Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng đến bạn

Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng đến bạn

Thứ 2, 05/03/2018 | 15:30
1
Nếu bạn trót yêu hoặc lấy một người đàn ông vô tâm, bạn luôn dằn vặt mình bởi câu hỏi: "Sao anh ấy lạnh lùng với mình đến vậy?". Thực ra, chẳng có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng đến bạn mà thôi.
Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng đến bạn

Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng đến bạn mà thôi.

Khi bạn bảo bạn cần một bờ vai vững tựa, một cái ôm an ủi, một người ở bên gần gũi, một tấm lưng dựa vào che chở nhưng người đàn ông của bạn không ở cạnh bên, hoặc họ ngồi ngay bên cạnh mà chỉ cười coi những tâm tư trong lòng bạn là điều không đáng để quan tâm. Họ chê cười vì cho rằng bạn khờ khạo và ảo tưởng. Họ không biết rằng từ sâu trong những cô độc, bạn rất cần được ai đó ở cạnh yêu thương. 

Nếu bạn hàng ngày mong mỏi những lời có cánh, những tin nhắn yêu thương từ họ những đợi mãi chẳng thấy đâu.

Nếu bạn mong một ngày người đàn ông của bạn hiểu thấu những gì bạn nghĩ, nhận ra sự quan tâm, nỗi cô đơn của bạn và vì tình yêu mà thay đổi.

Nhưng cuối cùng, thứ mà bạn nhận được vẫn chỉ là sự lạnh lùng, vô tâm tăng dần theo thời gian.

Thì phụ nữ ơi! bạn cần biết rằng, thực ra tâm của người đàn ông đó không hề đặt nơi bạn, và cách tốt nhất là bạn hãy rời xa họ.

Đừng lo, vì nhất định dù bạn có một mình bao lâu, thì đến một lúc nào đó, sẽ có một người đủ chân tâm, chờ bạn ở phía cuối đoạn đường.

Có thể bạn sẽ mất rất lâu để đi tìm, bởi vì duyên của mình chưa tới. Nhưng biết đâu chừng ngày mai bất ngờ họ sẽ đến, để bạn biết thế nào là bình yên.

Cho dù ngày cũ, người đàn ông đó có nói yêu bạn bao nhiêu, hứa hẹn với bạn đủ điều, nhưng nếu một ngày, vị trí của bạn trong lòng họ đã chẳng còn là duy nhất hay trước nhất, thì tốt nhất bạn phải rời bỏ nhanh thôi.

Tuổi trẻ là vậy, có những kẻ chỉ ghé ngang đời mình vài giây, rồi loay hoay tìm cách rời bỏ. Nhưng vẫn chẳng đáng sợ bằng ai đó ở cạnh mình qua nhiều năm tháng, rồi cũng chẳng thể trở về làm bè bạn, mà đành rời đi.

Để có lúc trưởng thành vẫn không ngừng tự hỏi, đối với những người kia, mình là gì? Lắm khi mình chỉ là một món đồ cũ kĩ, họ bỏ lỡ ở góc đường, ngõ phố nào đó một cách vô tình hay cố ý, rồi quên. Lắm khi mình chỉ là một trong những cái tên, mà dường như trôi qua quá lâu, họ cũng chẳng còn muốn nhắc đến.

Chẳng có ai thật lòng, mà cứ để người mình yêu phải đợi chờ và trông ngóng. Chẳng có ai thật tâm, mà cứ để người mình yêu phải thất vọng và buồn tủi. Đàn ông khi yêu, nhất định sẽ vì lo cho bạn mà chủ động. Còn nếu bạn đã chẳng đủ quan trọng, dù bạn không trở thành người thay thế, thì cũng chỉ như người thừa...

Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.

Đừng nghĩ đem hết yêu thương cho một kẻ vô tình, thì sẽ có ngày đón nhận chân ái. Đừng nghĩ cứ phận phụ nữ, con gái, thì phải hi sinh hết thảy những thứ có thể để giữ lấy một kẻ chẳng muốn ở cạnh mình.

Phụ nữ muốn bình yên là phải biết đủ. Đủ yêu thì giữ, đủ buồn thì buông. Cuộc sống ngắn lắm, đừng vì những thứ không đáng, mà tiếp tục va vấp và đau lòng.

Huỳnh Khải Vệ

Phụ nữ chọn đàn ông đến lúc nghe được câu này mới biết may mắn hay dại khờ

Chủ nhật, 04/03/2018 | 15:00
Phụ nữ chọn đàn ông, đến lúc nghe được câu: “Anh chưa muốn có con!”, hoặc là: “Về nhà với anh, anh sẽ vì mẹ con em mà làm tất cả!”, thì mới biết thời gian qua mình đã may mắn hay dại khờ.

Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

Thứ 7, 03/03/2018 | 13:00
Khi mà bản chất đàn ông vốn dĩ đã vô tâm, thì bao nhiêu lời hỏi thăm cũng chỉ để phụ nữ thấy yên lòng, chứ thật ra câu trả lời thế nào hắn ta cũng đâu cần quan tâm đến.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.