“Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này

“Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này

Hà Thị Linh
Thứ 3, 18/02/2020 | 19:00
0
Lần hiếm hoi, chàng Việt kiều Louis Trần hé lộ về chuyện tình yêu đặc biệt của mình với cựu người mẫu nổi tiếng Trang Trần.

Dù vướng nhiều ồn ào, thị phi vì cá tính thẳng thắn, không ngại đụng chạm, nhưng Trang Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp với ông xã Việt Kiều Louis Trần. Cặp đôi quen nhau 8 năm trước và có với nhau cô con gái tên Kiến Lửa.

Ngôi sao - “Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này

Tổ ấm hạnh phúc của Trang Trần và Louis Trần.

Không rình rang trước truyền thông, nhưng tình yêu âm thầm mà Louis Trần dành cho Trang Trần luôn khiến mọi người trầm trồ, xuýt xoa. Mới đây, Louis Trần bất ngờ tiết lộ lý do yêu say đắm người bạn đời của mình. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng, bởi phía sau “vỏ bọc” mạnh mẽ, đanh đá kia, có một Trang Trần rất khác đã khiến cho chàng Việt kiều “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Tôi đến với em đó là cái duyên! Bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em.

Tôi đã từng thấy em ngồi góc chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bọc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng. Em theo tôi và đoàn thiện nguyện đến cùng trời góc bể, nào là khám bệnh phát thuốc, xây cầu đào giếng, mổ mắt, phát cơm,…đi thăm những nơi mà có thể cả đời bạn không đặt chân đến.

Tôi để ý đến từng cử chỉ và hành động của em, lau người và tắm rửa cho những đứa trẻ bị não úng thủy, chăm sóc và hỏi han những cụ già neo đơn, chia sẻ và giải bày với những người lầm đường lạc lối. Em làm tất cả những việc này dưới sự chứng kiến từ xa của tôi, không một ống kính nhà báo, chẳng một lời nhắc nhở từ ai. Vì đó là em!

Rồi em chở tôi đi ăn ốc, đi ăn phở chay, hủ tiếu chay,…những món ăn thật bình dân, không nhà hàng sang trọng, chẳng quần là áo lụa. Đến giờ vẫn vậy, 2 giờ sáng chúng tôi chở nhau ra ăn cơm bãi rác. Vì đó là em!”.

Ngôi sao - “Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này (Hình 2).

Trang Trần và ông xã Việt kiều nên duyên từ những chuyến từ thiện.

Ngôi sao - “Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này (Hình 3).

Có một Trang Trần rất khác phía sau vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ.

Chặng đường yêu của Louis Trần và Trang Trần cũng vô cùng đặc biệt. Chẳng cần thể hiện những lời yêu thương đường mật, sến súa, hay tặng nhau những món quà xa xỉ, cả hai đến với nhau chính nhờ con tim mách bảo. Tình yêu chân thành, giản dị, không màu mè đã giúp họ vượt qua bao “giông tố” và “miệng lưỡi” của người đời. Ông xã cựu người mẫu nổi tiếng bộc bạch: “Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em. Tôi chỉ biết: vì đó là em! Bạn bè tôi hay hỏi: Nó đẹp không?: Không. Dịu dàng không?: Không. Nết na, nhu mì lại càng không... Rồi nó có cái gì?: Trái tim.

Đến giờ phút này, tôi luôn hỏi bản thân: Tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em. Và vì đó là em! Mỗi lần tôi bên em, em có chì chiết, mắng nhiếc, trách móc, tôi cũng chỉ im lặng, tôi không trả lời, cũng chẳng trả vốn, tôi chỉ lẳng lặng đặt tay lên tim em và hỏi: Có phải con tim em đang nghĩ thế không? rồi bản thân em sẽ cho anh câu trả lời.

Bạn bè tôi hay nói tôi giỏi. Tôi bảo không, tôi chỉ may mắn được chiếm hữu người đàn bà giỏi. Và đó là em!”.

Ngôi sao - “Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này (Hình 4).

Tình yêu mà Louis Trần dành cho người bạn đời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngôi sao - “Khùng, dữ dằn”, Trang Trần vẫn khiến chồng Việt kiều “đổ gục” vì hành động đặc biệt này (Hình 5).

Chia sẻ cảm xúc với PV, cựu người mẫu Trang Trần hạnh phúc bày tỏ: “Thật ra, vì mải công việc nên mải tới 3 giờ sáng hôm qua tôi mới có thời gian đọc những chia sẻ của anh ấy. Tôi vừa bất ngờ, vừa thấy buồn cười, cảm giác không quen lắm. Tính tôi vốn không sến súa, trong khi chồng tôi lại rất sến. Nhưng đọc xong, tôi cũng kệ, không bày tỏ cảm xúc hay bình luận gì, để xem lúc ngủ dậy anh có ý kiến trước gì với mình không.

Trước giờ, ngày sinh nhật tôi không bao giờ tổ chức linh đình, mà chỉ ăn nhậu với những người bạn thân thiết. Biết tính tôi không thích hoa, nên từ lúc yêu đến bây giờ, anh ấy chưa bao giờ tặng hoa cho tôi. Nếu bạn bè tặng chậu hoa thì tôi nhận, chứ tặng bó hoa cắm bình là tôi không nhận, vì tôi sợ nhìn hoa tàn lắm. Gần chục năm này, cứ đến dịp sinh nhật tôi đều cố gắng làm một việc thật ý nghĩa. Năm ngoái tôi xây được một cái cầu, năm nay tôi cũng đã xây xong một trường học ở Sìn Hồ, nhưng do dịch bệnh nên tôi chưa khánh thành được. Tôi tâm niệm, vật chất quà cáp bao nhiêu cũng hết, chỉ cho đi tình yêu thương là mãi mãi tồn tại”.

Trang Trần và ông xã Louis quen nhau từ những chuyến từ thiện. Dù gắn bó nhiều năm và có con chung, nhưng cặp đôi chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Trang Trần cho rằng, đám cưới chỉ là hình thức, điều quan trọng hơn cả là tình cảm của vợ chồng cô. Do đặc thù công việc nên ông xã Trang Trần hiện sống và làm việc ở Mỹ, nên thỉnh thoảng hai vợ chồng cựu người mẫu mới có dịp gặp nhau.

Trang Trần tiết lộ "góc khuất" gây sốc của showbiz Việt

Thứ 5, 17/05/2018 | 11:34
Giữa ồn ào “gạ tình” đang dậy sóng, Trang Trần bất ngờ có phát ngôn sốc gây tranh cãi khi tiết lộ “góc khuất” ít biết của giới showbiz.

Trang Trần tiết lộ thời điểm lên xe hoa với ông xã Việt kiều

Chủ nhật, 25/03/2018 | 15:55
Khán giả đang rất mong ngóng được chứng kiến "đám cưới cổ tích" của Trang Trần và ông xã Việt kiều trong một ngày gần nhất.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.