Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...”

Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...”

Thứ 3, 26/02/2019 | 15:02
0
Việc thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình khiến Khổng Tú Quỳnh bị antifan chế giễu "mượn hơi" bạn trai cũ để làm nóng tên tuổi.

Mới đây, khi tham gia gameshow “Siêu bất ngờ” do Trường Giang làm MC, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm yêu mặn nồng. Theo đó, ngay khi “cô bé dâu tây” vừa xuất hiện trên sân khấu, Mười Khó đã úp mở đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn? Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

Trước câu hỏi của đàn anh, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra ngượng ngùng và né tránh trả lời trực tiếp. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm, đau ở đây nè”.

Giải trí - Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...”

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Với câu trả lời trên, Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay giọng ca Giả vờ yêu sau hơn nửa năm giữ im lặng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho mối tình kéo dài gần một thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc.

Tuy nhiên, với việc thừa nhận chuyện đổ vỡ trên sóng truyền hình, không ít ý kiến cho rằng bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đang mượn chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Nhất là khi thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh gần như im ắng trong showbiz, cô ít ra sản phẩm mới và chưa có bất kỳ bài hit nào được khán giả nhớ đến trong vài năm trở lại đây.

Giải trí - Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...” (Hình 2).

Antifan khẳng định vì hết thời và không còn được chú ý như trước nên mỹ nhân họ Khổng đem chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy ra để hâm nóng tên tuổi. Bởi hơn 1 năm nay, "chị Dâu" không có sản phẩm mới mà chỉ xuất hiện lẻ tẻ trong một vài chương trình hay Phim điện ảnh nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh.

Trong khi đó, chàng Bắp là gương mặt quen thuộc của các gameshow giải trí. Dù không đẩy mạnh công việc ca hát nhưng anh lại khá có duyên với vai trò MC. 

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng về câu chuyện chia tay Ngô Kiến Huy, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã bức xúc đáp trả: “Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú với việc PR kiểu này. Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị ghét nhiều hơn đấy”.

Giải trí - Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...” (Hình 3).

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô cũng hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây thay vì bị đẩy đi quá xa. “Quá khứ hãy để cho nó ngủ yên, em cũng muốn có một giấc ngủ bình an. Mọi người hãy thương em đi mà”, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác chung trong phim “Thiên sứ 99”. Sau 8 năm hạnh phúc bên nhau, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu rộ lên vào giữa năm 2018. Trước tin đồn đổ vỡ tình cảm, cả chàng Bắp và cô bé dâu Tây đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, giọng ca “Lạnh” nhiều lần đăng tải trạng thái ẩn ý cô đang độc thân.

Giải trí - Khổng Tú Quỳnh: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm,...” (Hình 4).

Ngô Kiến Huy đã từng nói anh may mắn khi có người bạn gái thấu hiểu: “Chúng tôi cùng hoạt động nghệ thuật nên có thể góp ý tưởng, bàn bạc kế hoạch phát triển trong công việc chúng tôi không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Khi không hài lòng về công việc, hai đứa luôn chia sẻ thẳng thắn với nhau. Nhiều lúc chúng tôi cũng mâu thuẫn quan điểm nhưng chưa bao giờ cãi nhau để nghĩ đến chuyện chia tay".  Nhưng đó là trước đây, còn bây giờ họ đã đường ai nấy đi.

Không chia sẻ về lý do chia tay nhưng nhiều người đặt câu hỏi về sự đào hoa của Ngô Kiến Huy trong thời gian yêu Khổng Tú Quỳnh. Còn với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz. Chẳng ai ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại nói lời chia tay.

Trang Dung (tổng hợp)

Mua sản phẩm Vương Lão Kiện trên mạng có yên tâm không?

Thứ 3, 26/02/2019 | 09:00
Trước nhiều luồng thông tin trái chiều về việc mua Vương Lão Kiện cho người run chân tay trên mạng, hãy cùng phóng viên tìm hiểu vấn đề này.

Người dân Đồng Đăng bất ngờ khi thấy ga tàu được trang hoàng, thắt chặt an ninh

Thứ 2, 25/02/2019 | 20:06
Vài ngày trở lại đây, người dân sống tại khu vực thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc, Lạng Sơn) khá bất ngờ trước việc ga Đồng Đăng tạm đóng cửa, không đón trả khách, an ninh thắt chặt và phố xá được trang hoàng lộng lẫy.

Thông tin mới nhất sức khoẻ 11 nạn nhân trong vụ 2 ô tô đối đầu ở hầm Hải Vân

Thứ 2, 18/02/2019 | 20:21
Một nạn nhân bị thương nặng hiện đang được phẫu thuật, còn toàn bộ những nạn nhân còn lại may mắn chỉ bị nhẹ, xây xát sau tai nạn kinh hoàng xảy ra trong hầm Hải Vân.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.