Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính

Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính

Thứ 3, 02/07/2019 | 20:00
0
Điểm tin thời sự xã hội ngày 2/7: Lực lượng chức năng giải cứu người bị mắc kẹt trong căn nhà bị sập ở phố Hàng Bông, Phạt hành chính xe khách trong vụ tai nạn 41 người thương vong ở Hòa Bình, bác sĩ đỡ đẻ trẻ sơ sinh tử vong chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt,...

Sập nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông

Khoảng 7h hôm nay 2/7, một cửa hàng bán đồ thể thao có địa chỉ 56 phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ đổ sập. 

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính

 lực lượng cứu hộ cứu nạn Hà Nội đã huy động xe cứu hộ và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường vụ nhà sập.

Sau khi nhận được thông tin vụ sập nhà, lực lượng cứu hộ cứu nạn Hà Nội đã huy động xe cứu hộ và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do biển quảng cáo của cửa hàng này quá nặng nên khi có gió đã bị kéo sập xuống.

Xem thêm: Hà Nội: Sập nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông

Vụ tai nạn 41 người thương vong ở Hòa Bình: Phạt hành chính nhà xe

Ngày 2/7, Thanh tra sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Điện Biên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ 13 triệu đồng đối với Công ty TNHH Long Giang (có địa chỉ trụ sở chính tại tổ 21, phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính (Hình 2).

Xe khách của Công ty TNHH Long Giang.

Trước đó, sở GTVT tỉnh Điện Biên đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra việc chấp hành các quy định của Công ty TNHH Long Giang.

Qua kiểm tra, cơ quan liên ngành phát hiện các thông tin từ thiết bị giám sát hành trình trong tháng 5 và tháng 6/2019 của phương tiện, đi sai hành trình gần như tuyệt đối (tháng 5 sai hành trình 24/30 lượt, tháng 6 sai hành trình 13/13 lượt).

Khi kiểm tra lệnh vận chuyển ngày 16/6, công ty này giao nhiệm vụ lái xe BKS 27B-003.71 cho Hoàng Trung Kiên, Đào Thế Thiết. Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện từ huyện Vĩnh Yên đến địa điểm xảy ra tai nạn lại là tài xế Cao Xuân Hồng.

Xem thêm: Vụ tai nạn 41 người thương vong ở Hòa Bình: Phạt nhà xe khách 13 triệu đồng

Diễn biến mới vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ

Chiều 2/7, sở Y tế Hà Tĩnh đã có báo cáo khẩn gửi bộ Y tế về trường hợp trẻ sơ sinh vừa chào đời đã tử vong với vết đứt trên cổ, xảy ra tại bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ.

Theo báo cáo, dựa vào kết quả chuyên môn ông nắm được thì trẻ sơ sinh này đã chết lưu trước đó hơn 7 ngày. Tình trạng thai nhi sau khi sổ: Da đầu bị bong trợt; da bàn tay, bàn chân bị bong tróc, phồng rộp; da bụng, da bìu bị bong trợt,

Xem thêm: Vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt trên cổ: Sở Y tế Hà Tĩnh có báo cáo khẩn gửi bộ Y tế, bệnh viện khẳng định thai đã chết lưu hơn 7 ngày

Trong khi Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Thọ Phạm Hồng Cường khẳng định, thai đã chết lưu thì nữ hộ sinh Hoàng Thị Trinh đã từng cho biết, thời điểm đầu sản nhi được đưa ra ngoài cơ thể mẹ, nữ hộ sinh này vẫn nghe tim thai đập.

Xem thêm: Vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ: Phó giám đốc khẳng định thai chết lưu, hộ sinh trả lời "tiền hậu bất nhất"

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính (Hình 3).

Trưởng khoa sản Nguyễn Minh Đức, hộ sinh Nguyễn Thị Trinh, hộ sinh Trần Thị Định (lần lượt từ phải qua trái).

Chiều cùng ngày, Phó giám đốc bệnh viện xác nhận, bác sỹ Nguyễn Hữu Quyền - bác sỹ đỡ đẻ chính cho sản phụ Tình lại có chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt.

"Ở khoa sản bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa có trách nhiệm. Chứ tôi là bác sĩ trực nhưng không có chuyên môn về thai sản và chưa từng làm về sản nhi. Tôi chỉ giúp các hộ sinh. Các hộ sinh bảo tôi làm gì, lấy cái gì thì tôi sẽ làm cái đó", bác sĩ Quyền cho hay.

Xem thêm:Vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ: Bác sĩ đỡ đẻ chính có chuyên khoa... Răng - Hàm - Mặt

Kiểm chứng thông tin móc cần cẩu tại công trình 23 tầng rơi xuống đất lõm cả đường

Trưa 2/7, ông Thái Ngọc Trung, Phó Giám đốc sở Xây dựng TP.Đà Nẵng, cho biết, đã cho yêu cầu kiểm tra thông tin cần cẩu tại công trình xây dựng khách sạn 4 sao Liberty Central Đà Nẵng, nằm trên giao lộ Võ Nguyên Giáp và Loseby, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, rơi xuống đất.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính (Hình 4).

Móc cần cẩu rơi xuống đất.

Trước đó, vào chiều tối 1/7, người dân gần công trình bất ngờ nghe tiếng chát chúa phía trước công trình xây dựng Liberty Central Đà Nẵng. Khi chạy ra, người dân nhìn thấy chiếc móc cẩu phía trên đỉnh công trình đã rơi. Do lực rơi và chiếc móc cẩu nặng nên đã làm một phần mặt đường bị hư hỏng.

Xem thêm: Đà Nẵng: Kiểm tra thông tin móc cần cẩu tại công trình 23 tầng rơi xuống đất lõm cả đường

Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải

Cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét văn phòng luật sư Trần Vũ Hải trên đường Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau vài giờ khám xét, cơ quan chức năng rời đi với nhiều thùng caton chứa tài liệu.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính (Hình 5).

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều tài liệu quan trọng tạivăn phòng luật sư Trần Vũ Hải.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, việc khởi tố bị can, khám xét nơi ở, nơi làm việc của vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi trốn thuế tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Xem thêm:  Chùm ảnh: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải sau khi bị khởi tố

Xử lý cán bộ Công an ở Trà Vinh quan hệ bất chính

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã báo cáo vụ việc về ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh và đề nghị xử lý ông Tr.V.B.S. – Đội trưởng đội Tàng thư căn cước công dân (phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Trà Vinh) - với hành vi quan hệ nam nữ bất chính với người đã có gia đình.

Trước đó, vào ngày 5/5, anh N.T.T (TP.Trà Vinh) phát hiện vợ mình là chị Đ.T.K.C đang ở cùng với một người đàn ông khác (công tác ở Công an tỉnh Trà Vinh) tại một quán cà phê sân vườn thuộc huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Anh T. sau đó đã dùng điện thoại quay lại clip làm đơn tố cáo gửi đến Công an tỉnh Trà Vinh.

Xem thêm: Xử lý một cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ nam nữ bất chính

Tàu chở dầu đang chìm ở đảo Phú Quý

Ngày 2/7, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cho biết, một chiếc tàu chở dầu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mang số hiệu BR-VT 98459 TS, công suất 500CV đang bị chìm ở đảo Phú Quý, công tác cứu hộ vẫn đang được gấp rút thực hiện.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Khám văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, Cán bộ Công an Trà Vinh quan hệ bất chính (Hình 6).

Chiếc tàu chở 71 tấn dầu mang số hiệu BR-VT 98459 TS đang bị chìm một phần, nguy cơ tràn dầu ra biển. 

Đây là con tàu có 5 thuyền viên bị Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận tạm giữ do chở 71 tấn dầu không rõ nguồn gốc vào chiều 29/6.

Đến khoảng 17h30 ngày 1/7, khi con tàu này di chuyển vào gần cảng đảo Phú Quý để neo đậu thì gặp thời tiết xấu và mắc cạn, sau đó va vào vùng san hô cạn ở phía Đông Nam của cảng Phú Quý, dẫn đến chìm một phần thân tàu.

Đêm 1/7, huyện đảo Phú Quý đã điều các phương tiện tiếp cận để hút dầu ra khỏi tàu, nhưng không thành.

Xem thêm: Tàu chở 71 tấn dầu đang chìm ở đảo Phú Quý, nguy cơ tràn dầu ra biển trên diện rộng

Bá Di (Tổng hợp)

Vụ trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt trên cổ: Sở Y tế Hà Tĩnh có báo cáo khẩn gửi bộ Y tế, bệnh viện khẳng định thai đã chết lưu hơn 7 ngày

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:22
Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có báo cáo khẩn gửi bộ Y tế về trường hợp trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt trên cổ. Theo báo cáo này, bệnh viện Đa khoa Đức Thọ khẳng định, thai đã chết lưu hơn 7 ngày.

Chùm ảnh: Dỡ đống đổ nát, giải cứu 1 người mắc kẹt vụ sập nhà trên phố Hàng Bông

Thứ 3, 02/07/2019 | 10:51
Căn nhà bị sập nằm ngay mặt đường, diện tích khoảng hơn 100m2, đã xuống cấp nghiêm trọng bất ngờ đổ sập phía mặt tiền khiến 1 người bị mắt kẹt bên trong và nhiều người đi đường hoảng sợ.

Không thể bỏ lỡ: Người đàn ông dùng súng tự chế tự tử vì mâu thuẫn với gia đình, Kiểm lâm bỏng mặt vì chữa cháy rừng ở Thừa Thiên-Huế, Xe khách biển Lào đi lùi trên đường Hà Nội

Thứ 2, 01/07/2019 | 20:00
Điểm tin thời sự xã hội ngày 1/7: Cán bộ kiểm lâm bị bỏng toàn khuôn mặt khi chiến đấu với cháy rừng, người đàn ông 51 tuổi tự tử bằng súng từ chế vì chuyện gia đình, xe khách biển Lào bất chấp nguy hiểm đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao, trẻ sơ sinh tử vong với vết đứt bất thường quanh cổ, dân vây trụ sở UBND xã đòi giải cứu ngư dân mất tích...
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.
     
Nổi bật trong ngày

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.