến khi sợ chuyện không hay xảy ra, hàng xóm xung quanh đã gọi điện trình báo cơ quan công an.

Khi công an tới nơi, đối tượng còn dọa tưới xăng bên trong tự thiêu. Vì thế, phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân cũng được điều động đến để ngăn ngừa hoả hoạn.

Pháp luật - Khống chế kẻ giận vợ, bắt cóc con hàng xóm cố thủ trong phòng trọ

Công an cùng người dân túc trực tại nhà trọ để khuyên can Khưa.

Đến khoảng 10h, khi chị dâu của Khưa đến khuyên ngăn, bé trai mới được thả ra. Trao đổi với PV, người dân địa phương cho biết, khoảng 3 ngày trước, vợ chồng người đàn ông xảy ra mâu thuẫn. Vì thế, chị U. cùng một vài hàng xóm đến can ngăn.

Sau đó, không hiểu lý do gì, vợ của Khưa đã đưa con gái về miền Tây sống, bỏ Khưa lại một mình. Quá bực tức, Khưa nghĩ chị U. khuyên can làm vợ dẫn con gái về quê. Vì thế, Khưa đã bắt cóc con chị U. với ý định trả thù.

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, được sự khuyên can của người thân, Khưa đã tự động mở cửa phòng trọ.

Vừa bước ra ngoài, Khưa đã khóc lóc khai nhận: “Do quá buồn bực việc vợ dẫn con về ngoại, tôi đã nghĩ quẩn chứ không có ý định làm hại bé”.

Được biết, Khưa làm công nhân trên địa bàn, sống cùng vợ và con gái tại nhà trọ. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh vất vả khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Để yên ổn, vợ Khưa quyết định đưa con gái về quê sống một thời gian.

Thật không ngờ, điều này lại là một cú sốc lớn với Khưa. Theo người dân sống gần dãy trọ, thường ngày, Khưa rất thương con. Tính tình Khưa cũng hiền lành, vui vẻ nên ai cũng quý mến. Ban đầu, khi xảy ra sự việc, mọi người tưởng Khưa bị ngáo đá. Nhưng, rất may, Khưa đã hối hận kịp thời khiến sự việc không xảy ra điều đáng tiếc.

Bí mật thú vị về “cha đẻ” của hit “Hôm nay tôi cô đơn quá”

Thứ 3, 05/09/2017 | 05:30
"Hôm nay tôi cô đơn quá" - sản phẩm âm nhạc do Hứa Kim Tuyền sáng tác kết hợp với sự thể hiện của Tóc Tiên đang khiến khán giả bấn loạn. Nhưng ít ai biết, "đứa con tinh thần" này đã ngốn rất nhiều thời gian và chất xám của chàng nhạc sĩ trẻ Kim Tuyền.

Thực hư vụ người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Bắc Ninh

Thứ 3, 22/08/2017 | 19:45
Vì giúp bé trai về trụ sở UBND xã Tam Giang tìm người thân, một người phụ nữ đã bị nhiều người hiểu nhầm là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Bắt 28 đối tượng đánh bạc trong tiệc tân gia tại Bình Dương

Thứ 4, 23/08/2017 | 14:15
Lực lượng chức năng ập vào bắt giữ các đối tượng đang tham gia đánh bạc thì bị nhóm này chống trả quyết liệt, hòng thoát thân.
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.