Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:26
0
Các bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ để tái tạo lại phần khuôn mặt bị biến dạng của cô gái tội nghiệp.

Xuất hiện trong chương trình "Let’s Beauty" của Hàn Quốc, cô gái 21 tuổi có tên Pyo Ga Hee đã khiến nhiều người xúc động khi kể lại câu chuyện cuộc đời mình. Không ai nghĩ cô gái trẻ có dáng vẻ hoạt bát và nụ cười luôn thường trực trên môi lại phải gánh chịu nỗi đau lớn suốt nhiều năm qua.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ
Nuôi tóc che kín bên mặt bị biến dạng của mình.

Ga Hee cho biết, từ nhỏ, cô đã mắc căn bệnh ung thư võng mạc và phải hóa trị. Việc này đã ảnh hưởng tới cấu trúc xương mặt và làn da của cô. Cuối cùng, mặt Ga Hee bị biến dạng và mất cân xứng, chỉ có bên mặt không hóa trị là phát triển bình thường.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 2). Khuôn mặt kém xinh đẹp của Pyo Ga Hee.

Để giúp gia đình, Ga Hee đã từ bỏ giấc mơ vào đại học mỹ thuật và tìm việc làm. Tuy nhiên, vì khuôn mặt bị biến dạng nên không ai chịu nhận cô.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 3).Cô chỉ có chú chó làm bạn.

Chẳng còn cách nào khác, Ga Hee phải để tóc che đi phần mặt bị hỏng. Hàng ngày, cô chỉ làm bạn với chú cún cưng và không dám lộ diện giữa chốn đông người.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 4).Ga Hee quyết định tham gia chương trình "Let’s Beauty" với hy vọng thay đổi cuộc đời.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 5).
Hình chụp xương mặt của cô gái trẻ.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 6).
Đôi mắt giả để gắn vào cho Ga Hee.

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 7).
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Vì một bên mặt của Ga Hee đã bị biến dạng nên các bác sĩ chỉ còn cách phẫu thuật thêm vào những bộ phận khiếm khuyết. Cô đã được các bác sĩ thực hiện một loạt những ca phẫu thuật bao gồm: gắn mắt giả, trồng răng, gọt cằm và nâng mũi…

Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 8).Sau phẫu thuật, Ga Hee tự tin xuất hiện trong chương trình.
Lạ & Cười - Khuôn mặt biến dạng trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ thẩm mỹ (Hình 9).
Nụ cười luôn thường trực trên môi Ga Hee.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái Pyo Ga Hee ngày nào giờ đã cảm thấy tự tin hơn với khuôn mặt của mình. Cô hy vọng cuộc đời mình sẽ tươi sáng hơn với dung mạo mới này.

Theo Afamily/Tri thức trẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ là 'con dao hai lưỡi'

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:41
Ngoài những ca biến chứng dẫn đến tử vong thì có đến hàng nghìn nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ phải chịu tổn thương về cơ thể lẫn tinh thần. Nhiều người phải chịu dị tật, thương tật, thậm chí là tàn phế suốt đời.

Phẫu thuật thẩm mỹ để... xấu đi!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Ngày nay việc làm đẹp là nhu cầu của chính đáng của không chỉ các chị em mà còn cả các đấng mày râu. Nhưng đôi khi việc phẫu thuật thẩm mỹ lại đi ngược lại những mong muốn của họ...

'Đột nhập' thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ Seoul

Thứ 3, 22/01/2013 | 09:46
Với người Hàn Quốc, nhan sắc không phải là thứ trời cho, mà là một thách thức, một thứ mà người ta có thể đạt được bằng cách làm việc chăm chỉ. Họ ít coi trọng vẻ đẹp tự nhiên, và lẽ dĩ nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ đối với họ là một nhu cầu chính đáng.